0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm nổi bật mà điều hòa Nagakawa Inverter 18000Btu 1 Chiều NIS-C18R2H11 mang lại

Ngày Đăng: 14:50 28/06/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhìn chung thì điều hòa Nagakawa Inverter 18000Btu 1 Chiều NIS-C18R2H11 là một thiết bị làm mát hiện đại, sở hữu thiết kế bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng vượt trội, đáp ứng nhu cầu làm mát hiệu quả và tiết kiệm điện năng cho người dùng.

Những điểm nổi bật mà điều hòa Nagakawa Inverter 18000Btu 1 Chiều NIS-C18R2H11 mang lại

Thiết kế tinh tế với các góc cạnh được bo tròn

Điểm nổi bật đầu tiên ở điều hòa Nagakawa 1 Chiều NIS-C18R2H11 mà người dùng có thể dễ dàng nhận thấy đó là thiết kế dàn lạnh. Model này sở hữu gam màu trắng trang nhã, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Đi cùng là các đường nét bo tròn mềm mại tạo nên vẻ ngoài sang trọng và hiện đại cho sản phẩm. Thêm vào đó là màn hình LED hiển thị nhiệt độ rõ nét, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ phòng.

Đặc biệt hơn dàn tản nhiệt của điều hòa còn được mạ vàng, giúp tăng cường khả năng chống ăn mòn và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Lớp mạ vàng này giúp ngăn ngừa sự oxy hóa, gỉ sét, đảm bảo hiệu suất làm mát tối ưu trong mọi điều kiện thời tiết.

Làm lạnh nhanh chóng với chế độ Super

Chế độ Super trên điều hòa Nagakawa 18000btu NIS-C18R2H11 giúp làm lạnh nhanh chóng, mang lại cảm giác mát lạnh tức thì chỉ với một nút nhấn trên điều khiển từ xa. Ngay khi bạn kích hoạt máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay giúp nhiệt độ giảm sâu nhanh chóng, xua tan ngay sự oi bức khó chịu của ngày Hè.

Chế độ Super này có tác dụng đẩy công suất máy nén lên mức tối đa ngay từ khi khởi động để nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng xuống 16°C, giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng những làn gió mát lạnh giữa ngày hè nắng nóng, hay khi phòng quá đông người.

Hơn nữa nhờ công suất làm lạnh lên đến 18.000 BTU, sản phẩm có khả năng làm mát hiệu quả cho diện tích phòng lên đến 25 mét vuông. Với lựa chọn này thì bạn có thể lắp đặt cho không gian phòng khách, văn phòng, lớp học hay nhiều địa điểm khác.

Những điểm nổi bật mà điều hòa Nagakawa Inverter 18000Btu 1 Chiều NIS-C18R2H11 mang lại

Trang bị cảm biến nhiệt hiện đại và chế độ hoạt động thông minh

Với cảm biến I-Feel được đặt trong điều khiển, máy điều hòa Nagakawa 18000btu inverter NIS-C18R2H11 sẽ xác định được nhiệt độ ở gần bạn, từ đó truyền tín hiệu đến dàn lạnh để tự động điều chỉnh nhiệt độ theo đúng vị trí của người dùng, mang đến một không gian mát lạnh và thoải mái. Nhờ đó, người dùng luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu mà không cần phải điều chỉnh nhiệt độ liên tục.

Thêm đó, khi cần dùng máy lạnh nhưng bạn lại không biết nhiệt độ bao nhiêu và nên bật chế độ nào cho phù hợp thì chức năng Smart Mode sẽ giúp bạn làm điều đó. Cảm biến trên máy lạnh Nagakawa NIS-C18R2H11 sẽ xác định được nhiệt độ trong phòng sau đó kích hoạt chế độ phù hợp để cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Khi kích hoạt chế độ hoạt động thông minh Smart, nhiệt độ được tự động cài đặt dựa trên nhiệt độ phòng thực tế:

  • Từ 21°C-23°C: Chế độ quạt gió (Fan)
  • Từ 23°C-26°C: Chế độ hút ẩm (Dry)
  • Trên 26°C: Chế độ làm mát (Cool)

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Ưu điểm nữa ở điều hòa Nagakawa 1 chiều NIS-C18R2H11 đó là khả năng tiết kiệm điện ấn tượng. Sản phẩm không tiêu thụ quá nhiều năng lượng nhờ được trang bị công nghệ inverter. Công nghệ này tự động điều chỉnh công suất hoạt động của máy nén, giảm tiêu thụ điện năng mà vẫn đảm bảo khả năng làm mát ổn định.

Ngoài ra, trên mẫu điều hòa này còn có chế độ tiết kiệm điện tăng cường Eco, đây là một chế độ hoạt động ở công suất thấp thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng, giúp cho gia đình bạn tiết kiệm đáng kể chi phi điện năng hàng tháng.

Những điểm nổi bật mà điều hòa Nagakawa Inverter 18000Btu 1 Chiều NIS-C18R2H11 mang lại

Hệ thống lọc không khí Nafin 5 lớp

Điều hòa Nagakawa inverter NIS-C18R2H11 với màng lọc không khí Nafin 5 lớp giúp loại bỏ mùi hôi, nấm mốc và các loại bụi bẩn có trong không khí, Các lớp màng lọc gồm:

  • Lưới lọc Hepa có thể lọc được vi bụi PM2.5 như phấn hoa,.. những tác nhân gây hại trực tiếp đến đường hô hấp của con người
  • Lưới lọc Catechin với tinh chất diệt khuẩn được chiết xuất từ trà xanh giúp khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng
  • Lưới lọc Ag+ với các phân tử bạc bám trên bề mặt lưới có khả năng bắt giữ và tiêu diệt vi khuẩn, hạn chế nấm mốc hiệu quả
  • Lưới lọc Photic Catalyst có khả năng loại trừ các vi khuẩn có hại, phân hủy một số mùi khó chịu trong không khí, lọc khói và bụi
  • Lưới lọc mật độ cao HD với mắt lưới nhỏ và nhiều hơn so với lưới lọc bụi thô nên khả năng lọc bụi được cải thiện đáng kể, giúp bắt giữ các loại bụi thô, lông thú.

Ngoài ra, điều hòa Nagakawa sở hữu Chế độ tự làm sạch dàn lạnh Auto Clean sẽ tự động làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích sẽ làm tan băng cuốn trôi vi khuẩn và quạt gió tiếp tục thổi khô để giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn đồng thời tăng tuổi chọ và tăng hiệu quả làm lạnh của máy.

Những điểm nổi bật mà điều hòa Nagakawa Inverter 18000Btu 1 Chiều NIS-C18R2H11 mang lại

Vận hành êm ái, bền bỉ

Dàn trao đổi nhiệt mạ kháng khuẩn ion Ag+ với ống tản nhiệt sử dụng ống đồng rãnh xoắn nguyên chất giúp tăng hiệu quả trao đổi nhiệt và lá nhôm Bluefin phủ Ag+ bảo vệ máy khỏi các tác nhân ăn mòn như mưa axit, hơi muối, không khí,.. Hơn nữa, Ion Ag+ có hoạt tính cao, mang đến khả năng diệt khuẩn và ngăn chặn quá trình nhân đôi của vi khuẩn hiệu quả.

Đặc biệt, máy trang bị thêm chế độ Quiet, âm thanh vận hành của dàn nóng và dàn lạnh giảm xuống mức thấp nhất, chỉ 21dB như âm thanh tiếng lá rơi, giúp cho không gian trở nên yên tĩnh, không làm phiền bạn và người thân trong sinh hoạt.

Ngoài ra, Điều hòa Nagakawa giá rẻ này được trang bị chế độ đảo gió tự động là chế độ hoạt động dựa trên sự kết hợp đồng thời của hai chức năng đảo gió theo phương đứng (lên/xuống) và phương ngang (trái/phải) tự động một cách nhịp nhàng. Chế độ đảo gió này cho phép cánh đảo gió dàn trải hơi lạnh đều khắp đến tận cùng các góc của căn phòng.

Những điểm nổi bật mà điều hòa Nagakawa Inverter 18000Btu 1 Chiều NIS-C18R2H11 mang lại

Kết luận:

Điều hòa Nagakawa Inverter 18000Btu 1 Chiều NIS-C18R2H11 là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị làm mát hiện đại, tiết kiệm điện và bảo vệ sức khỏe. Với thiết kế tinh tế, tính năng làm lạnh nhanh chóng, cảm biến nhiệt độ iFeel, dàn tản nhiệt mạ vàng, chức năng tự làm sạch IClean, công nghệ inverter và chế độ ngủ đêm êm ái, điều hòa sẽ mang đến cho bạn không gian sống thoải mái, dễ chịu và tiết kiệm điện năng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook