0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những bật mí thú vị về những chiếc tủ lạnh thông minh tương lai

Ngày Đăng: 08:09 07/09/2018
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh thông minh đã tạo được rất nhiều sự chú ý từ phía người dùng. Và trong tương lai những chiếc tủ lạnh thông minh sẽ được người tiêu dùng đón nhận bởi những khả năng đặc biệt mà những dòng tủ lạnh trước đây chưa làm được. Bài viết dưới đây chính là những lý do vì sao những chiếc tủ lạnh thông minh này trong tương lai chắc chắn sẽ rất được ưa chuộng.

Có thể nìn thấy thực phẩm mà không cần mở tủ

Những bật mí thú vị về những chiếc tủ lạnh thông minh tương lai

Hầu hết những chiếc tủ lạnh thông minh được trang bị một camera góc siêu rộng bên trong để bạn có thể quan sát được những thực phẩm bên trong mà không cần phải mở tủ lạnh. Ngoài ra bạn cũng có thể xem được những hình ảnh thực phẩm này qua smartphone của bạn.

Chức năng này phát huy tác dụng lớn nhất khi bạn ngẫu nhiên đi mua sắm nhưng quên mất chưa kịp lướt xem trong tủ nhà mình còn nhiều đồ hay không. Chỉ cần mở smartphone là bạn đã có thể ngắm nhìn và kiểm tra như đang đứng trước tủ nhà mình.

Nhờ việc không phải mở tủ mà vẫn kiểm tra được thực phẩm bên trong, tủ lạnh tiết kiệm điện sẽ giúp gia đình bạn không còn bị hao phí điện năng cho những lần mở tủ “chỉ để ngó”.

Trong một vài trường hợp khác, tính năng này cũng trở nên thực sự có ích như ban đêm bạn thèm một thứ đồ ăn vặt nhưng không chắc trong tủ có còn hay không. Ngay lúc này bạn có thể mở điện thoại ra và kiểm tra mà không cần phải mở tủ. Việc này giúp tiết kiệm thời gian đi kiểm tra tủ lạnh.

Màn hình cảm ứng hiện đại

Những bật mí thú vị về những chiếc tủ lạnh thông minh tương lai

Việc trang bị một màn hình cảm ứng cho tủ lạnh sẽ thuận tiện hơn cho người dùng bởi màn hình của tủ lạnh cũng có thể hiển thị những thứ có trên màn hình của các thiết bị xung quanh khi được kết nối. Và những chiếc tủ lạnh thông minh thường sẽ là tủ lạnh side by side có dung tích lớn làm cho màn hình hiển thị cũng đc trang bị lớn hơn.

Ví dụ bạn có thể xem công thức nấu ăn đồng thời xem lịch làm việc hoặc phim từ các thiết bị khác khi đứng trước tủ và bận rộn trong căn bếp. Chức năng này sẽ làm cho bạn thuận tiện hơn khi giờ đây bạn sẽ có thêm những phút giây thư giãn thoải mái trong căn bếp của mình.

Tuy tốc độ phản hồi của những màn hình này không tốt như ở các smartphone hay máy tính bảng cao cấp nhưng chúng vô cùng hữu dụng.

Trong tương lai khi tủ lạnh thông minh trở nên thông dụng thù chắc chắn giao diện của màn hình tủ lạnh sẽ thân thiện với người dùng hơn.

Tích hợp trợ lý ảo hỗ trợ tối đa

Giống như những vật dụng thông minh khác, được tích hợp trợ lý ảo sẽ tiện lợi và hữu dụng hơn rất nhiều đặc biệt là ở trong nhà bếp.

Trợ lý ảo sẽ mang đến cho bạn những chức năng hấp dẫn như bạn có thể vừa trò chuyện với gia đình khi nấu ăn, vừa có thể kiểm tra email mà chẳng không cần phải đọc,…Chúng ta đang sống trong thời đại của những trợ lý ảo, và việc những trợ lý ảo này trở thành một tính năng phải có chỉ còn là vấn đề thời gian.

“Thông minh” là tiêu chuẩn hiện tại

Những bật mí thú vị về những chiếc tủ lạnh thông minh tương lai

Công nghệ ngày càng phát triển, cùng với đó là những vật dụng bên cạnh chúng ta ngày càng được nâng cấp theo.

Cũng giống như tivi, trước đây chỉ là những chiếc tivi đen trắng, qua thời gian là tivi màu màn hình lồi rồi đến những chiếc tivi màn hình phẳng, tivi thường và cho đến hiện tại là Smart tivi với những tính năng vượt trội. Vì vậy tương lai những chiếc tủ lạnh thông minh chắc chắn sẽ khiến bạn “gật gù” với những gì nhà sản xuất mang lại.

Tiêu chuẩn chỉ là do con người đặt ra và thời gian trôi qua chúng ta sẽ không biết trước điều kỳ diệu gì sẽ xảy ra với những thiết bị xung quanh mình.

Năm 2017, Samsung đã cho ra mắt chiếc tủ lạnh Samsung thông minh Family Hub 2.0 với các ứng dụng trên tủ đều được nâng cấp lên một cách toàn diện và thân thiện với người dùng hơn so với phiên bản thứ nhất.

Ngoài Samsung thì LG cũng là thương hiệu đã cho ra mắt chiếc tủ lạnh thông minh được tích hợp hệ điều hành windows 10 được đánh giá cao.

Hy vọng khi tủ lạnh giá rẻ thông minh ra đời ở tương lai sẽ không làm chúng ta thất vọng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook