0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E giá 18.950.000₫, có tốt không?

Ngày Đăng: 09:44 09/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Được ứng dụng, tính năng công nghệ cũng tương đối ổn định. Cùng khả năng hoạt động lên tới 13 bộ chén đĩa. Liệu chiếc máy rửa bát Bosch SMS46NI05E có xứng đáng với giá bán 18.950.000₫ không? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây, để có thêm kinh nghiệm trong quá trình chọn mua máy rửa bát nhé.

Nguồn gốc xuất xứ của Bosch SMS46NI05E

Các sản phẩm thiết bị, có xuất xứ từ Đức giường như có giá thành rất cao. Bởi công vận chuyển về Việt Nam, cùng các loại thuế má độn lên rất nhiều làm ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống của người dùng.

Trong đó, các thiết bị nhà bếp thông minh như là máy rửa bát Bosch cũng đang là một trong những sản phẩm có hướng đi đúng đắn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn.

Bởi máy rửa bát Bosch luôn được đánh giá cao về các tiêu chuẩn như hoạt động rất an toàn, tiết kiệm điện nước, đảm bảo vệ sinh môi trường và hơn hết là rửa sạch, diệt khuẩn , an toàn đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Chất lượng và uy tín của sản phẩm Bosch đã được khẳng định trên toàn thế giới, do đó máy rửa bát Bosch luôn được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến chiếc máy rửa bát Bosch SMS46NI05E. Một trong những model có xuất xứ từ Đức, được đánh giá cao trong quá trình hoạt động. Mức giá của sản phẩm cũng ở ngưỡng ( Trung Bình ). Phù hợp, hầu hết với mức thu nhập tại Việt Nam, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng, sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E giá 18.950.000₫, có tốt không?

Thiết kế của Bosch SMS46NI05E

Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS46NI05E không chỉ có thiết kế sang trọng, hiện đại, phần vỏ ngoài được làm bằng chất liệu thép không gỉ, nguyên khối cao cấp, có màu sắc inox nổi bật, không bám vân tay thuận tiện trong thời gian sử dụng, thuận tiện cho việc sắp xếp bát đũa, xoong nồi vào hoặc lấy ra.

Máy Rửa Bát Bosch SMS46NI05E

Phần bên ngoài của máy rửa bát gia đình Bosch SMS46NI05E còn được trang bị hệ thống bảng điều khiển điện tử có sự kết hợp giữa phím bấm và màn hình hiển thị chính xác thời gian và các đèn thông báo giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh các chế độ phù hợp.

Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E gồm 6 chương trình rửa:

  • Chuyên sâu 70 ° C, Tự động 45-65 ° C, Eco 50 ° C, Yên tĩnh 50 ° C, Kính 40 ° C, 1hGiờ 65 ° C.

3 Chức năng rửa đặc biệt:

  • Chức năng VarioSpeed Trong sản phẩm: Giảm thời gian rửa đến đến 50% mà không cần phải bỏ qua công đoạn nào trong quá trình rửa và sấy.
  • Chức năng HygienePlus sự lựa chọn cho những người có tiêu chuẩn vệ sinh cao, ví dụ như trong các hộ gia đình có trẻ nhỏ hoặc người bị dị ứng.
  • Chức năng vệ sinh khoang rửa nhằm đảm bảo máy luôn luôn được sạch sẽ sau mỗi lần rửa xong.

Một số tính năng của máy rửa bát Bosch SMS46NI05E

Nhờ có chức năng Aqua Sensor có thể toàn quyền kiểm soát toàn bộ quá trình rửa của máy. Cảm biến Aqua Sensor (cảm biến nước) kiểm tra mức độ bẩn của nước nhiều lần trong một chu trình rửa, đồng thời theo dõi sự giảm dần mức độ bẩn của nước. Nhờ đó, đồ dùng của bạn luôn được làm sạch hoàn hảo và thiết bị không tiêu tốn lượng quá lượng nước cần thiết.

Cảm biến Aqua Stop liên tục theo dõi tình trạng của thiết bị, và khi có bất kỳ sự rò rỉ nào của nước trong khoang máy hoặc trên đường ống thì ngay lập tức van điện tử sẽ đóng lại, ngắt nguồn cấp nước. Đảm bảo an toàn cho thiết bị và ngôi nhà của bạn.

Động cơ EcoSilence của máy rửa chén Bosch hoạt động đặc biệt yên tĩnh, hiệu quả và đảm bảo tiêu thụ điện năng thấp. Với cơ chế hoạt động không bàn chải (chổi than), giúp máy vận hành cực kỳ êm ái và hiệu quả, sử dụng năng lượng ít hơn.

Qua những thông tin trên có thể thấy, giá 18.950.000₫ là mức giá vô cùng hợp lý cho chiếc máy rửa bát Bosch SMS46NI05E? Hứa hẹn đây sẽ là sản phẩm phục vụ tốt nhu cầu ăn uống của gia đình từ 4 – 7 thành Viên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook