0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ngỡ ngàng với lợi ích không ngờ đến từ điều hòa Daikin 1 chiều FTC60NV1V

Ngày Đăng: 06:51 06/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại cùng mức công suất lớn 24000Btu

Từ lâu thì điều hòa không chỉ được người dùng chú trọng đến những công nghệ bên trong, hay những lợi ích nó mang lại, mà thiết kế bên ngoài cũng là một điểm hàng đầu được người dùng đặc biệt quan tâm. Bởi hơn hết thì thiết kế dàn lạnh luôn có một tầm ảnh hưởng mạnh mẽ đến mỹ quan căn phòng. Đặc trưng của những chiếc điều hòa treo tường là có mặt lạnh lắp đặt nổi nên việc lựa chọn một sản phẩm độc đáo, có tính thẩm mỹ cao sẽ gây được ấn tượng mạnh mẽ cho căn phòng trước mọi con mắt.

Hiểu được vấn đều này, điều hòa Daikin đã khá tinh tế và cần trọng trong từng khâu thiết kế trước khi mang đến tay người tiêu dùng. Đối với chiếc điều hòa Daikin FTC60NV1V thì cũng vậy thôi. Chiếc điều hòa này khá nổi bật với vẻ ngoài màu trắng tinh tế, thanh lịch, chiếc máy lạnh này sẽ mang lại vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại cho không gian phòng, do đó đã tạo nên một vẻ đẹp khó cưỡng trước mọi ánh nhìn.Nếu đang cho nhu cầu muốn lắp đặt một chiếc điều hòa cho căn phòng từ 25 đến 30m2 thì điều hòa Daikin 1 chiều FTC60NV1V chắc chắn sẽ là một sản phẩm khá trác tuyệt mà bạn không nên bỏ qua.

Điều hòa Daikin FTC60NV1V nổi bật với nhiều tính năng

Được tích hợp nhiều tính năng khác nhau, điều hòa Daikin 24000 FTC60NV1V sẽ mang đến cho người dùng một sự tiện nghi hết nấc. Chiếc điều hòa này được biết đến với khả năng làm lạnh khá nhanh chóng và hiệu quả khi hoạt động với công suất cực đại, đồng thời khi đã đạt mức nhiệt cài đặt, máy sẽ vận hành êm ái hơn, dễ chịu hơn đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Còn với những ngày thời tiết nồm hay ẩm ướt, bạn cũng không cần quá lo lắng bởi khả năng hút ẩm sẽ giúp làm khô không khí nhanh hơn, mang đến sự thoải mái hơn. Đặc biệt, chiếc điều hòa Daikin còn được trang bị tấm lọc vi vụi giúp không khí trong sạch hơn, hay chế độ hẹn giờ bật/tắt khá tiện lợi.

Điều hòa Daikin FTC60NV1V với dàn tản nhiệt vận hành bền bỉ

Hơn hết thì dàn tản nhiệt luôn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng, đặc biệt đối với khả năng hoạt động của điều hòa. Tuy nhiên thiết bị này thường được lắp đặt ngoài trời, ít được bảo vệ do đó hàng ngày phải chống chịu với nhiều tác động, đặc biệt từ yếu tố môi trường. Với việc phủ một lớp nhựa mùa xanh lên cánh tản nhiệt, Điều hòa Daikin 1 chiều FTC60NV1V sẽ có thể vận hành tốt hơn, bền bỉ hơn trước mọi tác động xấu từ thời tiết như sương muốn, gó mưa, hay các thời tiết cực đoan.

Việc làm này không chỉ làm tăng tuổi thọ và độ bền của máy mà còn có thể ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi, đồng thời sẽ làm tăng hiệu quả làm lạnh. Đây là một sự trang bị cô cùng cần thiết đến từ chiếc điều hòa Daikin giá rẻ này.Đặc biệt hơn, điều hòa Daikin FTC60NV1V đã sử dụng Gas R32, đây là môi lạnh thế hệ mới thay thế cho Gas R22 hay R410A với hiệu quả vô cùng tốt. Gas R32 mang đến hiệu quả làm lạnh khá tốt, đồng thời sẽ thân thiện với môi trường hơn khi cho ra khí thải với hiệu suất chỉ bằng 0.5.

Điều hòa Daikin FTC60NV1V 22000Btu 1 chiều Gas R32 Là một chiếc điều hòa công suất lớn sẽ phù hợp cho không gian rộng, kết hợp với một vẻ ngoài ấn tượng, cùng nhiều tính năng ưu Việt sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook