0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ngã ngửa khi biết sự thật đằng sau tivi Sony 4k KD-43X8000H

Ngày Đăng: 09:55 03/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Phong cách thiết kế ấn tượng, độc đáo, tạo sự đẳng cấp cho không gian

Những chiếc tivi luôn là mặt hàng không thể thiếu trong mọi gia đình với nhiều mục đích khác nhau và sẽ giúp người dùng giải trí thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Được lắp đặt ở những vị trí trọng yếu, đặc biệt là phòng khách, do đó thiết kế sẽ là một điểm cực kỳ quan trọng bởi nó ảnh hưởng sâu sắc đến mỹ quan không gian căn phòng.

Gây ấn tượng mạnh mẽ trước người dùng ngay từ những cái nhìn ban đầu, tivi Sony KD-43X8000H mang phong cách thiết kế độc đáo mới mẻ với kiểu dáng nhỏ gọn, bề ngang khá mỏng tạo sự thanh thoát và sang trọng. Chân kệ Tivi vững chắc đặt cân đối hai bên. Làm tôn lên vẻ đẹp tao nhã, thanh thoát hòa quyện vào mọi không gian ngôi nhà.

Tivi Sony KD-43X8000H có kích thước màn hình 43inch, phù hợp được đặt tại nhiều vị trí trong nhà như: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ hay kể cả treo lên tường.

Chất lượng hình ảnh cao, mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời hơn

Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với câu cửa miệng “nét như Sony”, không phải ngẫu nhiên người dùng lại đồn đoán như vậy mà nó xuất phát từ thực tiết khi những chiếc tivi 4k từ Sony luôn mang tới chất lượng hình ảnh cực đã khi được tích hợp nhiều công nghệ vượt bậc.

Smart Tivi Sony KD-43X8000H được trang bị công nghệ hình ảnh Ultra HD 4K. Chất lượng hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với hình ảnh Full HD. Giúp người xem có thể thưởng thức những khung hình sắc nét đến từng chi tiết. Công nghệ này khiến người dùng sẽ cảm nhận những hình ảnh chân thực với độ nét cực cao, không kém ngoài đời thực.

Kết hợp với đo là công nghệ 4K X-Reality PRO, đây cũng là một công nghệ quan trọng giúp chiếc tivi Sony 4k trở nên sắc nét với những hình ảnh chân thực khi có độ phân giải cực cao. Công nghệ xử lý hình ảnh sẽ mang đến chất lượng ở mức 4k khi có thể phân giải chất lượng ở mức thấp đến cao, do đó người dùng sẽ được tận hưởng những thước phim vô cùng chất lượng, đẳng cấp.

Đặc biệt hơn, trong khi chuyển cảnh, bạn sẽ không thấy có hiện tượng mờ nhiễu hay bất cứ vấn đề gì bởi công nghệ Motionflow trên chiếc tivi Sony 4k này sẽ cải thiện các chuyển động ở mức tối ưu nhất, từ đó bạn sẽ được chiêm ngưỡng các khung hình chuyển mượt mà, sống động, đặc biệt khi xem những bộ phim hành động sẽ cực kỳ tuyệt vời.

Âm thanh sống động cùng hệ điều thành thông minh

Một hình ảnh tốt mà âm thanh tệ cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng. Mang lại cho người dùng sự chân thật với âm thanh chất lượng đến từng tiếng lá rơi, tivi Sony giá rẻ X-Reality PRO với công nghệ âm thanh cực đã Dolby Atmos giúp gia đình bạn có thể thưởng thức âm thanh sống động, mạnh mẽ không kém gì những âm thanh bạn thường nghe ngoài rạp. Nắm bắt từng cử chỉ nhỏ nhất, đến những tiếng động lớn, tất cả sẽ được nắm bắt và xử lý sau đó đưa đến người sử dụng.

Đối với tivi Sony 43 inch, người dùng sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời với kho ứng dụng khủng, hoạt động mượt mà linh hoạt không kém gì một chiếc máy tính hay điện thoại thông minh. Với kho ứng dụng lớn và hệ điều hành TV Android chiếc tivi giá rẻ này sẽ giúp bạn có thể thưởng thức đa dạng các chương trình giải trí, xem phim, nghe nhạc với các ứng dụng được cài đặt sẵn. Cùng những chương trình yêu thích với khả năng tình kiếm thông minh bằng giọng nói.

Smart Tivi Sony 43 Inch 4K UHD KD-43X8000H chứa đựng khá nhiều công nghệ đỉnh cao mang đến chất lượng hình ảnh, âm thanh cực đã, giúp nhu cầu giải trí của người dùng trở nên trọn vẹn hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook