0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua bếp điện từ đơn Sunhouse hay bếp điện từ đôi Sunhouse?

Ngày Đăng: 09:21 09/08/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ hiện nay không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt. Nên mua bếp điện từ đơn Sunhouse hay bếp điện từ đôi Sunhouse? Câu trả lời sẽ có ở bài viết dưới đây.

1.Phân biệt bếp từ đơn Sunhouse hay bếp từ đôi Sunhouse

Bếp từ Sunhouse chính hãng là thương hiệu của Hàn Quốc. Sản phẩm Sunhouse sản xuất được lắp ráp tại Việt Nam và Trung Quốc với công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, Được kiểm định khắt khe trước khi đưa ra thị trường nên sẽ đạt về độ bền và chất lượng hơn.

Bếp từ Sunhouse giá rẻ được chia làm 2 loại là bếp từ đơn và bếp từ đôi ; có nhiều cách để phân biệt bếp từ. Trong đó cách phân biệt dễ dàng nhất là thiết kế một vùng nấu nướng và hai vùng nấu nướng.

Bếp điện từ đơn Sunhouse

Nên mua bếp điện từ đơn Sunhouse hay bếp điện từ đôi Sunhouse?

Bếp từ đơn chính hãng Sunhouse cũng như các dòng bếp từ khác ; thiết kế 1 vùng nấu chức năng chính là nấu nướng giúp người dùng có những bữa ăn ngon. Bạn có thể lựa chọn nhiều chế độ nấu nướng khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Bếp từ đơn Sunhouse giá rẻ được lựa chọn chủ yếu bởi các bạn sinh viên, nhà hàng mở quán lẩu phục vụ cho việc ăn uống của mội đối tượng.

Bếp điện từ đôi Sunhouse

Bếp từ đôi chính hãng Sunhouse tiện dụng hơn bếp từ đơn vì có thiết kế 2 vùng nấu. Người dùng có thể nấu nướng nhanh hơn và nhiều món ăn cùng một lúc.

Nên mua bếp từ đơn Sunhouse hay bếp từ đôi Sunhouse?

Dòng bếp này thường được các gia đình lựa chọn để lắp đặt cố định ở khu bếp cho gia đình mình. Đem đến sự sang trọng và tiện nghi hiện đại hơn cho không gian sử dụng.

2.So sánh về giá của bếp từ đơn và bếp từ đôi Sunhouse

Hiện nay, bếp từ đơn Sunhouse đang được bán trên thị trườngvới giá từ 450.000 đồng đến 1 triệu ; bếp từ đôi Sunhouse có giá từ 1.300.000 đồng đến 3.000.000 đồng. Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của người dùng lựa chọn và giá tại các trung tâm điện máy có thể chênh nhau nhưng không đáng kể.

So với mặt bằng trung trên thị trường hiện nay thì bếp từ hãng Sunhouse đang có mức giá khá thấp và phù hợp với kinh tế của đa số người dùng hiện tại.

3.Nên mua bếp điện từ đơn Sunhouse hay bếp điện từ đôi Sunhouse?

Nên mua bếp từ đơn Sunhouse hay bếp từ đôi Sunhouse?

Với so sánh trên có thể thấy mỗi loại bếp từ chính hãng sẽ phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của người dùng.

Bếp từ đơn đối tượng nào cũng có thể sử dụng ; gia đình có thể chọn mua để phục vụ cho những bữa tiệc, liên hoan để quây quần bên nồi lẩu vào những ngày đông giá rét. Còn bếp từ đôi sẽ phù hợp với gia đình có không gian bếp thoáng đãng và rộng rãi để lắp đặt.

Ngoài việc chọn bếp từ có 1 vùng nấu hay 2 vùng nấu ; bạn cũng nên lựa chọn những chiếc bếp từ Sunhouse có nhiều công nghệ thông minh ; tính năng hiện đại để tiện dụng hơn và đạt hiệu quả cao trong quá trình nấu nướng.

Hy vọng bài viết trên sẽ cho bạn những thông tin hữu ích khi lựa chọn mua bếp từ để nấu nướng ; cho gia đình bạn những bữa cơm ngon hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook