0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn hãng điều hòa nối ống gió nào tốt nhất hiện nay ?

Ngày Đăng: 09:41 05/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mua điều hòa nối ống gió hãng nào tốt? đây là câu hỏi phổ biến nhất của người tiêu dùng, nhất là lần đầu tiên đi mua điều hòa. Trên thị trường hiện nay có quá nhiều hãng điều hòa nối ống gió khác nhau, lựa chọn được hãng điều hòa tốt không phải điều đơn giản. Bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến quý khách một số hãng điều hòa nối ống gió tốt nhất hiện nay mà gia đình nên lựa chọn để sử dụng.

Điều hòa âm trần nối ống gió là gì?

Điều hòa nối ống gió thuộc dòng điều hòa thương mại, là điều hòa hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống, luôn được lắp ở phía trên trần nhà hay giấu trần giúp không bị lộ các thiết của máy ra bên ngoài. Cơ chế để làm mát là kết nối các hệ thống ống gió trực tiếp với máy điều hòa. Việc này giúp bảo vệ các bộ phận của điều hòa do không phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài, khi đó các thiết bị dây nối đã được giấu đi giúp tiết kiệm được khá nhiều khoảng không gian, giúp tạo một không gian rộng rãi sang trọng hơn rất nhiều.

Về cơ bản điều hòa nối ống gió giá rẻ được lắp ở trên trần nhà, hoặc giấu trần để thiết bị không lộ ra ngoài. Cơ chế làm mát dựa vào kết nối với hệ thống ống gió nối trực tiếp với điều hòa. Điều này giúp cho các bộ phận của điều hòa được bảo vệ và không tiếp xúc nhiều với môi trường bên ngoài gây hỏng hóc, các dây nối sẽ được giấu đi nên tiết kiệm rất nhiều không gian, cũng như làm cho khoảng không trở nên sang trọng hơn.

– Thiết kế giấu trần, do đó, không chiếm diện tích của phòng- Làm mát không khí phòng rộng (hoặc nhiều phòng cùng lúc) dựa vào kết nối với hệ thống ống gió nối trực tiếp với điều hòa- Tạo không khí thoáng mát hơn hẳn so với các dòng điều hòa thông thường.- Độ bền cao, hoạt động rất êm ái và không phát ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động.

Nên lựa chọn những hãng điều hòa nối ống gió nào tốt hiện nay ?

Điều hòa nối ống gió Gree.

– Cung cấp khi tươi: Khả năng cung cấp khí tươi từ môi trường cho căn phòng thông thoáng như ở ngoài thiên nhiên khi sử dụng điều hòa nối ống gió Gree.

– Sử dụng gas: R410A thân thiện với môi trường và giúp điều hòa âm trần nối ống gió gree đạt hiệu suất lạnh tốt nhất

– Tự động làm sạch: Giúp khô giàn lạnh ngăn ngừa các vi khuẩn các loại nấm mốc phát triển

– Tự động rã đông thông minh

– Bảo vệ toàn diện

– Hệ thống sưởi bổ trợ

– Chế độ vận hành khi ngủ: Tăng chất lượng ngủ giúp tươi tỉnh hơn vào buổi sáng

– Chế độ Tubor: Làm lạnh nhanh trong vòng 3 phút với luồng gió thổi xa tơi 6m

– Màn hình hiển thị LED

– Dễ dàng bảo trì

– Hệ thống Sưởi thông minh

– Tự khởi động lại khi mất điện

Điều hòa nối ống gió Đaikin.

Điều hòa nối ống gió Đaikin lại được đánh giá cao về khả năng làm lạnh sâu và tiết kiệm điện hơn trong quá trình sử dụng nhờ ứng dụng những công nghệ tiết kiệm điện hàng đầu. Ngoài ra, trong khi điều hòa âm trần nối ống gió General vẫn sử dụng gas làm lạnh R22, thì Đaikin lại nổi bật với việc được trang bị thế hệ gas lạnh mới R32 hoặc R410A, vừa tăng hiệu quả làm lạnh vừa tiết kiệm điện vượt trội hơn.

– Nhờ vào sự kết hợp của các công nghệ tiết kiệm năng lượng, COP của sản phẩm đạt được từ 3.00 đến 3.94.

– COP là hệ số hiệu quả năng lượng (Coefficient Of Performance) tương đương với hệ số làm lạnh ε và hệ số bơm nhiệt φ trong kỹ thuật lạnh của Việt nam.

– Thoải mái gia tăng với sản phẩm inverter. Inverter thực hiện điều khiển tần số biến đổi là nhân tố quyết định hiệu suất làm việc của máy điều hòa.

– Inverter thực hiện điều khiển tần số biến đổi là nhân tố quyết định hiệu suất làm việc của máy điều hòa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook