0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn bình nóng lạnh Casper hay Rossi để sử dụng cho gia đình

Ngày Đăng: 20:01 16/12/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Bình nóng lạnh Casper
  2. 2.Bình nóng lạnh Rossi

Bình nóng lạnh là một sản phẩm không thể thiếu vào mùa đông, giúp cho người dùng sự tiện ích và tiết kiệm điện năng hơn. Vậy giữa bình nóng lạnh Casper và Rossi nên mua hãng nào hơn, cùng nhau tìm hiểu nhé!

1.Bình nóng lạnh Casper

Nên lựa chọn bình nóng lạnh Casper hay Rossi để sử dụng cho gia đình

Casper là một thương hiệu lớn đến từ Thái Lan, được người tiêu dùng không chỉ biết đến về điều hòa đình đám trong những năm qua mà bình nóng ạnh cũng được người dùng quan tâm hơn cả.

Bình nóng lạnh Casper có 2 loại là; bình nóng lạnh trực tiếp và bình nóng lạnh gián tiếp. Với thiết kế theo phong cách Châu Âu mang một vẻ hiện đại, tinh tế thích hợp sử dụng ở nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

Không kém gì các hãng bình nước nóng khác, bình nước nóng Casper chính hãng được trang bị cho mình bộ chống rò rỉ điện ELCB. Khi phát hiện sự cố rò rỉ điện bình sẽ tự động ngắt đem đến sự an toàn cho người sử dụng.

Cùng đó, máy nước nóng Casper có công suất lớn lên đến 2500W cùng thanh gia nhiệt bằng đồng giúp nước trong bình được làm nóng nhanh chóng. Người dùng sẽ không phải chờ đợi lâu tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ hơn.

Không chỉ vậy, bình nóng lạnh giá rẻ Casper còn được trang bị múm điều chỉnh nhiệt độ; giúp người dùng điều chỉnh được nhiệt độ thích hợp theo yêu cầu của từng thành viên trong gia đình. Tránh làm bỏng gây ảnh hưởng đến làn da của người sử dụng.

2.Bình nóng lạnh Rossi

Nên lựa chọn bình nước nóng Casper hay Rossi để sử dụng cho gia đình

Bình nóng lạnh Rossi có thể nói là một thương Việt Nam được tập đoàn Tân Á Đại Thành sản xuất. Tuy là một thương hiệu Việt nhưng đều được ứng dụng công nghệ hiện đại và kiểm định chất lượng khắt khe đến tay người tiêu dùng nên có thể hoàn toàn yên tâm.

Bình nước nóng Rossi có thiết kế nhiều mẫu mã màu sắc và dung tích đa dạng; người dùng có thể phụ thuộc vào địa hình và số lượng người để lựa chọn sử dụng rất dễ dàng.

Vỏ máy nước nóng Rossi được mang trong mình tiêu chuẩn chống thấm IPX1; giúp ngăn chặn được sự xâm nhập của nước, côn trùng vào trong bình. Bảo vệ được nước tránh vào các linh kiện bên trong bình gây chập cháy. Nâng cao tuổi thọ và tiết kiệm chi phí hơn cho người dùng.

Chưa hết, bình nóng lạnh Rossi chính hãng có thanh gia nhiệt tráng men Titanium không chỉ giúp làm nóng nhanh chóng. Mà còn chống bám cặn vôi phía bên trong bình. Truyền nhiệt tốt hơn và nâng cao hiệu quả tuổi thọ hơn cho bình.

Nên lựa chọn bình nước nóng Casper hay Rossi để sử dụng cho gia đình

Nhìn chung, 2 hãng bình nóng lạnh này đều mang cho mình những ưu điểm và công nghệ hiện đại. Nếu bạn là người yêu thích hàng trong nước “người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” thì bình nóng lạnh Rossi sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Còn nếu muốn sở hữu một sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan, thiết kế đẹp mắt mà giá thành lại vừa túi tiền thì đừng nên bỏ qua bình nóng lạnh Casper nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook