0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều tuyệt vời tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(GBK) 443L mang đến cho người dùng

Ngày Đăng: 10:38 17/10/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một sản phẩm hiện đại vì thế chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(GBK) 443 Lít mang đến cho người dùng khá nhiều điều tuyệt vời. Để hiểu rõ hơn thì bạn có hãy tham khảo bài viết ngay dưới đây.

Tủ lạnh mang tới không gian gian sang trọng, có sức hút

Những điều tuyệt vời tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(GBK) 443L mang đến cho người dùng
Thiết kế ngăn đá trên với mặt gương đen

Có thể làm nổi bật hẳn không gian bếp của bạn, tạo sự sang trọng và đẳng cấp hơn nhờ ưu điểm ở thiết kế. Đây là một giá trị to lớn mà chiếc tủ này mang lại và nó có thể thu hút mọi ánh nhìn ngay từ những nét ban đầu. Đây là một chiếc tủ 2 cánh được thiết kế quen thuộc nhưng cũng tạo được dấu ấn riêng.
tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(GBK) ta thấy được một vẻ đẹp khá hoàn thiện khi bao phủ bên ngoài là mặt gương gương sáng bóng với gam màu đen mạnh mẽ, lịch thiệp tạo sự hài hòa hơn dù đặt ở bất cứ vị trí hay không gian nào. Điểm nhấn là phần tay cầm khi được mạ Crom sáng bóng, chạy dọc sát mép bên ngoài vô cùng tinh tế.

Tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(GBK) giúp lưu trữ tốt hơn

Những điều tuyệt vời tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(GBK) 443L mang đến cho người dùng
Dung tích 406 lít

Bạn sẽ lưu trữ tốt hơn với một lượng thức ăn tương đối lớn nhờ dung tích lên tới 406 lít. Bảo quản tất cả các mặt hàng thiết yếu với nhiệt độ và điều kiện lý tưởng. Bên trong rộng rãi với nhiều ngăn chuyên biệt cùng hệ thống khay kệ linh hoạt được bố trí khoa học, ngăn nắp ở mọi vị trí bên trong.

  • Ngăn rau củ Vegetable thiết kế dạng kéo với dung tích lớn giúp bạn trữ được nhiều hơn. Đảm bảo rau quả tươi ngon trong môi trường tối ưu. Việc cất trữ diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và khá dễ dàng.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX510PGV9(GBK) có khay đá xoay bên trong với hộp trữ tiện lợi. Bạn sẽ làm được nhiều mẻ liên tục, ngăn mùi xâm nhập và đảm bảo sự tinh khiết vốn có.
  • Ngăn chuyển đổi Selectable Zone giúp bạn lưu trữ thực phẩm sống, chế phẩm từ thịt, các loại đồ ăn chín, đồ nấu sẵn ở 3 mức độ phù hợp. Đó là làm mát 3 độ C, làm lạnh 1 độ C và cấp đông mềm -3 độ C.
  • Ngăn đá có 1 kệ chính giữa, 2 khay trên cánh tủ, ngăn mát được trang bị 2 kệ lớn có thể thay đổi vị trí linh hoạt. Tại phần cánh tủ có 4 khay giúp bạn trữ đồ uống, các loại gia vị hay trứng.

Tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(GBK) khử mùi mạnh mẽ

Những điều tuyệt vời tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(GBK) 443L mang đến cho người dùng
Bộ lọc khử mùi 3 lớp

Có thể loại bỏ các mùi do thực phẩm tạo ra, đảm bảo không gian bên trong luôn được sạch sẽ và an toàn cao. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX510PGV9(GBK) đã trang bị bộ lọc Triple Power với 3 lớp bảo vệ. Đánh bay vi khuẩn và 7 thành phần mùi khó chịu. Thực phẩm sẽ được bảo quản tốt với đúng hương vị và chất lượng vốn có.
Thêm vào đó thì tủ lạnh còn trang bị phầm đệm cửa được xử lý chống nấm mốc khá an toàn. Sau thời gian dài thì bộ phận này vẫn đảm bảo như mới mà bạn không cần vệ sinh mất nhiều thời gian. Khả năng kết dính tốt giúp bạn đóng mở nhẹ nhàng, hiệu quả và tránh hơi lạnh thất thoát ra ngoài.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter và cảm biến Eco

Những điều tuyệt vời tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(GBK) 443L mang đến cho người dùng
Cảm biến Eco và công nghệ inverter

Mang tới hiệu quả tiết kiệm điện năng cao nhờ công nghệ inverter kết hợp với cảm biến Eco. Bạn sẽ yên tâm sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng. Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX510PGV9(GBK) có khả năng điều chỉnh tốc độ quay, cơ chế hoạt động của máy nén với sự linh hoạt cao. Hàng tháng bạn sẽ giảm từ 35 tới 40% điện.

Tóm lại thì chiếc tủ lạnh này vừa mang tới một không gian sang trọng, đẹp mắt, vừa giúp bạn dự trữ được nhiều thực phẩm, vừa có khả năng tiết kiệm điện cao và khử mùi mạnh mẽ. Từ đó sẽ nâng cao hiệu quả sử dụng giúp cuộc sống nhiều tiện nghi hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook