0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc điều hòa tủ đứng giá rẻ đáng mua

Ngày Đăng: 08:47 15/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa tủ đứng là một trong những thiết bị làm mát được nhiều người dùng ưa chuộng trong thời gian gần đây, đặc biệt là các dòng máy ở phân khúc giá rẻ. Trong bài viết này, hãy cùng theo dõi những chiếc điều hòa tủ đứng giá rẻ đáng mua để có thêm những gợi ý trước khi chọn mua điều hòa tủ đứng nhé.

1. Điều Hòa Tủ Đứng Gree GVH48AH-M3NTB1A 48000Btu R410A

Xuất sắc cán đích ở vị trí đầu tiên trong danh sách những chiếc điều hòa tủ đứng giá rẻ bán chạy nhất Điện máy Thiên Phú là máy điều hòa tủ đứng Gree 48000btu GVH48AH-M3NTB1A. Được sơn phủ bởi sắc trắng thanh lịch, đi kèm với thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng sang trọng, sản phẩm này đã dễ dàng chinh phục được trái tim của cả những người dùng khó tính.

Máy được trang bị tấm lọc trà xanh Catechin và Carbon hoạt tính có khả năng ngăn bụi, vi khuẩn và nấm mốc bảo vệ sức khỏe người dùng. Cùng chế độ Turbo khi kích hoạt điều hòa sẽ tăng lưu lượng gió thổi ra lên trong vòng 3 phút để nhanh chóng đưa căn phòng đến nhiệt độ mong muốn giúp làm mát không khí nhanh chóng mà không phải chờ lâu.

Kèm theo đó là cảm biến I-feel đặt trên dàn lạnh và remote, máy sẽ điều chỉnh sao cho nhiệt độ tại nơi bạn đặt remote bằng đúng nhiệt độ cài đặt mang lại bầu không khí lạnh dễ chịu và thoải mái.

2. Điều Hòa Tủ Đứng Gree 1 Chiều 55000Btu GVC55AH-M3NTB1A

Vẫn là chiếc điều hòa cây đến từ thương hiệu Gree – điều hòa tủ đứng Gree GVH55AH 2 chiều công suất 55000Btu phù hợp với các không gian có diện tích lớn và nhiều người sử dụng như văn phòng, hội nghị, hội trường, các căn hộ lớn…. Với thiết kế tinh tế cùng bảng điều khiển ngay trên bề mặt tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng.

Điểm nhấn ấn tượng của sản phẩm này chính là được Gree tích hợp tiện ích hẹn giờ bật/tắt máy tự động. Nhờ tiện ích này, bạn không phải thức giấc giữa đêm để tắt điều hòa do cảm thấy lạnh buốt nữa. Thay vào đó, chỉ cần cài đặt sẵn thời gian, điều hòa tủ đứng sẽ tự động tắt vô cùng tiện lợi và thông minh.

3. Điều Hòa Cây Midea MFJJ-50HRN1 2 Chiều 50000btu R410a

Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản mà lại tinh tế, máy điều hòa tủ đứng 2 chiều Midea MFJJ-50HRN1 không chiếm quá nhiều không gian diện tích căn phòng cùng với đó lớp vỏ được làm từ chất liệu đặc biệt giúp dễ dàng lau chùi và hạn chế tối đa hiện tượng trầy xước máy.

Midea cũng được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Turbo độc đáo, giúp làm mát không gian phòng nhanh chóng khi bật chỉ trong thời gian ngắn, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bạn trong những ngày trời nóng bức.

Đặc biệt điều hòa cây còn có bộ lọc bụi khá hiện đại với phin lọc bụi HD với các mắt lưới siêu nhỏ sẽ tóm gọn tới 50% các loại bụi bẩn vi khuẩn có trong không khí trong căn phòng của bạn. Giờ đây bạn sẽ không còn phải lo lắng các tác nhân gây dị ứng trên sẽ gây hại cho sức khỏe của mình nữa.

Trên đây là Những chiếc điều hòa tủ đứng giá rẻ đáng mua của Điện máy Thiên Phú. Hãy tham khảo một chiếc điều hòa tủ đứng giá rẻ cho mình để giải nhiệt những ngày nóng nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook