0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao máy rửa bát Canzy CZ-QP635M lại được yêu thích đến vậy?

Ngày Đăng: 13:37 27/11/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thời buổi xã hội phát triển nhu cầu sử dụng ngày càng cao. Để giảm thiểu các công việc nhà cho người phụ nữ máy rửa bát Canzy CZ-QP635M lại được quan tâm cà yêu thích nhiều hiện nay.

1.Tổng quan về máy rửa bát Canzy

Máy rửa bát Canzy CZ-QP635M là một thương hiệu thiết bị nhà bếp được sản xuất ở Malaysia. Trải qua dây chuyền sản xuất hiện đại và sự kiểm định khắt khe người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.

Tại sao máy rửa chén Canzy CZ-QP635M lại được yêu thích đến vậy?

Máy rửa chén Canzy CZ-QP635M sản xuất theo tiêu chuẩn Chấu Âu có dung tích lớn có thể rửa được nhiều chén bát phù hợp với những căn hộ, gia đình, biệt thự … có kế hoạch trang bị một chiếc máy rửa chén bát dĩa tự động cao cấp.

2.Tại sao máy rửa bát Canzy CZ-QP635M lại được yếu thích đến vậy?

Không phải ngẫu nhiên mà máy rửa bát CZ-QP635M trở nên phổ biến và chiếm vị trí quan trọng trong không gian bếp của nhiều gia đình Việt. Máy rửa bát được yêu thích như;

Có thể kế sang trọng, đẹp mắt

Máy rửa bát Canzy chính hãng CZ-QP635M có thiết kế kiểu dáng đứng độc lập, với hệ thống rổ đựng linh hoạt cùng nhiều kích cỡ siêu lớn xếp được đến 14 bộ bát đĩa. Ngoài ra, rổ đựng của máy có thể kéo rời ra ngoài, thuận tiện khi sử dụng.

Tại sao máy rửa Canzy CZ-QP635M lại được yêu thích đến vậy?

Thân máy làm bằng thép không gỉ cao cấp, với các khoang đừng dao kéo, bát địa, ly cốc riêng biệt giúp máy hoạt động không làm sứt mẻ bát, ly, cốc…

Bảng điều khiển cơ kết hợp điện tử

Máy rửa bát Cnazy giá rẻ CZ-QP635M được nhà sản xuất sử dụng bảng điều khiển cơ kết hợp điện tử mọi đối tượng trong gia đình đều có thể dễ dàng sử dụng.

Cùng đó, được trang bị đèn LED trên bảng hiển thị người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều khiển nhanh chóng.

8 chương trình rửa tự động nhanh chóng

Máy rửa bát Canzy CZ-QP635M tích hợp nhiều tính năng ưu việt bao gồm 8 chương trình; Rửa chuyên sâu đồ bẩn dính 70°C , Auto 45-65 °C, Eco 50 °C,Rửa nhanh hỏa tốc, Rửa 90 phút, Chế độ ngâm, Chế độ rửa ly chén. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn từ chế độ khác nhau để phù hợp bvowis lượng thức ăn bám bẩn trên bát đĩa.

Nguồn nước được phun mạnh mẽ

Tại sao máy rửa bát Canzy CZ-QP635M lại được yêu thích đến vậy?

Máy sẽ giúp cho bát đĩa sạch hơn rửa bằng tay thông thường bởi máy dùng sức đẩy của nước, phun mạnh vào chén bát, đồng thời, các kệ chén bát trong máy sẽ xoay liên tục, đảm bảo cho mọi ngóc ngách của chén bát đều được rửa sạch sẽ làm sạch đi các vết bẩn.Ngoài ra máy còn sử dụng ít chất rửa hơn so với quá trình rửa bằng tay thông thường; hỗ trợ diệt khuẩn lên đến 99%.

Trên đay là những lỹ do khiến máy rửa Canzy CZ-QP635M lại được nhiều người yêu thích. Hy vọng sẽ cho bạn thêm thông tin cần thiết khi lựa chọn mua máy rửa chén cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook