0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E ,giải pháp tuyệt vời cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 10:51 05/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu chọn lựa máy rửa bát ngày càng trở nên sôi nổi, nhất là các sản phẩm máy rửa bát Bosch. Không chỉ có chất lượng tốt, mà còn được đánh giá cao với mẫu mã sang trọng, công nghệ hiện đại. Nếu như bạn cũng đang tìm kiếm một chiếc máy rửa bát Bosch, để giải quyết mọi việc bếp núc trong quá trình nấu nướng.

Bài viết dưới đây, Điện máy Thiên Phú xin được gợi ý cho bạn chiếc máy rửa bát Bosch SMS46NI05E, không chỉ có giá bán 18.950.000₫. Mà sản phẩm còn rất thích hợp với những gia đình có từ 4 – 8 thành Viên.

Nổi bật căn bếp với, mẫu mã sang trọng, hiện đại

Cũng giống như các dòng thiết bị nội thất, nếu muốn nổi bật trước căn phòng, thỉ mẫu mã phải đẹp và sang trọng. Còn với thiết bị nhà bếp, máy rửa bát Bosch SMS46NI05E, cũng là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng chọn lựa, nhờ có thiết kế hiện đại, với màu xám trắng được làm hoàn toàn từ thép không gỉ chống bán dính vân tay.

Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E ,giải pháp tuyệt vời cho mọi gia đình

Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS46NI05E còn được trang bị hệ thống bảng điều khiển điện tử có sự kết hợp giữa phím bấm và màn hình hiển thị chính xác thời gian và các đèn thông báo giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh các chế độ phù hợp.

Công nghệ hiện đại bậc nhất với 6 chương trình rửa tối ưu

Máy rửa chén Bosch SMS46NI05E được cài đặt với 6 chương trình rửa thông thường: Chuyên sâu 70 ° C, ngày 45-65 ° C Auto, Eco 50 ° C, 40 ° C Cup, nhanh 45 ° C và Rửa Chậm 50 ° C và 4 chương trình rửa chuyên sâu vô cùng tiện ích: sấy khô, khu vực chuyên sâu, VarioSpeed và HygienePlus. Bạn hòan toàn có thể lựa chọn mỗi chế độ phù hợp dựa vào độ bẩn của bát đĩa để đảm bảo máy rửa được tối ưu và sạch sẽ nhất.

Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E ,giải pháp tuyệt vời cho mọi gia đình

Tính năng, nổi bật ở máy rửa bát Bosch DIB091E51

Công nghệ ActiveWater sử dụng nước tối ưu, là sự kết hợp của sự gia tăng công suất bơm và công nghệ lọc tối tân nhằm sử dụng nước một cách tối ưu nhất cho hiệu quả rửa hoàn hảo. Cùng với cảm biến thông minh AquaSensor, cho phép máy tự động đo đạc độ bẩn sạch trong nước một cách chính xác từ đó điều chỉnh lượng nước và nhiệt độ phù hợp nhất cho hiệu quả rửa tối ưu và tiết kiệm nhất.

Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E ,giải pháp tuyệt vời cho mọi gia đình

Bên cạnh đó, máy rửa bát gia đình Bosch còn sử dụng Động cơ EcoSilence Drive, đây là động cơ hiện đại có tính chiến lược nhất được trang bị cho nhưng dòng máy rửa bát đời mới giúp làm giảm tiếng ồn một cách rõ rệt nhờ việc hạn chế ma sát khi vận hành động cơ, với hiệu quả được chứng minh, đây là động cơ đạt được chứng nhận về sự bền bỉ và chống ô nhiễm tiếng ồn tại Châu Âu.

Không những thế máy còn có chức năng AquaStop, cho phép phát hiện những dấu hiệu rò rỉ nước một cách hiệu quả và tự động ngắt hoạt động của máy để đảm bảo an toàn cho động cơ của máy cũng như hệ thống điện nước, tránh nguy cơ chập cháy, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tiết kiệm điện năng tối ưu

Tiết kiệm năng lượng mức A++ theo tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng của Châu Âu. Nghĩa là chúng còn tiết kiệm hơn 20% so với mức năng lượng hiệu quả nhất (tính theo thang từ G đến A). Thậm chí ngay cả ở chương trình sấy, chiếc máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS46NI05E này vẫn đạt hiệu quả năng lượng mức A trên thang tỷ lệ từ G (thấp nhất) đến A (cao nhất).

Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E ,giải pháp tuyệt vời cho mọi gia đình

Lượng nước tiêu thụ chương trình tiết kiệm (Eco) là: 6.7L tương đương 1876L nước mỗi năm, dựa trên 280 chu trình làm sạch tiêu chuẩn. Nếu rửa bát bằng tay dưới vòi xả, bạn có thể tiêu tốn đến hơn 40L nước cho mỗi lần rửa. Như vậy Bosch SMS46NI05E tiết kiệm gấp 7 lần so với rửa thường. Và thậm chí so với các loại máy rửa bát khác, nó cũng tiêu thụ ít hơn từ 3-4L nước trên mỗi chu trình.

Giá thành phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng

Không chỉ có thiết kế sang trọng, bền đẹp cùng với nhiều tính năng thông minh, tiện lợi, máy rửa bát Bosch SMS46NI05E nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của người dùng Việt.

Đặc biệt là những năm gần đây, sản phẩm này luôn đứng đầu bảng những máy rửa bát bán chạy nhất trên thị trường. Nhưng có một vấn đề bạn nên lưu tâm khi mua sản phẩm này đó là so với những sản phẩm cùng loại, máy rửa bát Bosch SMS46NI05E có giá thành hơi cao hơn. Tuy nhiên bạn sẽ nhận thấy một điều là, với một siêu phẩm máy rửa bát thì giá cả như vậy là hoàn toàn hợp lý.

Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E ,giải pháp tuyệt vời cho mọi gia đình

Điện máy Thiên Phú là hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp đầu Việt Nam, với bề dày kinh nghiệm và sự tận tâm phục vụ. Nhận được sự tin yêu của khách hàng trên mọi miền tổ quốc, chúng tôi cam kết cung cấp cho thị trường những sản phẩm máy rửa bát Bosch chính hãng, chất lượng nhất với chế độ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp cùng đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook