0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy rửa bát chính hãng – thay chị em chăm sóc gia đình

Ngày Đăng: 22:00 18/01/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiểu được sự bận rộn và giảm bớt công việc cho các bà nội trợ, trên thị trường đã cho ra mắt sản phẩm máy rửa bát một cánh tay phải đắc lực cho chị em trong việc chăm sóc gia đình. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu những chiếc máy rửa bát chính hãng trên thị trường hiện nay nhé!

1.Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E

Những chiếc máy rửa bát chính hãng - thay chị em chăm sóc gia đình

Đầu tiên phải kể đến Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E có thiết kế hình hộp gọn gàng với gam màu thép không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm mà còn tăng thêm sự bền bỉ hơn cho sản phẩm.

Những đặc điểm nổi bật trên máy rửa bát Bosch chsinh hãng.

  • Được làm bằng thép không gỉ, chống bám vân tây giúp người dùng dễ dàng vệ sinh hơn.
  • Được trang bị hệ thống bảng điều khiển điện tử có sự kết hợp giữa phím bấm và màn hình hiển thị chính xác thời gian. Bên cạnh đó là hệ thống đèn thông báo giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh các chế độ phù hợp.
  • Với 6 chương trình rửa thông thường: Chuyên sâu 70 ° C, ngày 45-65 ° C Auto, Eco 50 ° C, 40 ° C Cup; nhanh 45 ° C và Rửa Chậm 50 ° C và 4 chương trình rửa chuyên sâu vô cùng tiện ích; sấy khô, khu vực chuyên sâu; VarioSpeed và HygienePlus. Bạn hòan toàn có thể lựa chọn mỗi chế độ phù hợp dựa vào độ bẩn của bát đĩa để đảm bảo máy rửa được tối ưu và sạch sẽ nhất.

2.Máy rửa bát Canzy CZ-QP635M

Những chiếc máy rửa bát chính hãng - thay chị em chăm sóc gia đình

Máy rửa bát Canzy CZ-QP635M là một thương hiệu đạt chuẩn Châu Âu được sản xuất tại Malaysia; có thiết kế tinh tế cùng gam màu nổi bật đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian nhà bếp khác nhau.

Đặc điểm đáng chú ý đến từ máy rửa bát Canzy chính hãng

  • Sở hữu đến 8 chương trình rửa như; Rửa chuyên sâu đồ bẩn dính 70°C , Auto 45-65 °C, Eco 50 °C,Rửa nhanh hỏa tốc, Rửa 90 phút, Chế độ ngâm, Chế độ rửa ly chén. Ngwuofi dùng có thể dễ dàng lựa chọn để phù hợp với từng loại chén địa khác nhau.
  • Hệ thống AquaStop ngăn chống rò rỉ nước ra bên ngoài; người dùng có thể phát hiện sự rò rỉ nước, tiết kiệm nước một cách đáng kể và không gây chập cháy các linh kiện bên trong.
  • Dung tích rửa lên đến 14 bộ bát đĩa thích hợp với gia đình có đông thành viên để sử dụng.

3.Máy rửa bát Cores LE-08FS21

Những chiếc máy rửa bát chính hãng - thay chị em chăm sóc gia đình

Cuối cùng không thể bỏ qua máy rửa bát đến từ thương hiệu Cores; không khác 2 thương hiệu trên là mấy. Ở máy rửa bát Cores LE-08FS21cũng mang hình khối vuông gốc cạnh các góc máy. Đem đến sự khỏe khắn bền bỉ cho sản phẩm.

Đặc điểm đáng chú ý trên máy rửa bát Cores chính hãng

  • Công nghệ rửa sạch sâu Ultra Clean trên máy rửa bát Cores LE-08FS21 series 4; giúp loại bỏ các chất tẩy rửa hoàn toàn và ngăn ngừa các loại vi khuẩn gây bệnh. Giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn và người thân trong gai đình một cách tối ưu nhất.
  • Máy được thiết kế với 2 ngăn chứa rộng rãi; ngăn trên cho phép để các vật dụng nhẹ với độ bám bẩn ít như bát, đĩa, ly, cốc…Ngăn dưới là nơi để các vật dụng lớn và bám bẩn nhiều hơn như là xoong, nồi hay bát đĩa lớn. Cac sdodof vật sẽ được sắp xếp gọn gàng nhất.
  • Chức năng hẹn giờ tự động rửa và tự động tắt từ 1 – 24h sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi không có mặt trong bếp. Ngoài ra, cũng giúp giảm được đáng kể điện năng và bảo vệ máy rửa bát hoạt động bền bỉ hơn.

Hy vọng với những gợi ý trên đây của Điện Máy Thiên Phú, sẽ giúp người tiêu dùng lựa chọn được một chiếc máy rửa bát tốt nhất; chất lượng nhất, giá thành phù hợp nhất và phù hợp nhất cho không gian bếp của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook