0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn máy giặt Electrolux hay Samsung? Loại nào sẽ phù hợp với bạn?

Ngày Đăng: 16:34 30/08/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn không biết nên lựa chọn máy giặt từ thương hiệu Electrolux lâu đầu hay thương hiệu máy giặt Samsung nổi tiếng. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm máy giặt đến từ 2 thương hiệu này để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé. nhé!

1. Đặc điểm nổi bật của máy giặt Electrolux

Thiết kế đẳng cáp: Gam màu trắng, xám thời thượng. Mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu dễ dàng phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Máy giặt Electrolux có hai kiểu máy đó là máy giặt cửa trước và máy giặt cửa trên. Bảng điều khiển của máy được thiết kế song ngữ Anh – Việt dễ sử dụng.

thương hiệu Electrolux

Khả năng tiết kiệm điện: Chiếc máy giặt này được ứng dụng công nghệ inverter. Điều chỉnh vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Qua đó giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian.

Công nghệ giặt: Dòng máy giặt này được trang bị công nghệ nổi bật. Như công nghệ giặt Ultramix, công nghệ Sensor Wash, công nghệ Hygienic Care giặt hơi nước.

Xuất xứ: Hầu hết các dòng sản phẩm máy giặt Electrolux đều được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan. Sau đó nhập khẩu về Việt Nam và phân phối tới tay của người dùng Việt.

Diệt khuẩn: Quần áo của gia đình bạn sẽ được diệt khuẩn tốt hơn. Đồng thời giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn có trong sợi vải. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

công nghệ giặt hơi  nước

Giá thành: Các dòng máy giặt Electroluxx có gia dao động từ khoảng 6 – 20 triệu, phù hợp với tài chính của người tiêu dùng Việt Nam.

Chính sách bảo hành: Khi mua máy giặt Electrolux bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành chính hãng 2 năm cho máy và 10 năm cho động cơ.

2. Đặc điểm nổi bật của máy giặt Samsung

Thiết kế: Máy giặt Samsung có 2 kiểu máy giặt đó là máy giặt cửa trên và cửa ngang. Với gam màu trắng, đen, xám giúp máy giặt hài hòa vào mọi không gian. Góp phần tăng vẻ đẹp hiện đại, bắt mắt cho không gian nhà của bạn.

Khả năng tiết kiệm điện: Các sản phẩm máy giặt Samsung inverter được áp dụng công nghệ Digital inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Qua đó tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, ổn định hơn so với các dòng máy thông thường khác.

 máy giặt Samsung iverter

Công nghệ giặt: Dòng máy giặt cửa trước được trang bị công nghệ nổi bật như: Công nghệ giặt AI Wash, công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam, công nghệ VRT Plus, công nghệ Ecobubble, công nghệ Quick Drive. Và công nghệ trên máy giặt cửa trên là công nghệ giặt kỹ Intensive Wash, công nghệ giặt Wobble, công nghệ Deep Softener.

Xuất xứ: Các dòng sản phẩm máy giặt Samsung được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam hoặc Trung Quốc. Sau đó phân phối tới tay của người dùng Việt. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, kiểm định nghiêm ngặt nên người dùng có thể an tâm.

Diệt khuẩn: Quần áo của gia đình bạn sẽ được diêt khuẩn tốt hơn. Nhờ công nghệ giặt hơi nước giúp giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn có trong sợi vải, bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

giặt hoi nước

Giá thành: Các dòng máy giặt Samsung có gia dao động từ khoảng 4 – 31 triệu. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với tài chính của gia đình mình.

Chính sách bảo hành: Khi mua máy giặt Samsung bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành chính hãng 2 năm cho máy và 11 năm cho động cơ. Do đó bạn có thể an tâm về độ bền của sản phẩm.

3. Nên chọn máy giặt Electrolux hay máy giặt Samsung?

Cả 2 thương hiệu máy giặt Electrolux hay Samsung đều có tầm giá khá phù đối với đại đa số người dùng Việt Nam. Thương hiệu Electrolux được thành lập năm 1919 còn thương hiệu Samsung được thành lập vào năm 1969.

Thời gian bảo hành đối với máy giặt của hai hãng là như nhau: 2 năm. Nhưng đối với máy nén, Samsung có thời gian bảo hành lên đến 11 năm.

Nên chọn máy giặt Electrolux hay Samsung? Loại nào sẽ phù hợp với bạn?

Cả 2 thương hiệu đều có những ưu và khuyết điểm riêng. Để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình, bạn nên cân nhắc về các yếu tố sau: Điều kiện tài chính, nhu cầu sử dụng, các chức năng phù hợp cũng như là chế độ bảo hành để lựa chọn đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Qua bài viết trên, Điện máy Thiên Phú hy vọng bạn có thể có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm máy giặt đến từ 2 thương hiệu Electrolux và Samsng để lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook