0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ngoài thiết kế sang trọng tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) có tính năng gì nổi bật?

Ngày Đăng: 09:37 15/10/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) là một sản phẩm nổi bật, để lại ấn tượng trước người dùng với thiết kế 2 cửa sang trọng. Bên cạnh đó thì model này còn sở hữu khá nhiều tính năng nổi bật, hứa hẹn nhiều tiện ích mang lại.

Chiếc tủ này được sản xuất tại Thái Lan, ra mắt vào năm 2020 với mặt gương đen sang trọng. Thiết kế 2 cánh gọn gàng, chất liệu gương sáng bóng, tông màu đen hiện đại trông khá hòa hợp dù đặt ở bất cứ vị trí không gian nào. Một số tính năng nổi bật có thể kể:

Tự động làm đá với bình trữ lớn 5 lít

Ngoài thiết kế sang trọng tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) có tính năng gì nổi bật?
Đệm cửa chống nấm mốc và tự động làm đá

Sử dụng tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK), bạn sẽ không phải châm nước vào khay để làm đá thủ công như trước. Thay vào đó sẽ châm nước vào bình trữ 5 lít bên trong và sử dụng đá bất cứ khi nào cần. Nước tại đây sẽ được bơm lên ngăn đông liên tục, cung cấp cho bạn những viên đá sạch, tinh khiết vá sử dụng an toàn. Như vậy bạn sẽ giảm được khá nhiều thời gian cũng như thao tác.

Ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone

Với trang bị này, người dùng sẽ lưu trữ thực phẩm bất kỳ ở điều kiện nhiệt độ lý tưởng nhất. Chỉ với thao tác đơn giản, chạm tay nhẹ để thay đổi các mức nhiệt cho phù hợp. Bạn sẽ lựa chọn để làm mát ở 3 độ C, làm lạnh 1 độ C, cấp đông mềm -3 độ C hoặc đông lạnh lên tới -12 độ C. Có thể bảo quản rau củ, thực phẩm sống, các loại đồ uống hay thực phẩm chế biến sẵn.

Tủ lạnh Hitachi với hệ thống làm lạnh kép

Ngoài thiết kế sang trọng tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) có tính năng gì nổi bật?
Công nghệ làm lạnh

Sử dụng hệ thống quạt kép, tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GBK) đưa hơi lạnh vào đều trong cả hai ngăn nhờ hai quạt độc lập. Tạo hơi lạnh riêng ở các mức khác nhau, ngăn mùi luân chuyển khi đi theo khí, đảm bảo hương vị và chất lượng. Duy trì độ ẩm và sự tươi ngon giúp bảo quản tốt hơn, an toàn hơn.

Bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power

Để không khí bên trong luôn được sạch sẽ, an toàn thì bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power đóng vai trò chính. Nó sẽ giúp loại bỏ 7 thành phần mùi khó chịu. Kết hợp các tính chất của Than hoạt tính, Zeolite và Mangan Oxide giảm chất gây mùi theo thời gian. Kết hợp với chất xúc tác oxy hóa có tác dụng khử trùng, bộ lọc giúp tiệt trùng đến 99% sau 24 giờ.

Tủ lạnh Hitachi giúp làm lạnh nhanh hơn

Ngoài thiết kế sang trọng tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) có tính năng gì nổi bật?
Hitachi R-FVY510PGV0(GBK)

Làm lạnh nhanh cho ngăn lạnh nhờ chế độ Quick Cooling mà khi kích hoạt, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GBK) sẽ tăng cường công suất giúp máy nén vận hành tối đa, giảm nhiệt sâu nhanh hơn. Từ đó thực phẩm sẽ được dẫn nhiệt ngay, làm lạnh nhanh chóng và phù hợp với nhiều trường hợp để bạn sử dụng.

Đệm cửa chống mốc mang tới sự an toàn cao

Trang bị đệm cửa chống nấm mốc, từ đó bạn sẽ không phải vệ sinh, lau dọn quá nhiều. Theo thời gian thì bộ phận này vẫn đảm bảo sạch sẽ như mới, không nấm mốc và vi khuẩn hình thành. Từ đó sẽ không ảnh hưởng tới việc bảo quản, bạn cũng không cần vệ sinh mất thời gian. Bộ phận này có độ kết dính tốt giúp bạn đóng mở nhẹ nhàng, không lo hơi lạnh thất thoát.

Ta có thể thấy được khá nhiều tính năng nổi bật ở trong tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GBK) qua những chia sẻ trên. Sản phẩm này còn sở hữu vẻ ngoài sang trọng, mang tới nhiều giá trị với sự tiện nghi cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook