0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những hãng điều hòa giá rẻ nào hiện nay phù hợp với tài chính thấp ?

Ngày Đăng: 16:08 12/04/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Điều hòa Funiki
  2. Điều hòa Nagakawa
  3. Điều hòa sumikura

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phân khúc điều hòa giá rẻ bản chạy phù hợp với nhu cầu tài chính thấp của gia đình. Ba thương hiệu nổi bật là điều hòa funiki, điều hòa sumikura và điều hòa nagakawa bạn nên chọn hãng nào?

Điều hòa Funiki

Là dòng điều hòa giá rẻ có mức giá dễ chịu nhất mùa hè bởi không biến động giá nhiều. Điều hòa Funiki có khả năng làm lạnh nhanh nhờ công nghệ làm lạnh siêu tốc, Nhờ công nghệ này bạn có thể tận hưởng không gian mát lạnh tránh khí hậu oi bức trong thời gian ngắn.

điều hòa giá rẻ

Được sản xuất tại Malaysia với qui trình nghiêm ngặt chất lượng cao giúp khách hàng có nhiều sự tin tưởng hơn khi sử dụng. Hiện nay tập đoàn Hòa Phát là một trong những thương hiệu lớn cùng cấp điều hòa số lượng lớn trên toàn cầu.

Tính năng tự chẩn đoán lỗi ở điều hòa Funiki giúp cho việc phát hiện lỗi cũng như sửa chữa được dễ dàng hơn. Nếu điều hòa phát sinh trục trặc, bo mạch thông minh ở điều hòa Funiki phân tích và gửi mã lỗi, hiển thị ngay trên đèn led của mặt lạnh.

Điều hòa Nagakawa

Là thương hiệu điều hòa Nhật Bản với dây chuyền sản xuất tại Indonesia điều hòa Nagakawa được tin dùng từ lâu tại thị trường Việt Nam. Màn hình hiển thị ẩn, hiển thị chính xác nhiệt độ và chức năng hoạt động. Đây là tính năng mà nhiều khách hàng yêu thích để có thể nhìn được nhiệt độ trong phòng tối.

điều hòa giá rẻ

Mua điều hòa Nagakawa có phin lọc kháng khuẩn giúp hút sạch các loại bụi mốc, cả những hạt bụi nhỏ, phấn hoa hay khói thuốc lá có kích thước nhỏ 0,01 micro mét. Điều này rất tuyệt vời giúp căn phòng của bạn trở lên sạch sẽ đến bất ngờ

Chống ăn mòn từ môi trường muối biển và mưa axit với mẫu điều hòa giá rẻ có tuổi thọ cao hơn các mẫu điều hòa khác. Vậy nên bạn có thể yên tâm chọn lắp đặt điều hòa này với chính sách bảo hành 24 tháng tại nhà.

Điều hòa sumikura

Cũng là thương hiệu của Nhật Bản và sản xuất ở Malaysia hiện đang cạnh tranh giá với các thương hiệu điều hòa giá rẻ. Điều hòa sumikura treo tường đa dạng công suất đến 28000BTU thích hợp lắp đặt cho căn phòng có diện tích dưới 50m2.

điều hòa giá rẻ

Với bộ lọc carbon hoạt tính có khả năng khử mùi khó chịu trong không khí mang lại cảm giác không khí trong lành. Ở chế độ chờ với lượng điện tiêu thụ chỉ 0,5W, thì bạn có thể cảm nhận chiếc điều hòa sumikura này vận hành cực kỳ êm ái, ít ồn hơn.

Với công nghệ tự chẩn đoán lỗi khi gặp sự cố nhờ bộ vi xử lý chiếc điều hòa treo tường sumikura thân thiện với khách hàng hơn trong cuộc sống. Nếu điều hòa của bạn gặp một trục trặc nào đó màn hình hiển thị sẽ hiển thị mã lỗi giúp bạn nắm bắt được tình hình và kịp thời xử lý nhanh chóng.

Với những tình năng hiện đại và giá cả phù hợp 3 hàng điều hòa funiki , sumikura và nagakawa đều có thị trường riêng. Bạn có thể cân đối tài chính và chọn mua kiểu dáng mẫu mã phù hợp với nhu cầu. Hotline bán hàng 0918969699 luôn hỗ trợ bạn khách hàng 24/7 để khách hàng chọn được mẫu điều hòa ưng í nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook