0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc bình nóng lạnh Ariston 20 lít ngang bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 20:37 25/10/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trần nhà thấp, hay diện tích sử dụng hạn chế để lắp bình nóng lạnh sử dụng cho gia đình có 3-4 thành viên nhưng bạn lại chưa lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Vì vậy, hãy theo dõi bài viết dưới đây chung tôi sẽ gợi ý tới bạn 3 bình nóng lạnh Ariston 20 lít ngang bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn.

Nguồn gốc xuất xứ của bình nóng lạnh Ariston 20 lít ngang

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp là một trong những thương hiệu bình nóng lạnh chất lượng tốt được người tiêu dùng ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Không chỉ có được chất lượng tốt, bình nóng lạnh Ariston còn rất an toàn và bền bỉ nên rất được lòng người dùng.

Bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng từ Italia. Tuy nhiên, Ariston đã có nhà máy sản xuất tại Việt Nam, chính vì thế, hầu hết bình nóng lạnh Ariston được bán trên thị trường Việt Nam hiện nay đều được sản xuất tại Việt Nam. Luôn mang tới cho người dùng những dòng sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất.

Những chiếc bình nóng lạnh Ariston 20 lít ngang bán chạy nhất hiện nay

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 20 lít là lựa chọn thích hợp nhất khi dùng cho gia đình có từ 3-4 thành viên. Giúp đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình vào mùa đông. Dưới đây là 3 sản phẩm bình nóng lạnh Ariston mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn.

1.Bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20R

Những chiếc bình nóng lạnh Ariston 20 lít ngang bán chạy nhất hiện nay

Vị trí thứ nhất bạn không nên bỏ qua đó là chiếc bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20R. Gây ấn tượng đầu tiên với người dùng bởi thiết kế sang trọng cùng với tone màu trắng đen giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian khác nhau.

Điều thú vị nhất mà gây ấn tượng với người dùng là trang bị hệ thống an toàn ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBST. Khi trang bị hệ thống này bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Không dừng lại đó, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 20R còn không làm bạ thất vọng bởi độ bền cao. Sở hữu thanh đốt được là, 100% bằng đồng không những giúp làm nóng nước nhanh mà còn có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

2.Bình nóng lạnh Ariston 20 lít giá rẻ SLim2 20RS

Những chiếc bình nóng lạnh Ariston  ngang bán chạy nhất hiện nay

Khác hẳn với dòng sản phẩm trên bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 20RS gây ấn tượng với người dùng bởi trang bị 2 đèn LED riêng biệt: Khi đèn LED màu đỏ báo nước nóng đang đun. Còn khi đèn LED màu xanh báo nước nóng đã sẵn sàn

Hơn nữa, bình nóng lạnh 20 lít Ariston SLim2 20RS còn tích hợp chức năng hiển thị nhiệt độ an toàn khuyên dùng và tùy chỉnh nhiệt độ theo các mức mong muốn của người dùng sử dụng, đem lại sự tiện nghi và thoải mái cho gia đình bạn

Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá cao về độ bền. Bình chứa được tráng men Titan đảm bảo hiệu suất hoạt động tối đa, giữ nước nóng lâu hơn, chống ăn mòn giúp giảm thiểu tối đa hiện tượng rò nước, nâng cao tuổi thọ sử dụng. Đồng thời với lớp cách nhiệt mật độ cao, vỏ chống thấm nước IPX1 giúp nước nóng luôn được giữ trong thời gian dài một cách tối ưu và an toàn, phòng tránh các hiện tượng chập do nước gây ra, giúp bạn an tâm khi sử dụng.

3.Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp 20 lít Slim2 20Lux-D AG+ Wifi

Những chiếc bình nóng lạnh Ariston ngang bán chạy nhất hiện nay

Cuối cùng nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm bình nóng lạnh ở phân khúc cao cấp thì chắc chắn dòng bình nóng lạnh Ariston Slim2 20Lux-D AG+ Wifi này là sản phẩm bạn nên tham khảo.

Không những thu hút người dùng bởi thiết kế sang trọng bắt mắt mà bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Slim2 20Lux-D AG+ Wifi còn gây ấn tượng với người dùng bởi những tính năng tiện ích mang tới cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn.

  • Công nghệ WIFI thông minh, chủ động kiểm soát mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm 25% điện năng.
  • Vi mạch chủ động kiểm soát an toàn. Khuyến cáo nhiệt độ an toàn.
  • ECO EVO – Phân tích thói quen sử dụng, đề xuất nhiệt độ đun nóng phù hợp, tiết kiệm 14% điện năng.
  • Công nghệ Ion bạc kháng khuẩn Ag+, bảo vệ sức khỏe
  • Thanh đốt đồng chất lượng cao.
  • Có đèn báo nước nóng sẵn sàng.
  • Màn hình điều khiển cảm ứng.
  • Lớp cách nhiệt mật độ cao – giữ nước nóng lên đến 48 giờ.
  • Công nghệ Flexomix – cho nhiều nước nóng hơn 10%

Trên đây là 3 dòng sản phẩm bình nóng lạnh được bán chạy từ phân khúc trung bình tới cao cấp mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng, sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhé. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook