0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích khi dùng điều hòa cao cấp như điều hòa Daikin FTKB35YVMV

Ngày Đăng: 09:17 24/05/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTKB35YVMV là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Daikin nổi tiếng đến từ Nhật Bản, mang đến những lợi ích vượt trội cho người dùng. Với những tính năng tiên tiến và công nghệ hiện đại, điều hòa FTKB35YVMV sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tạo nên không gian sống lý tưởng cho gia đình bạn.

Không gian mát mẻ nhanh chóng và dễ chịu

Những lợi ích khi dùng điều hòa cao cấp như điều hòa Daikin FTKB35YVMV

Điều hòa Daikin FTKB35YVMV được trang bị công nghệ thổi gió Coanda độc quyền có thể hướng luồng gió lên trên trần nhà, điều này sẽ giúp không gian được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều, đặc biệt là sẽ tránh hướng gió thổi trực tiếp vào cơ thể để bảo vệ sức khỏe. Bên cạnh đó, máy còn có thêm luồng gió ba chiều độc đáo lan tỏa không khí lạnh đều khắp căn phòng, mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho mọi thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, điều hòa Daikin 12000btu FTKB35YVMV còn sở hữu thêm cả công nghệ làm lạnh nhanh Powerful có thể giúp căn phòng nhanh chóng được cài đặt nhiệt độ làm mát đến mức theo yêu cầu hơn. Khi kích hoạt chức năng này trên remote, cả máy nén lẫn quạt dàn lạnh đều được khởi chạy đến công suất cực đại trong thời gian ngắn. Trong vòng 3 phút đầu tiên khi khởi động điều hòa thì chức năng này có thể giúp máy giảm nhiệt độ trong phòng xuống từ 7 – 10 độ C.

Không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe

Công nghệ Streamer độc quyền của Daikin được tích hợp trong điều hòa Daikin 1 chiều FTKB35YVMV giúp tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng có trong không khí.

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin inverter FTKB35YVMV còn được sở hữu thêm cả phin lọc Enzyme Blue có tác dụng khử mùi, tiêu diệt vi khuẩn. Cùng với đó còn có thêm phin lọc PM2.5 có tác dụng bắt giữ các hạt bụi mịn siêu nhỏ trong không khí mà mắt thường không thể thấy được, góp phần tạo nên không khí trong lành và thoáng đãng, an toàn cho sức khỏe đối với mọi thành viên trong nhà.

Trải nghiệm thông minh, tiện lợi

Những lợi ích khi dùng điều hòa cao cấp như điều hòa Daikin FTKB35YVMV

Ngoài các công nghệ hiện đại, người dùng điều hòa 1 chiều Daikin FTKB35YVMV sẽ còn được trải nghiệm tận hưởng các tính năng thông minh tiện ích có thể kể đến như:

  • Chế độ hút ẩm: Tính năng này phù hợp sử dụng vào những ngày thời tiết ẩm ướt như trời nồm, không khí sẽ được giảm độ ẩm đáng kể để ngăn ngừa vi khuẩn và mùi hôi trong không khí.
  • Chức năng chống ẩm mốc: Chức năng này sẽ được kích hoạt khi điều hòa ngưng hoạt động, quạt dàn lạnh sẽ được kích hoạt tự động để sấy khô hệ thống bên trong, loại bỏ hơi ẩm còn xót lại để ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển bên trong.
  • Chế độ Quiet: Điều hòa còn được tích hợp chế độ hoạt động siêu êm ái Quiet, chức năng này khi được khởi động sẽ giúp giảm độ ồn cho cả dàn nóng lẫn dàn lạnh xuống mức thấp tối đa, dàn lạnh hoạt động sẽ chỉ còn khoảng 20 – 22dB tương đương với những chiếc lá rơi mà thôi.

Hoạt động êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện

Điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTKB35YVMV được thiết kế với công nghệ giảm tiếng ồn tiên tiến, đảm bảo hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu. Dàn tản nhiệt Microchannel chống ăn mòn giúp bảo vệ máy khỏi các tác động của thời tiết khắc nghiệt, tăng tuổi thọ và độ bền của sản phẩm.

Cùng với đó, với việc được tích hợp công nghệ inverter thì điều hòa 1 chiều 12000btu FTKB35YVMV sẽ hoạt động vô cùng là tiết kiệm điện. Công nghệ inverter sẽ giúp máy tiết kiệm năng lượng được tối ưu lên tới 60% so với các dòng điều hòa non-inverter khi hoạt động từ 8 tiếng trở lên, đồng thời cũng góp phần cho điều hòa hoạt động êm ái và bền bỉ hơn so với các dòng điều hòa giá rẻ thông thường.

Lợi ích vượt trội của điều hòa Daikin 1 chiều inverter FTKB35YVMV

Những lợi ích khi dùng điều hòa cao cấp như điều hòa Daikin FTKB35YVMV
  • Làm mát nhanh chóng và đồng đều, tận hưởng cảm giác mát mẻ ngay tức thì sau khi vừa bật điều hòa mà chẳng phải chờ đợi quá lâu.
  • Không khí trong lành nhờ các công nghệ lọc không khí tiên tiến bậc nhất đều được áp dụng trên máy, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
  • Trải nghiệm sử dụng các tính năng thông minh bậc nhất trên điều hòa cao cấp như là tính năng hoạt động êm ái, hút ẩm, làm mát nhanh, điều khiển qua điện thoại,…
  • Điều hòa hoạt động siêu êm ái nhờ thiết kế đẳng cấp tới từ dàn nóng và dàn lạnh, dàn nóng có thêm lớp cách âm bên trong và dàn lạnh hoạt động siêu êm ái với độ ồn chỉ khoảng 20dB.
  • Tiết kiệm điện hiệu quả nhờ có công nghệ inverter cùng với chế độ Econo góp phần cho máy tiết kiệm năng lượng được tối ưu lên tới 60% so với điều hòa thông thường.

Với những lợi ích vượt trội trên, điều hòa Đaikin FTKB35YVMV xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những gia đình mong muốn tận hưởng không gian mát mẻ, trong lành và tiện nghi. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và sở hữu sản phẩm điều hòa cao cấp này cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook