0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ hiện đại có trong máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV

Ngày Đăng: 16:34 09/07/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV nổi bật với nhiều công nghệ hiện đại, mang đến hiệu quả sấy khô quần áo vượt trội, bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Khử Mùi Hiệu Quả, Diệt Khuẩn đến 99,9%

Công nghệ Hygiene Care và AirWash được tích hợp trong máy sấy Samsung DV90T7240BH/SV giúp diệt khuẩn, khử trùng đến 99,9%, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc quần áo, đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ và những người có làn da nhạy cảm.

Những công nghệ hiện đại có trong máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV

Công nghệ này còn ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn lên quần áo và các phụ kiện như vải lanh hay đồ chơi làm từ chất liệu mềm mại, an toàn cho da nhạy cảm và phù với gia đình có trẻ nhỏ. Cùng với công nghệ sấy AirWash, luồng không khí được làm nóng do đi qua bộ tản nhiệt, sau đó thổi vào lồng sấy để loại bỏ các vi khuẩn gây mùi, giữ cho áo quần và chăn ga luôn sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe của gia đình một cách tốt nhất.

Sấy Khô Nhanh Chóng

Chế độ Quick Dry chỉ trong 35 phút cho phép sấy khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi. Tính năng này phù hợp với những loại quần áo mỏng hoặc số lượng ít. Tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức trong việc giặt giũ.

Với công nghệ sấy tiên tiến, máy có thể làm khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả, giúp bạn không còn phải chờ đợi quần áo khô tự nhiên trong nhiều giờ. Điều này đặc biệt hữu ích trong những ngày mưa hoặc thời tiết ẩm ướt.

Bảo Vệ Phom Dáng Quần Áo

Những công nghệ hiện đại có trong máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV

Bộ 3 cảm biến Optimal Dry (nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt) giúp điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và lượng khí trong lồng sấy, đảm bảo quần áo được sấy khô đều, bảo vệ tối ưu chất liệu, phom dáng và màu sắc sợi vải.

Giảm Nhăn và Xoắn Rối

Chế độ Wrinkle Prevent cho phép lồng sấy tiếp tục quay ở nhiệt độ bình thường trong tối đa 180 phút, hạn chế tình trạng nhăn, xoắn rối và tiết kiệm đáng kể thời gian là ủi quần áo.

Lọc Sạch Xơ Vải và Bụi Bẩn

Bộ lọc 2 trong 1 tiện lợi gồm 2 màng lọc bằng thép giúp lọc sạch các loại bụi bẩn độc hại, đảm bảo hiệu quả sấy khô mạnh mẽ và kéo dài tuổi thọ máy. Thiết kế tháo lắp đơn giản cho phép vệ sinh dễ dàng.

Máy sấy quần áo Samsung sẽ lọc sạch các loại bụi bẩn độc hại, đảm bảo hiệu quả sấy mạnh mẽ và vận hành lâu dài. Đem lại cho gia đình bạn những bộ quần áo sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe người dùng nhất là gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Tiết Kiệm Điện Năng

Công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump và công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm đến 50% điện năng, đồng thời duy trì nhiệt độ sấy ở mức phù hợp, không ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng sợi vải.

Những công nghệ hiện đại có trong máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV

Cơ chế hoạt động của máy bơm nhiệt là sử dụng máy nén bơm nhiệt để tạo ra nhiệt độ sấy thấp hơn so với công nghệ sấy thông thường sẽ tạo ra hơi nóng vào trong lồng sấy để giúp làm khô và đồng đều. Giữ cho chất liệu quần áo không bị ảnh hưởng và giữ độ bền tối đa cho quần áo.

Động cơ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu giúp giảm tối đa sự ma sát giữa các linh kiện giúp quá trình vận hành diễn ra mượt mà, giảm thiểu tiếng ồn. Bên cạnh việc hoạt động êm ái thì động cơ Inverter còn giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả nhờ khả năng tối ưu công suất hoạt động cho phù hợp.

Ghi Nhớ, Phân Tích và Đề Xuất Chế Độ Sấy Phù Hợp

Bảng điều khiển AI Control ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ sấy phù hợp với từng loại quần áo, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức. Bảng điều khiển kết hợp với màn hình hiển thị thông minh, hiển thị mã lỗi để dễ dàng khắc phục sự cố.

Trên đây là những công nghệ hiện đại, nổi bật nhất có trong chiếc máy sấy quần áo Samsung bơm nhiệt 9kg DV90T7240BH/SV mà người tiêu dùng nên biết trước khi lựa chọn máy. Nhìn chung, máy đã được tích hợp đầy đủ tính năng, công nghệ cần thiết mà 1 chiếc máy sấy quần áo nên có.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook