0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ độc đáo trên điều hòa âm trần gree

Ngày Đăng: 16:25 06/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trên thị trường có khá nhiều thương hiệu điều hòa âm trần nổi tiếng lâu đời trên thị trường nước ta trong đó có thể kể đến như thương hiệu Gree luôn mang đến cho chúng ta những sản phẩm tốt

Trong những dòng sản phẩm tốt được trang bị các công nghệ độc đáo và hiện đại có thể kể đến như dòng điều hòa âm trần Gree mang đến cho người dùng những trải nghiệm tận hưởng cảm giác mát lạnh thoải mái cho người dùng. Để bạn có cái nhìn thực tế và chính xác hơn, Điện máy Thiên Phú xin được tổng hợp các công nghệ tiêu biểu và nổi bật của điều hòa gree âm trần.

Làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả

+ Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Điều hòa âm trần Gree giá rẻ được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh turbo đem đến luồng khí mát lạnh hòan toàn ở căn phòng chỉ trong vòng 3 phút, để bạn không phải đợi lâu sau khi khởi động máy nhờ chức năng này mà điều hòa có thể hoạt động ở công suất tối đa để làm lạnh hiệu quả.

+ Chế độ kiểm soát khả năng làm lạnh: Chế độ này hay còn gọi là chế độ điều chỉnh công suất của quạt gió của điều hòa để giúp bạn tận hưởng được luồng gió mát lạnh mạnh mẽ hay dịu dàng mang lại cho bạn tiện ích dễ kiểm soát lượng nhiệt hơn.

Kháng khuẩn và khử mùi

+ Màng lọc catechin trà xanh có tác dụng diệt khuẩn, virut, nấm mốc hay các tác nhân gây ra các bệnh về đường hô hấp đem lại cho bạn bầu không khí an toàn và sạch sẽ để bảo đảm sức khỏe của người dùng.

+ Màng lọc carbon có tạc dụng xử lý các vấn đề về mùi hôi khó chịu trong không khí như: khói thuốc, mùi hôi,….đem lại bầu không khí trong lành và thoáng mát.

Công nghệ tiết kiệm điện

+ Công nghệ Inverter G-10: Với việc ứng dụng công nghệ độc quyền inverter G-10 trên điều hòa âm trần gree inverter đem lại điều hòa có khả năng giảm tần suất hoạt động của động cơ xuống thấp tối đa trong các điều kiện lý tưởng, khi phòng đã đạt nhiệt độ cài đặt và không cần bổ sung hơi lạnh xuống mức 1Hz.

Lúc này, điều hòa âm trần gree sẽ chỉ tiêu thụ một lượng điện năng tương đương với một bóng đèn 45W.

Trên đây là 3 điểm độc đáo về công nghệ của điều hòa âm trần gree mà Điện máy Thiên Phú đã đưa ra để bạn tham khảo mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook