0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm đặc biệt đằng sau điều hòa Mitsubishi SRK35ZSPS-W5

Ngày Đăng: 12:48 25/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi SRK35ZSPS-W5 là một thiết bị làm mát hiện đại, được thiết kế để nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn với nhiều tính năng vượt trội. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn sở hữu dàn lạnh bắt mắt và rất thích hợp với những không gian dưới 20m2.

Công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm điện vượt trội

Hơn hết thì vẫn đề điện năng tiêu thụ ở những chiếc điều hòa luôn là sự quan tâm hàng đầu. Như chúng ra đều biết thì đây là một thiết bị tiêu hao khá nhiều năng lượng, ảnh hưởng không nhỏ tới thu chi, ngân sách mọi gia đình. Đối với điều hòa Mitsubishi SRK35ZSPS-W5 được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Công nghệ này tự động điều chỉnh tốc độ máy nén để duy trì nhiệt độ ổn định, giảm hao phí điện năng.

Những điểm đặc biệt đằng sau điều hòa Mitsubishi SRK35ZSPS-W5

Ngoài ra, điều hòa còn sử dụng công nghệ PAM và Econo Cool để tối ưu hóa hiệu suất năng lượng. Công nghệ PAM điều khiển biên độ xung của sóng điện thế nguồn và dòng điện, trong khi Econo Cool tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ tại cửa gió, giúp phân tán luồng không khí lạnh đều hơn.

Điều hòa Mitsubishi SRK35ZSPS-W5 có khả năng làm lạnh nhanh

Với tính năng làm lạnh nhanh, điều hòa Mitsubishi Heavy SRK35ZSPS-W5 có thể tăng tốc độ quạt của máy lên 10%, giúp không gian phòng của bạn nhanh chóng trở nên mát mẻ. Như vậy khi kích hoạt chế độ này thì bạn sẽ nhanh cảm thấy dễ chịu, xua tan ngay sự oi bức chỉ sau khoảng 3 phút.

Bên cạnh khả năng làm lạnh thì điều hòa còn có chế độ sưởi ấm tiện lợi vì thế khi ở trong phòng bạn luôn cảm thấy thoải mái với nhiệt độ phù hợp. Đối với những gia đình ở phía Bắc có khí hậu nóng lạnh rõ rệt thì đây sẽ là một sự bổ sung khá phù hợp.

Những điểm đặc biệt đằng sau điều hòa Mitsubishi SRK35ZSPS-W5

Khử mùi và kháng khuẩn cao giúp bảo vệ người dùng

Để bảo vệ sức khỏe của người dùng, điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK35ZSPS-W5 được tích hợp 3 màng lọc khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả:

  • Màng lọc Enzyme chống dị ứng với Enzyme xanh nhân tạo giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng.
  • Màng lọc Nano Platinum phủ hạt Platinum Ceramic có hiệu quả khử mùi và kháng khuẩn cao.
  • Màng lọc Plasma tạo ra lớp màng từ trường và ngăn tia tĩnh điện, giúp diệt vi khuẩn.

Luồng gió rộng và xa làm mát toàn bộ không gian

Chế độ thổi rộng (7 mức) và chế độ thổi xa (6 mức) kết hợp với nhau giúp điều hòa có thể điều phối luồng không khí lên đến 42 cách, đáp ứng nhu cầu làm mát nhanh của người dùng. Như vậy toàn bộ căn phòng của bạn sẽ được làm mát, giờ đây việc lắp đặt điều hòa sẽ không còn ảnh hưởng quá nhiều tới hiệu quả sử dụng.

Điều hòa Mitsubishi SRK35ZSPS-W5 vận hành êm ái

SỬ dụng điều hòa Mitsubishi 12000 SRK35ZSPS-W5, bạn sẽ cảm thấy sự yên tích với không gian thoải mái nhất. Model này vận hành êm ái với độ ồn chỉ khoảng 21 dB. Ngoài ra, chức năng FUZZY LOGIC I FEEL giúp máy tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng dựa theo thói quen sử dụng của bạn.

Những điểm đặc biệt đằng sau điều hòa Mitsubishi SRK35ZSPS-W5

Đặc biệt độ bền của điều hòa khá cao nhờ thiết kế bảng mạch điện có khả năng chịu điện áp cao đến 450V và lớp phủ BlueFin được tráng lên hệ thống trao đổi nhiệt của dàn nóng.

Kết luận

Điều hòa Mitsubishi 12000Btu SRK35ZSPS-W5 là một thiết bị làm mát hiện đại, tích hợp nhiều tính năng tiên tiến và công nghệ vượt trội. Với khả năng tiết kiệm điện năng, làm lạnh nhanh, khử mùi, kháng khuẩn và vận hành êm ái, đây là lựa chọn lý tưởng để nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook