0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên sử dụng Tivi Casper nào cho phòng khách nhà bạn

Ngày Đăng: 10:36 06/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm một chiếc tivi Casper cho phòng khách nhà bạn? Nếu vẫn còn phân vân; hãy tham khảo bài viết dưới đây cùa Điện Máy Thiên Phú để tham khảo mẫu tivi Casper; phù hợp khiến không gian trở nên nổi bật nhé.

1.Tivi Casper 50UG6100 50 Inch 4K sang trọng; hiện đại, vẻ đẹp nội thất cho căn phòng khách nhà bạn.

Nên sử dụng Tivi Casper nào cho phòng khách nhà bạn

Tivi Casper 4K 50UG6100 50 Inch 4K thiết kế màn hình vô cực tinh tế 3 viền cạnh siêu mỏng; tạo nên sự trang trọng cho tivi. Thiết kế này còn giúp người xem khi giải trí; được tận hưởng trọn vẹn vào từng nội dung trên màn hình; giúp người xem không bị xao lãng bởi những tác động bên ngoài.

Tivi Casper 50 inch 50UG6100 với kích thước vừa phải; không quá lớn sẽ dễ dàng bố trí vào nhiều phòng khách; chân đế bằng nhựa cứng giúp giữ vững chắc cực kì cho tivi.

Trang bị độ phân giải 4K siêu sắc nét cùng công nghệ 4K HDR; cho hình ảnh được tái tạo chân thực; sắc nét giúp bạn thưởng thức được những khung hình ấn tượng và có chiều sâu hơn; với chế độ hiển thị HDR giúp hình ảnh được tái tạo chân thực sắc nét; đồng thời tăng độ tương phản giữa vùng sáng và khoảng tối trong khung hình.

Nên sử dụng Tivi Casper nào cho phòng khách nhà bạn

Tivi Casper 50UG6100 giá rẻ này có công nghệ Super Brightness hiển thị hình ảnh rõ ràng; dưới những khung cảnh có nhiều ánh sáng; người dùng tận hưởng trọn vẹn được hình ảnh hơn.

Cùng công nghệ tiên tiến chiếc tivi Casper 50UG6100 giúp tôn lên vẻ hào nhoáng; sang trọng và đẳng cấp của phòng khách nhà bạn.

2.Tivi Casper 58UX5200 58 Inch 4K cho phòng khách; mang đến những trải âm thanh sống động; hình ảnh sắc nét.

Nên sử dụng Tivi Casper nào cho phòng khách nhà bạn

Tivi Casper 58 inch 58UX5200 4K là một trong những mẫu tivi cao cấp được sản xuất trong năm 2021 của Casper; được thiết kế đặc biệt; với màn hình phẳng có độ mỏng sắc cạnh tạo độ rộng lớn hơn cho tivi. Cùng với đó tivi Casper được thiết kế với 2 chân 2 bên; tạo độ chắc chắn hơn khi đặt tivi tại kệ hoặc có thể tháo rời chân dễ dàng để bắn vít lên tường.

Tivi Casper 58UX5200 sở hữu độ phân giải 4K cùng công nghệ HDR cho chất lượng hình ảnh được hiển thị sắc nét và sống động hơn bao giờ hết.

Được trang bị tấm nền IPS cho hiệu quả trình chiếu tối ưu nhờ tấm nền công nghệ IPS; cho màn hình Tivi Casper được tối ưu góc nhìn rộng tới 178 độ. Các chuyển động được truyền tải mượt mà; không bị giật hình; đặc biệt, mức độ bền bỉ tốt; tuổi thọ cao.Tấm nền này là cho góc nhìn cực rộng, dù bạn ngồi ở bất cứ góc độ nào khi nào tivi thì cũng không bị lóa hình khi bị ánh sáng chiếu trực tiếp vào, điều mà tấm nền AV không làm được.

Âm thanh sống động hơn với công nghệ âm thanh Dolby Audio; được cấp phép bởi Dolby Laboratories – tập đoàn Mỹ; công nghệ mã hóa lọc âm nổi danh toàn cầu; mang lại cho người xem trải nghiệm như ở rạp hát trong chính ngôi nhà của bạn.

Nên sử dụng Tivi Casper nào cho phòng khách nhà bạn

Tivi Casper 58UX5200 58 Inch 4K với hệ điều hành Linux; cùng với nhiều tính năng thông minh và thiết kế bên ngoài đẹp mắt; ấn tượng, chắc chắc sẽ làm nổi bật không gian phòng khách nhà bạn.

Hy vọng với bài viết này; Điện Máy Thiên Phú sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn hữu ích nhất. Giúp bạn nâng cao vẻ sang trọng; hiện đại cho chính căn phòng khách nhà bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook