0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn mua máy hút mùi gắn tường Canzy CZ 2890GH hay Hafele HH-WVG90A

Ngày Đăng: 11:18 16/12/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi gắn tường Canzy CZ 2890GH và máy hút mùi Hafele HH-WVG90A là 2 sản phẩm đang được đánh giá trên thị trường hiện nay. Với mức giá thành hợp lý mà nhiều công nghệ hiện đại đem đến cho người dùng nhiều sự trả nghiệm.

1.Điểm giống và khác nhau giữa máy hút mùi Hafele HH-WVG90A và Canzy CZ 2890GH

Trước khi chọn mua bất kì sản phẩm nào, chắc hản người dùng sẽ có những sự đắn đo và đặt ra câu hỏi 1 trong 2 sản phẩm mình đang phân vân có những điểm gì giống và khác nhau. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về máy hút mùi Canzy CZ 2890GH và máy hút mùi Hafele HH-WVG90A nhé!

Điểm giống nhau của máy hút mùi Canzy CZ 2890GH hay Hafele HH-WVG90A

Nên chọn mua máy hút mùi gắn tường Canzy CZ 2890GH hay Hafele HH-WVG90A

Về thiết kế:

Về điểm giống nhau đầu tiên mà người dùng có thể nhìn thấy dễ dàng nhất giữa máy hút mùi Canzy chính hãng CZ 2890GH và máy hút mùi Hafele giá rẻ HH-WVG90A là về thiết kế của chúng.

Hai chiếc máy hút mùi chính hãng đến từ hai thương hiệu khác nhau này đều được thiết kế sang trọng với kiểu kính vát và bắt mắt người dùng với màu đen sáng bóng đem đến sự nổi bật cho không gian bếp gia đình bạn khi sử dụng.

Bên cạnh đó, máy hút mùi độc lập Canzy CZ 2890GH và máy hút mùi Hafele HH-WVG90 thiết kế theo phong cách Châu Âu không chỉ đem đến sự sang trọng cho không gian bếp mà còn đem đến sự hiện đại. Được làm bằng chất liệu Inox sơn đen chịu lực, có khả chịu lực và chịu nhiệt cao phù hợp cho mọi loại gian bếp từ nhỏ đến lớn.

Bảng điều khiển cảm ứng, dễ dàng sử dụng

Máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ 2890GH và máy hút mùi Hafele chính hãng HH-WVG90A đều được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với màn hình LCD vô cùng thuận tiện cho người dùng trong việc điều chỉnh công suất hút.

Về kích thước

Cả 2 chiếc máy hút mùi gắn tường Canzy CZ 2890GH hay Hafele HH-WVG90 đều có thiết kể ống thoát mùi là 150mm và kích thước máy là 900mm mang đến hiệu quả làm sạch và độ bền cao trong quá trình sử dụng.

Lưới lọc bằng nhôm giúp dễ dàng vệ sinh.

Máy hút mùi Canzy CZ 2890GH và máy hút mùi độc lập Hafele HH-WVG90A sử dụng tấm lưới lọc dầu mỡ được làm bằng hợp kim nhôm nhiều lớp bền tốt, có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng nhất.

Cách vệ sinh lưới lọc máy hút mùi:

  • Người dùng pha loãng dung dịch xà phòng với nước ấm và ngâm lưới lọc cho mềm vết bẩn. Sau đó, bạn đánh rửa bằng bàn chải mềm hoặc bàn chải đánh răng kỹ sau đó lau khô lại bằng khăn mềm sạch.
  • Không nên dùng nước rửa chén để tẩy rửa, sẽ khiến tấm lưới lọc dễ bị đen. Nên sử dụng loại tẩy rửa riêng biệt dành cho máy hút mùi.
  • Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng các hỗn hợp dung dịch tẩy rửa tự nhiên dễ tìm như: giấm/chanh + baking soda/ cocacola,… vừa làm sạch dễ dàng vừa tiết kiệm chi phí hơn cho gia đình.

Điểm khác nhau trên máy hút mùi Canzy CZ 2890GH hay Hafele HH-WVG90A

Nên chọn mua máy hút mùi chính hãng Canzy CZ 2890GH hay Hafele HH-WVG90A

Ngoài những điểm giống nhau trên 2 chiếc máy hút mùi giá rẻ thì còn có những điểm khác biệt mà người dùng cũng cần biết khi lựa chọn 2 sản phẩm trên.

Công suất hút

Trên máy khử mùi Canzy CZ 2890GH có lực hút là 1400(m3/h) có khả năng hút sạch mọi chất dầu mở trong quá trình nấu nướng mang lại, trả lại không gian bếp luôn sạch sẽ trong lành cho gia đình bạn.

Còn trên máy khử mùi Hafele HH-WVG90A Có công suất hút:772 m3/h nhanh chóng loại bỏ hơi nước, mùi hôi, dầu mỡ và khói tạo ra trong khi nấu nướng giúp tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng hơn.

Độ ồn của sản phẩm

Độ ồn của sản phẩm cũng là một yếu tố người dùng quan tâm trước khi lựa chọn.

Trên chiếc máy khử mùi chính hãng Canzy CZ 2890GH mang độ ồn chỉ <45dbA tương đương với một chiếc quạt cơ thông thường, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Máy hút mùi gắn tường Hafele HH-WVG90A thì có độ ồn lớn hơn chút 55 – 70 dbA tùy nhiên cũng vẫn đảm bảo cho người dùng sự thoải mái và giấc ngủ của gai đình bạn nhất là gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Nguồn gốc xuất xứ

Máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ 2890GH có nguồn gốc xuất xứ ở Malaysia với dây chuyền sản xuất hiện đại và khắt khe trước khi đưa đến tay người dùng nên có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Còn máy hút mùi áp tường Hafele HH-WVG90A là thương hiệu uy tín đến từ Đứ, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ba Lan nên đảm bảo uy tín về chất lượng.

2.Nên chọn mua máy hút mùi Canzy CZ 2890GH hay Hafele HH-WVG90A?

Nên chọn mua máy hút mùi gắn tường Canzy CZ 2890GH hay Hafele HH-WVG90A

Những thông tin ở trên có thể cho bạn thấy được máy hút mùi kính cong CZ 2890GH và máy hút mùi kính vát Hafele HH-WVG90A đều là 2 thương hiệu nổi tiếng trên toàn Thế Giới và sử dụng phù hợp cho những căn bếp rộng, không bị giới hạn chiều ngang.

Nếu người dùng yêu thích một thương hiệu Đức, sản xuất tại Ba Lan, kiểu dáng sang trọng, hiện đại, khả năng hút mùi cực tốt, mang đến không gian bếp trong lành cho gia đình bạn thì Hafele HH-WVG90A là một sản phẩm vô cùng thích hợp. Giá bán sẽ khá cao là 18.100.000 đồng những đổi lại chất lượng bền bỉ và chính sách bảo hành lên đến 36 tháng khách hàng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng.

Còn máy hút mùi Canzy CZ 2890GH là một dòng sản phẩm khá phổ biến trên thị trường Việt Nam, Vừa đáp ứng nhu cầu hút các chất dầu mở ra khỏi không khí, vừa mang lại tính thẩm mỹ và đặc biệt giá thành hợp lý hơn so với Hafele HH-WVG90A chỉ 13.650.000 đồng là bạn đã sở hữu cho gia đình mình.

Máy hút mùi nhà bếp sẽ là một sản phẩm vô cùng hữu ích giúp loại bỏ các mùi thức ăn thức ăn và dầu mỡ khó chịu có trong không gian bếp. Mang đến không gian trong lành hơn là sản phẩm đáng mua cho mỗi căn bếp của các gia đình hiện đại

Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp ích được cho người dùng lựa chọn được chiếc máy khử mùi ứng ý nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook