0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn chiếc bếp điện từ bosch chính hãng nào cho gia đình?

Ngày Đăng: 16:52 16/04/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với việc sắm sửa một chiếc bếp điện từ Bosch, chính hãng, không chỉ giúp nấu nướng nhanh chóng, tiện lợi hơn, mà còn bảo đảm được độ an toàn của sản phẩm với người sử dụng. Hãy cùng, Điện máy Thiên Phú khám phá nhưng chiếc bếp điện từ bosch dưới đây, để có thể sớm lựa chọn được cho gia đình một chiếc bếp từ ưng ý nhé.

Bếp Từ Bosch PXY875DC1E 4 Vùng Nấu

Bếp từ Bosch PXY875DC1E là model được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và kiểm định chất lượng theo các điều kiện gắt gao của Châu Âu. Từ hình dáng, kích thước cho đến các chức năng nấu nướng của bếp sẽ khiến những khách hàng khó tính nhất cũng sẽ hài lòng.Các tính năng nổi bật của bếp từ bosch 4 vùng nấu PXY875DC1E.

Nên lựa chọn chiếc bếp điện từ bosch chính hãng nào cho gia đình?
  • Chức năng hẹn giờ tắt bếp hoặc để đếm thời gian nấu ăn
  • Chức năng PowerBoost cho từng khu nấu ăn, nhiều năng lượng hơn 50% và nhanh hơn lên đến 35%.
  • Chức năng bảo vệ chống tràn Spill Protection
  • Chức năng khóa làm sạch, hẹn giờ thời gian nấu cho từng bếp và có báo âm thanh, khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ (H/h), chống tràn, bảo vệ quá nhiệt.

Bếp Điện Từ Đôi Bosch PMI968MS

Bếp Từ Đôi Bosch PMI968MS sử dụng mức điều khiển công suất chính xác, tăng trải nghiệm tuyệt vời khi nấu nướng cảnh báo nóng H/h cho từng mức độ nhiệt. Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PMI968MS vẫn được sử dụng mặt kính Schott Ceran sang trọng, hiện đại chống va đập tốt.

Nên lựa chọn chiếc bếp điện từ bosch chính hãng nào cho gia đình?
  • Chức năng kiểm soát công suất, giúp việc nấu ăn nhanh và tiết kiệm năng lượng hơn.
  • Chức năng giữ ấm.
  • Lập trình thời gian nấu ăn cho từng khu vực và cảnh báo bằng âm thanh.
  • Khả năng ngắt kết nối tín hiệu âm thanh.
  • Khóa an toàn tự động hoặc bằng tay.
    -Tính năng tự động ngắt kết nối an toàn.
  • Người dùng có khả năng kiểm soát, điều chỉnh công suất tối đa của bếp.
  • Hiển thị nhiệt dư hai cấp độ (H / h).

Bếp Từ Âm Bosch PUC631BB1E 3 Vùng Nấu

Bếp từ Bosch PPI82560MS gồm 3 vùng nấu lớn cho phép chọn vùng nấu có kích thước thích hợp cho các nồi tương ứng, thao tác nhanh hơn, linh hoạt hơn, hoàn thành việc nấu nướng nhanh gọn hơn đem đến bữa ăn đa dạng, phong phú. Với 2 mặt bếp nấu có chức năng tăng cường có kích thước bề mặt (CxRxS): 592R x 522S x 51C mm2 bếp dễ dàng lắp đặt.

Nên lựa chọn chiếc bếp điện từ bosch chính hãng nào cho gia đình?

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PUC631BB1E được trang bị dải điều khiển cảm ứng touch control siêu nhạy ngay cả khi tay bạn ướt. Với 9 mức công suất chia ra 17 mức độ nấu, đây là bảng điều khiển có nhiều chế độ nhất trong dòng sản phẩm cùng mức giá cho phép kiểm soát nhiệt tối ưu, phù hợp với từng phương thức chế biến rán, xào, luộc, hấp, đảm bảo món ăn luôn thơm ngon, trọn dinh dưỡng.

  • Bếp từ Bosch giá rẻ PUC631BB1E còn được tích hợp chế độ Bosster giúp bếp đạt mức công suất cao nhất ngay khi khởi động, thức ăn sẽ được làm chín nhanh chóng.
  • Ngoài ra, bếp từ âm Bosch luôn đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn nhờ các chế độ an toàn như: Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, khoá an toàn cho trẻ em,…

Tất cả các sản phẩm bếp từ Bosch được bảo hành 2 năm chính hãng ngay tại nhà trên toàn bộ hệ thống của Điện máy Thiên Phú. Chúng tôi là đại lý phân phối bếp điện từ Bosch chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết về chất lượng và giá là tốt nhất. Hãy gọi cho chúng tôi Hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook