0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG GR-B256BL: Sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình đông người

Ngày Đăng: 11:27 31/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có dung tích 519 lít với khả năng chứa khá tốt vì thế tủ lạnh LG GR-B256BL là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình đông đúc hoặc những ai cần dung lượng lưu trữ lớn. Với thiết kế ấn tượng, khả năng chứa tốt, khả năng bảo quản tối ưu và nhiều tiện ích, tủ lạnh này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu bảo quản thực phẩm của bạn.

Thiết kế hiện đại với tay nắm âm tinh tế

Ngay ở thiết kế bên ngoài Tủ lạnh LG GR-B256BL đã để lại ấn tượng mạnh mẽ. Model này sở hữu 2 cửa mở độc đáo cùng lớp hoàn thiện màu đen bóng bẩy. Cửa tủ được làm bằng thép không gỉ bền bỉ, chống vân tay, giúp bạn dễ dàng vệ sinh và duy trì vẻ ngoài đẹp mắt. Đặc biệt bạn sẽ mở hai cửa sang hai bên vô cùng thuận tiện mà không phải cúi người dùng và có thể bao quát toàn bộ phía trong dễ dàng.

Tủ lạnh LG GR-B256BL dung tích lớn 519 lít

Tủ lạnh LG GR-B256BL: Sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình đông người

Với dung tích lên đến 519 lít, tủ lạnh LG 2 cánh GR-B256BL cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi để bạn dự trữ lượng lớn thực phẩm và đồ uống. Các ngăn kệ có thể điều chỉnh được cho phép bạn tùy chỉnh không gian lưu trữ để phù hợp với các vật dụng có kích thước khác nhau.

Đặc biệt bên trong có ngăn rau quả giúp duy trì độ ẩm lý tưởng để bảo quản rau quả tươi lâu hơn. Ngăn này có một màng lọc thông minh giúp điều chỉnh độ ẩm, ngăn ngừa tình trạng rau quả bị héo hoặc thối rữa. Được thiết kế 2 ngăn vì thế bạn sẽ phân loại dễ dàng, lưu trữ hiệu quả mà không lo dập nát.

Không những vậy tủ lạnh LG giá rẻ GR-B256BL còn có khay đá xoay tiện ích và bạn có thể lấy ra khi cần. Chỉ với thao tác đơn giản khi châm nước vào khay, đợi đá đông sau đó xoắn nhẹ là sẽ có đá sạch để sử dụng giúp giải nhiệt nhanh chóng.

Công nghệ làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh LG GR-B256BL: Sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình đông người

Được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều, giúp phân phối luồng khí lạnh đều khắp tủ, đảm bảo thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều. Hệ thống làm lạnh này cũng giúp duy trì nhiệt độ ổn định, ngăn ngừa tình trạng thực phẩm bị hư hỏng hoặc đông đá.

Ngoài ra thì chiếc tủ lạnh LG Side By Side này còn có công nghệ Door Cooling giúp hơi lạnh tỏa ra tại vị trí xung quanh cửa, giúp thực phẩm tại đây được dẫn nhiệt tốt hơn, duy trì chất lượng cùng sự tươi ngon lâu dài. Đặc biệt hiệu quả ngay cả khi bạn thường xuyên đóng mở.

Tủ lạnh LG GR-B256BL với bộ lọc than hoạt tính

Nhờ có bộ lọc than hoạt tính năng thức ăn của bạn sẽ không bị nhiễm mùi, đảm bảo hương vị và chất lượng cao. Bộ lọc sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi bên trong khi sử dụng tia UV và các hạt than hoạt tính để tạo ra môi trường vệ sinh, giúp thực phẩm của bạn luôn tươi ngon và an toàn.

Công nghệ Inverter Linear Compressor™

Tủ lạnh LG GR-B256BL: Sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình đông người

Giúp người dùng tiết kiệm điện đáng kể, giảm chi tiêu trong sinh hoạt và model này đã sử dụng công nghệ Inverter Linear Compressor™. Với cơ chế hoạt động thông minh, vận hành êm ái công nghệ này điều chỉnh tốc độ máy nén để duy trì nhiệt độ ổn định mà không gây tiếng ồn, giúp bạn tận hưởng không gian yên tĩnh trong nhà.

Kết luận

Tủ lạnh LG inverter GR-B256BL là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đông đúc hoặc những ai cần dung lượng lưu trữ lớn. Với thiết kế ấn tượng, khả năng chứa tốt, khả năng bảo quản tối ưu và nhiều tiện ích, tủ lạnh này sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm an toàn và tươi ngon trong thời gian dài.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook