0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ mới nổi bật trên tủ lạnh Hitachi 2019

Ngày Đăng: 10:06 27/07/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Luôn không ngừng đổi mới công nghệ, Thương hiệu Hitachi đã mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá những công nghệ hiện đại trên tủ lạnh Hitachi năm 2019 qua bài viết sau.

Công nghệ biến tần inverter

Đây là một điểm nhấn sáng giá của thế hệ tủ lạnh Hitachi inverter mới bởi bước cải tiến trong công nghệ làm lạnh & tiết kiệm điện nhờ kết hợp máy nén inverter hiệu suất cao và hệ thống quạt kép giúp kiểm soát tối ưu lượng khí lạnh đến từng ngăn. Điều này đảm bảo không có bất kỳ sự lãng phí năng lượng nào, chất lượng thực phẩm cũng được bảo quản tốt hơn.

Những công nghệ mới  nổi bật trên tủ lạnh Hitachi 2019

Máy nén biến tần inverter mang đến cho tủ lạnh Hitachi khả năng làm lạnh mạnh nhờ tạo ra lượng lớn không khí lạnh, đồng thời hoạt động hiệu quả khi làm lạnh ở chế độ năng lượng thấp nhờ điều khiển điện tử. Trong khi đó, hệ thống quạt kép được thiết kế riêng cho từng ngăn trong tủ lạnh giúp làm lạnh độc lập và hiệu quả, mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng tốt hơn.

Cảm biến Eco

Cảm biến nhiệt Eco của tủ lạnh Hitachi có thể nhận biết được sự thay đổi nhiệt độ, thói quen sử dụng của con người hay điều kiện ánh sáng (ngày và đêm) từ đó bộ vi xử lý sẽ quyết định chế độ làm lạnh tương ứng, phù hợp nhất sao cho nhiệt độ trong tủ luôn ở mức lý tưởng, không ảnh hưởng đến thực phẩm mà vẫn tiết kiệm hiệu quả điện năng cho gia đình.

Những công nghệ mới  nổi bật trên tủ lạnh Hitachi 2019

Ngăn chân không độc đáo

Để giữ thực phẩm luôn tươi mới, người tiêu dùng có thói quen sơ chế kỹ thực phẩm và cho vào các hộp chuyên dụng rồi cất tại ngăn đông. Cầu kỳ hơn, nhiều người dùng biện pháp hút không khí từ túi thực phẩm, ngăn chặn quá trình oxy hóa, bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn so với các phương pháp lưu trữ của tủ lạnh giá rẻ thông thường.

Những công nghệ mới  nổi bật trên tủ lạnh Hitachi 2019

Dòng tủ lạnh cao cấp mới 2019 của Hitachi mang đến một định nghĩa mới về sự tươi ngon với thiết kế ngăn chân không độc đáo, tạo môi trường áp suất khoảng 0,8 atm bằng cách sử dụng một máy bơm hút chân không để tách không khí và giảm oxy.

Cửa tự động

Không đơn thuần là một sản phẩm công nghệ vô tri vô giác, mỗi chiếc tủ lạnh của Hitachi còn là một tác phẩm nghệ thuật cao cấp, mang kiểu dáng hiện đại, tinh tế, màu sắc thanh lịch, giúp căn bếp thêm sang trọng và sinh động. Thiết kế cửa tự động độc đáo của dòng tủ lạnh Hitachi side by side 2019 cho phép người dùng chỉ cần chạm hoặc trượt nhẹ để mở tủ thật dễ dàng và phong cách.

Bảng điều khiển cảm ứng

Những công nghệ mới  nổi bật trên tủ lạnh Hitachi 2019

Thiết kế bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài vừa mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian nội thất, vừa giúp bạn thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc thao tác, điều chỉnh nhiệt độ bên trong mà không phải mở tủ quá lâu như những dòng tủ lạnh truyền thống thông thường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook