0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn máy giặt Sharp lồng đứng ES-W100PV-H hay ES-W110HV-S?

Ngày Đăng: 06:54 28/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy giặt Sharp ES-W100PV-H 10kg

Máy giặt Sharp lồng đứng ES-W100PV-H 10kg có thiết kế lồng đứng truyền thống với chất liệu vỏ được làm từ vỏ thép titan, cùng nắp kính cường lực mang đến một không gian sang trọng hiện đại cho không gian nhà bạn. mặt trên của máy giặt còn có bảng điều chỉnh các chế độ giặt song ngữ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và sử dụng dễ dàng. Ngoài ra, bên trong máy giặt được trang bị lồng giặt bằng thép không gỉ rộng rãi, có khối lượng giặt lớn 10kg thích hợp cho hộ gia đình có đông thành viên trở lên giúp bạn thoải mái sử dụng.

Nên chọn máy giặt Sharp lồng đứng ES-W100PV-H hay ES-W110HV-S?

Máy giặt Sharp giá rẻ ES-W100PV-H được trang bị 8 chương trình giặt hiện đại với đa dạng các chức năng mới như: giặt thường, giặt đồ Jeans, giặt nhanh, giặt đồ trẻ em, giặt đồ mỏng, giặt chăn, làm sạch lồng giặt,… Với những chương trình giặt mới này sẽ giúp cho bạn thoải mái lựa chọn chế độ giặt phù hợp với từng loại vải, từng loại quần áo khác nhau, đảm bảo giặt sạch hiệu quả và giúp quần áo bền bỉ, đồng thời tiết kiệm nước và điện năng khi giặt.

Máy giặt Sharp ES-W100PV-H này tích hợp tính năng khóa trẻ em giúp khóa bàn phím khi máy đang chạy, cũng như phát ra tiếng kêu báo hiệu và xả nước ra ngoài nếu cửa máy giặt mở quá lâu. Điều này giúp bảo vệ trẻ em nếu lỡ xảy ra các sự cố do nghịch phá.

2. Máy giặt Sharp ES-W110HV-S 11kg

Máy giặt Sharp lồng đứng ES-W110HV-S 11kg được thiết kế hiện đại với nắp kính cường lực kết hợp với kiểu dáng cửa trên truyền thống, mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng cho không gian nhà bạn. Bên trong máy giặt được trang bị lồng giặt bằng thép không gỉ rộng rãi, có khối lượng giặt lớn 11kg thích hợp cho hộ gia đình có đông thành viên trở lên giúp bạn thoải mái sử dụng.

Máy giặt Sharp ES-W110HV-S nhờ có mâm giặt Screw-Dolphin này sẽ giúp tạo nên các dòng nước xoáy mạnh, đảo chiều đánh tan mọi vết bẩn, đồng thời giảm xoắn tốt áo quần. Việc tích hợp mâm giặt xoắn kép phủ lớp bạc Ag + sẽ ngăn chặn được sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc giúp việc kháng khuẩn trở lên hiệu quả, quần áo được bền tốt hơn.

Máy giặt Sharp lồng đứng ES-W110HV-S 11kg được trang bị lồng giặt Pump up không lỗ làm bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ giúp tiết kiệm nước, hạn chế xước đồ trong quá trình giặt hay vắt, hạn chế được tình trạng sờn vải trên quần áo. Nhờ có công nghệ này lồng giặt của máy giặt Sharp sẽ có khả năng kháng khuẩn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo quần áo gia đình bạn luôn sạch sẽ ở mức tối đa.

Nên chọn máy giặt Sharp lồng đứng ES-W100PV-H hay ES-W110HV-S?

Máy giặt Sharp 11kg ES-W110HV-S sử dụng chế độ tự vệ sinh lồng giặt sẽ giúp thuận tiện sử dụng và không phải lo đến việc vệ sinh máy giặt bằng tay. Chế độ này có khả năng loại bỏ các chất bụi bẩn và cặn bột giặt bám vào lồng giặt sau nhiều lần giặt. Mang đến cho bạn một chiếc lồng giặt sạch sẽ, không bị bám bụi bẩn và đảm bảo quần áo luôn được giặt sạch ở mức tối đa.

Qua những thông tin trên đã phần nào giúp bạn hiểu được tính năng của 2 chiếc máy giặt Sharp trên. Cả 2 sản phẩm này đều được tích hợp nhiều tính năng hiện đại mang đến cho người dùng có được sự trải nghiệm tốt nhất. Hãy nhanh tay gọi tới Điện Máy Thiên Phú qua số hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook