0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn chiếc bếp từ Bosch nào vừa hiệu quả lại vừa tiết kiệm

Ngày Đăng: 05:21 25/05/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm bếp từ với nhiều mẫu mã vô cùng đa dạng. Thế nhưng chắc chắn rằng nhắc đến đồ gia dụng cao cấp thì không thể nào không nhắc đến Bosch. Hôm nay điện máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến các bạn một sản phẩm bếp từ của Bosch được quan tâm rất nhiều trong thời gian vừa qua đó là chiếc bếp từ Bosch PVS775FC5E 4 Vùng Nấu Serie 6.

Thiết kế sang trọng ấn tượng.

Sản phẩm bếp điện từ Bosch PVS775FC5E 4 Vùng Nấu Serie 6 là dòng bếp từ âm được thiết kế cực kì sang trọng với mặt kính Schott Ceran cao cấp dễ dàng lau chùi, vệ sinh, chịu được sốc nhiệt lên tới 750 độ C và không chứa những kim loại độc hại như Asen hay Antimon nên vô cùng an toàn trong sử dụng. Ngoài ra khung của bếp được làm từ thép không gỉ nên độ bền của sản phẩm này được tăng lên đáng kể.

Nên chọn chiếc bếp từ Bosch nào vừa hiệu quả lại vừa tiết kiệm

Thao tác sử dụng dễ dàng, thỏa sức nấu nướng với nhiều chế độ khác nhau

Sản phẩm bếp từ Bosch 4 vùng nấu PVS775FC5E Serie 6 được trang bị Điều khiển DirectSelect sé giúp bạn dễ dàng trong những thao tác điều chỉnh nhiệt độ hay chương trình nấu.

Đặc biệt chiếc bếp từ Bosch PVS775FC5E 4 Vùng Nấu Serie 6 còn có chức năng PowerBoost, nó sẽ giúp công suất nhiệt sẽ được gia tăng. Với tính năng này bạn sẽ có thể đun sôi 2 lít nước nhanh gấp 3 lần so với cách nấu truyền thống. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong quá trình nấu nướng và biết đâu nhờ vậy bạn sẽ thường xuyên vào bếp hơn và nấu cho gia đình của mình thêm nhiều món ăn hấp dẫn hơn.

Nên chọn chiếc bếp từ Bosch nào vừa hiệu quả lại vừa tiết kiệm

Bếp có tới 4 vùng nấu riêng biệt nên bạn có thể nấu với mọi vùng nấu với nhiệt độ khác nhau. Điểm tuyệt vời của sản phẩm bếp từ Bosch Serie 6 PVS775FC5E là nó được tích hợp vùng nấu Combi – vùng nấu kết hợp giúp bạn gộp 2 vùng nấu riêng lẻ thành 1 vùng lớn, tạo thành hình bầu dục hoặc hình chữ nhật để bạn có thể sử dụng tùy ý. Do đó mà bạn có thể tùy ý sử dụng cụ nấu có kích thước và hình dạng khác nhau một cách thoải mái.

Tiện ích và độ bền tuyệt vời

Ngoài khả năng nấu nướng tuyệt vời thì chiếc Bosch PVS775FC5E 4 Vùng Nấu Serie 6 này còn sở hữu rất nhiều tính năng tiện ích khác:

Nên chọn chiếc bếp từ Bosch nào vừa hiệu quả lại vừa tiết kiệm
  • Chế độ hẹn giờ: Hẹn giờ tắt hoặc bật bếp và có cảnh báo chuông. Có hẹn giờ cho từng vùng nấu
  • Cảnh báo nhiệt dư: Với tính năng này bạn hoàn toàn yên tâm trong khi nấu nướng mà không sợ đồ ăn bị cháy khét bởi khi phát hiện ra nhiệt độ lên cao quá làm thức ăn bị thay đổi thì chiếc bếp sẽ tự động giảm nhiệt độ xuống để đảm bảo đồ ăn và căn bếp của bạn luôn được an toàn.
  • Bên cạnh đó sản phẩm này còn có rất nhiều những tính năng khác như khóa trẻ em, khóa tạm thời,…

Chiếc bếp này có thực sự đáng mua hay không?

Nên chọn chiếc bếp từ Bosch nào vừa hiệu quả lại vừa tiết kiệm

Đây chính là chiếc bếp đáng mua nhất trong phân khúc giá ở thời điểm hiện tại. Với thiết kế và những tính năng hoàn hảo trên thì sản phẩm Sản phẩm bếp từ Bosch giá rẻ PVS775FC5E 4 Vùng Nấu Serie 6 hoàn toàn xứng đáng để bạn tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt Điện máy Thiên Phú đang có bán sản phẩm này với mức giá vô cùng ưu đãi và hấp dẫn. Hãy đến đây ngay để được tận hưởng những ưu đãi này nhé. Nếu còn thắc mắc hay muốn được tư vấn đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook