0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc bếp từ đáng để lựa chọn trong tháng 6?

Ngày Đăng: 00:16 04/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua một chiếc bếp điện từ giá rẻ nhưng còn băn khoăn chưa biết chọn loại nào, bài viết dưới đây xin tổng hợp 3 model bếp từ có chất lượng tốt và bán chạy nhất năm 2021. Mời bạn tham khảo và lựa chọn cho gia đình.

Bếp Điện Từ Đơn Canzy CZ 188

Bếp từ Canzy CZ 188 có thiết kế kiểu dáng sang trọng, đường nét tinh xảo, bề mặt kính Ceramic màu đen chịu nhiệt và dễ làm sạch, điều khiển cảm ứng hồng ngoại có hiển thị tiếng Việt dễ sử dụng là những gì mà người dùng có thể quan sát được. Bếp điện từ Canzy CZ 188 có quạt tản nhiệt kích thước lớn với khả năng làm mát hiệu quả, giúp tăng độ bền của bếp.

Những chiếc bếp từ đáng để lựa chọn trong tháng 6?

Nhờ có suất tối đa lên tới 2200W, mà bếp từ Canzy giá rẻ CZ 188 sẽ đảm bảo việc đun nấu được diễn ra nhanh chóng. Với mức điều nhiệt đa dạng, người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn lượng nhiệt phù hợp với các món ăn khác nhau, đảm bảo hiệu suất hoạt động cao, hỗ trợ tối đa cho công việc nấu nướng.

Bếp điện từ Canzy CZ 188 được trang bị bảng điều khiển với các phím bấm cơ ngay trên bếp, thuận tiện và rất dễ sử dụng. Tuy là bếp từ nhưng Canzy CZ 188 lại không kén nồi như những dòng bếp từ thông thường, bạn có thể sử dụng những nồi có chất liệu từ sắc, thép, gang, Inox…

Bếp Từ Đơn Sanaky SNK-1015BT

Bếp từ Sanaky SNK-1015BT được thiết kế phong cách trẻ trung với mặt kính màu đen cùng hoa văn nổi bật giúp tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Bếp từ có kích thước nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian nhà bếp. Bếp từ đơn Sanaky SNK-1015BT có công suất tối đa lên tới 2000W, thời gian gia nhiệt nhanh chóng giúp bạn nấu chín thức ăn nhanh hơn. Ngoài ra, bếp từ này được trang bị quạt tản nhiệt lớn giúp bếp từ không bị quá nóng khi đang hoạt động.

Những chiếc bếp từ đáng để lựa chọn trong tháng 6?

Bếp từ này sở hữu màn hình LED hiển thị chi tiết mức nhiệt độ đang nấu giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với món ăn. Bếp có 8 chế độ nấu sữa, hấp, luộc, nấu súp/canh, nướng, xào, chiên, lẩu, vừa tiết kiệm thời gian và tiện lợi cho người sử dụng.

Bếp Điện Từ Đôi Bosch PMI968MS

Bếp từ đôi Bosch PMI968MS được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật kích thước 760 x 450, các cạnh của bếp được cắt vát và bo viền bằng thép không gỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Với 9 mức công suất khác nhau người dùng có thể thoải mái điều chỉnh để có mức nhiệt phù hợp với món ăn ưa thích của mình.

Những chiếc bếp từ đáng để lựa chọn trong tháng 6?

Bếp từ Bosch còn được trang bị chức năng Power Boost giúp tối ưu hóa công suất hoạt động của bếp từ, tăng hiệu suất hoạt động lên tới 50% và nhanh hơn 35% so với mức độ thông thường. Bếp từ Bosch giá rẻ còn có thêm các chức năng như: tự động nhận diện nồi/chảo bếp từ, khóa trẻ em, Chức năng cảnh báo nhiệt dư (H/h)… Cùng với chế độ hẹn giờ giúp người dùng có thể rảnh tay để làm nhiều công việc khác.

Lời kết: Phía trên là top 3 mẫu nồi bếp điện từ giá rẻ có chất lượng tốt nhất và bán chạy nất năm 2021 của Điện máy Thiên Phú. Hy vọng giúp bạn có thể tìm cho mình một chiếc bếp từ ưng ý cho gia đình. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook