0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua tủ mát hãng nào vừa tốt giá vừa rẻ?

Ngày Đăng: 09:34 12/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát là một trong những thiết bị gia dụng mà hầu hết các cửa hàng hiện nay đều không thể thiếu. Sản phẩm giúp bảo quản các loại thực phẩm, đồ ăn, đồ uống lâu hơn mà không hề bị hư hỏng, đảm bảo an toàn vệ sinh. Tuy nhiên nhiều cửa hàng, gia đình vẫn băn khoăn khi không biết nên mua tủ mát hãng nào vừa tốt vừa tiết kiệm điện năng.

Có thể nói trong các thiết bị điện sử dụng trong gia đình, cửa hàng tủ mát là thiết bị hoạt động với công suất mạnh và tiêu tốn nhiều điện năng nhất. Bài toán đưa ra lúc này là nên dùng tủ mát hãng nào vừa có thể chứa được nhiều nguyên liệu, đảm bảo hiệu quả hoạt động nhưng không tiêu thụ quá nhiều điện. Muốn biết câu trả lời, bài viết này Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu đến bạn về các mẫu tủ mát bền nhất để bạn có thể tham khảo khi quyết định mua.

1. Tủ Mát Sanaky Inverter VH-358W3 290 Lít, 2 Cánh Gas R600a giá rẻ

Tủ mát Sanaky VH-358W3 là sản phẩm tủ mát dung tích nhỏ, thiết kế 2 cánh mở trên dưới, phù hợp để bảo quản thực phẩm trong gia đình và các cửa hàng, nhà hàng, siêu thị để trưng bày sản phẩm. Tủ mát Sanaky VH-358W3 có sử dụng đèn LED, tiết kiệm tới hơn 70% điện năng. Ngoài ra, cửa kính hai lớp và được hút chân không nên cách nhiệt tốt và tiết kiệm điện.

Nên mua tủ mát hãng nào vừa tốt giá vừa rẻ?

Sản phẩm này được tích hợp những tính năng thích hợp để bảo quản và trưng bày sản phẩm. Thiết kế cánh tủ là kính dày hai lớp chịu lực cùng hệ thống sưởi kính hiện đại thổi gió làm mặt kính trong, không bị đọng sương dễ dàng quan sát. Hơn nữa, hệ thống đèn dọc bên hông tủ giúp khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn sản phẩm mà không cần mở cửa tủ.

Xem Chi Tiết: Tủ Mát Sanaky Inverter VH-358W3 290 Lít, 2 Cánh Gas R600a giá rẻ

2. Tủ Mát Alaska 300 Lit LC-433DB giá rẻ

Tủ mát Alaska 300 Lit LC-433DB giá rẻ có thiết kế hiện đại với 2 cửa kính trong suốt rất thuận tiện cho bạn quan sát và lấy các loại nước giải khát yêu thích. Tủ mát là sản phẩm có dung tích, thiết kế thích hợp để bảo quản và trưng bày sản phẩm ở mức độ ít trong các gia đình, cửa hàng, bách hóa, siêu thị mini,…

Nên mua tủ mát hãng nào vừa tốt giá vừa rẻ?

Tủ mát Alaska 300 Lit LC-433DB giá rẻ luôn đảm bảo nhiệt độ trong tủ mát luôn đều và duy trì trong khoảng từ 0 đến 10 độ C giúp khách hàng có thể yên tâm bảo quản các loại hàng hóa như hoa quả, sữa, các sản phẩm từ sữa, nước giải khát,…

Xem Chi Tiết: Tủ Mát Alaska 300 Lit LC-433DB giá rẻ

3. Tủ Mát Denver AS-59TMD Dàn Đồng Dung Tích 270 Lít giá rẻ

Tủ mát Denver AS-59TMD Dàn Đồng Dung Tích 270 Lít giá rẻ kiểu dáng hiện đại, tiết kiện không gian, phù hợp phù hợp cho các hộ kinh doanh, nhà hàng, cửa hàng,…để bảo quản, làm mát đồ uống, hoa quả phục vụ kinh doanh bán hàng…

Nên mua tủ mát hãng nào vừa tốt giá vừa rẻ?

Lớp thành tủ mát giá rẻ dày giúp giữ nhiệt hiệu quả. Lòng tủ được tráng lớp chống dính chất lượng cao nên thực phẩm, hàng hóa không bị dính vào thành như các loại tủ đông thông thường. Do vậy, người sử dụng dễ dàng vệ sinh, an toàn mà không lo ảnh hưởng đến lòng tủ.

Xem Chi Tiết: Tủ Mát Denver AS-59TMD Dàn Đồng Dung Tích 270 Lít giá rẻ

Trên đây là 3 hãng tủ mát giá rẻ mà chúng tôi vừa gợi ý giúp bạn, để có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến các sản phẩm tủ đông, tủ mát,… Vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook