0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những câu hỏi thường gặp về bếp điện từ đơn Kangaroo KG410i

Ngày Đăng: 13:04 05/08/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những chiếc bếp đang được bán chạy nhất hiện nay trên thị trường. Bếp điện từ đơn Kangaroo KG410i có thiết kế nhỏ gọn ; nhiều chế độ nấu nướng và đặc biệt là mức giá thành phù hợp cho mội đối tượng khách hàng.

Khi lựa chọn một sản phẩm nào đó chắc chắn khách hàng sẽ có nhiều câu hỏi thắc mắc về sản phẩm. Cùng tìm hiểu những câu hỏi thường gặp về chiếc bếp điện từ này nhé!

1.Bếp điện từ Kangaroo KG410i có xuất xứ ở đâu?

Những câu hỏi thường gặp về bếp điện từ đơn Kangaroo KG410i

Câu hỏi đầu tiên mà người dùng quan tâm nhất khi lựa chọn mua sản xuất chính là nguồn góc và xuất xứ của sản phẩm.

Kangaroo là một thương hiệu Việt Nam, là một thương hiệu liên doanh Việt – Úc. Là một thương hiệu không chỉ kinh doanh riêng về bếp điện từ giá rẻ mà Kangaroo còn sản xuất những đồ gia dụng khác như nồi cơm, cây nước nóng lạnh, máy lọc nước… không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt.

Được thành lập từ năm 2003, tập đoàn Kangaroo đã nagfy càng thu hút được người tiêu dùng nhờ mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý và chất lượng ổn định.

2.Bếp điện từ Kangaroo KG410i dùng có tốn điện không?

Câu hỏi tiếp theo khiến người dùng quan tâm là sản phẩm dùng có tốn điện không? Tất nhiên đã là thiết bị điện dùng sẽ tốn điện rồi nhưng không đáng kể.

Vì sở hữu các công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm điện năng như:Mâm được làm bằng đồng, có công suất lớn lên đến 2100W sẽ làm nóng nhanh chóng và nhiệt được tập chung ở khu vực nấu. Từ đó, món ăn sẽ được nấu chín nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

3.Bếp điện từ Kangaroo KG410i có giá bao nhiêu?

Những câu hỏi thường gặp về bếp từ đơn Kangaroo KG410i

Hiện nay bếp điện từ đơn Kangaroo KG410i 2100W đang được bán với giá bán từ 900.000 đồng đến 1.000.000 đồng tùy từng điện máy và trung tâm phân phối.

Bạn nên lựa chọn nhữn trung tâm điện máy chính hãng để mua được sản phẩm chất lượng và bên lâu.

4.Những tính năng, công nghệ nổi bật của bếp điện từ Kangaroo KG410i

  • Chế độ hẹn giờ siêu tiện ích.
  • Chế độ khóa an toàn cho trẻ em thông minh.
  • Theo dõi lượng điện năng tiêu thụ của bếp từ đơn.
  • Đa dạng chế độ nấu tiện dụng hơn cho người dùng.
  • Chức năng tự ngắt khi quá tải điện hoặc nồi sắp cạn tránh trường hợp cháy.
  • Thông báo nồi, chảo không phù hợp với bếp.

5.Mua bếp điện từ Kangaroo KG410i ở đâu chính hãng, giá rẻ?

Điện Máy Thiên Phú là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người dùng. Với mức giá chỉ 900.000 đồng bạn đã sở hữu cho mình được chiếc bếp điện từ đơn Kangaroo chính hãng, công suất nấu 2100W. Máy được bảo hành chính hãng và miễn phí giao hàng tại các quận huyện nội thành Hà Nội.

6.Bếp điện từ Kangaroo KG410i đựợc bảo hành bao lâu?

Những câu hỏi thường gặp về bếp điện từ Kangaroo KG410i

Chế độ bảo hành của bếp điện từ đơn Kangaroo là 12 tháng ; so với các dòng bếp từ khác thì người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này.

Bên cạnh đó, lỗi do nà sản xuất bạn sẽ được thay thế linh kiện mới chính hãng giúp bạn tiết kiệm được chi phí dành cho sửa chữa bên ngoài.

Hy vọng, với những giải đáp về các câu hỏi trên sẽ giúp bạn có được sự kuwja chọn tốt nhất về bếp điện từ cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook