0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm giống nhau giữa bếp điện từ đơn Midea MI-SV21DM và Sunhouse Mama SHD6868

Ngày Đăng: 16:32 04/08/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp điện từ đơn Midea và Sunhouse là hai thương hiệu đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều. Cùng nhau tìm hiểu xem hai thương hiệu này có điểm gì giống nhau nhé!

1.Thiết kế một vùng nấu dễ dàng di chuyển và bảo quản

Những điểm giống nhau giữa bếp điện từ đơn Midea MI-SV21DM và Sunhouse Mama SHD6868

Điểm đầu tiên người tiêu dùng nhìn thấy đầu tiên về sự giống nhau của bếp điện từ Midea và Sunhouse là có thiết kế nhỏ gọn với một vùng nấu nướng. Nhờ vào thiết kế trên mà người dùng có thể di chuyển đặt bếp ở bất cứ không gian nào để sử dụng và bảo quản dễ dàng. Bếp từ Midea MI-SV21DM mang sắc đen sang trọng và họa tiết hoa văn đẹp mắt ; thì ở Sunhouse Mama SHD6868 lại có màu vàng gol trang nhã cho không gian dử dụng thêm phần hiện đại.

2.Trang bị bảng điều khiển cảm ứng

Điểm giống nhau nằm ở hai sản phẩm trên là sở hữu bảng điều khiển cảm ứng tiện dụng chỉ cần chạm nhẹ là có thể hoạt động theo nhu cầu của người dùng. Bảng điều khiển ở bếp điện từ Midea giá rẻ với màn hình LCD với các thông số dễ nhìn, dễ hiểu. Trong khí đó ở bếp điện từ Sunhouse Mama SHD6868 lại là màn hình hiển thị bằng đèn LED ; cho người dùng có thể quan sát mức nhiệt một cách dễ dàng.

3.Quạt tản nhiệt giúp tăng tuổi thọ hơn cho sản phẩm

Những điểm giống nhau giữa bếp từ đơn Midea MI-SV21DM và Sunhouse Mama SHD6868

Đều có thiết kế quạt tản nhiệt nằm ở dưới bếp của cả hai sản phẩm trên. Nhờ đó mà tuổi thọ của bếp điện từ chính hãng sẽ được bền lâu. Nhiệt lượng trong quá trình nấu nướng sẽ được giảm đáng kể đẩm bảo an toàn cho người dùng tránh bị bỏng do bếp.

4.Chệ độ hẹn giờ thông minh

Một điểm giống nhau nữa ta có thể thấy ở ngay trên bảng điều khiển khi nhìn vào bếp từ đơn là đều được tích hợp chế độ hẹn giờ thông minh. Vì có chế độ hẹn giờ thông minh trên bếp nên việc nấu nướng của các bà nội trợ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hẹn giờ lên đến 3 tiếng nên bạn sẽ rảnh tay làm những công việc khác trong gia đình kết hợp nấu nướng tiết kiệm được thời gian hơn.

5.Dễ dàng lau chùi vệ sinh

Người dùng có thể thấy bề mặt bếp của bếp điện từ Midea MI-SV21DM 2100W và bếp điện từ Sunhouse Mama SHD6868 ; đều được làm bằng kính chịu lực, có thể chịu được nhiệt độ cao mà không gây ảnh hưởng đến bề mặt của bếp. Ngoài ra người dùng có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi bếp chỉ bằng một chiếc khăn ấm sau mỗi lần sử dụng, tiết kiệm được thời gian dành cho việc vệ sinh.

6.Nhiều chế độ nấu nướng tiện dụng

Những điểm giống nhau giữa bếp từ đơn Midea MI-SV21DM và Sunhouse Mama SHD6868

Bạn có thể dễ dàng nấu nhiều món ăn ngon hơn như lẩu, xào, chiên,nấu, hấp, nướng… ở trên cả hai loại bếp. Tùy thuộc vào nhu cầu nấu và khẩu vị mà bạn sẽ dễ dàng nấu nướng các món ăn đa dạng khác nhau.

Trên đây là một số điểm giống nhau ở hai chiếc bếp điện từ đơn Midea MI-SV21DM và Sunhouse Mama SHD6868 2000W bạn có thể thấy. Ngoài những gì kể trên, chúng còn được tích hợp nhiều công nghệ, có các chế độ tiện lợi khác. Bạn có thể tùy vào sở thích của mình mà quyết định nên chọn mua loại bếp phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook