0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nấu cơm ngon hơn với nồi cơm điện Panasonic SR-CP108NRA 1.0 Lít

Ngày Đăng: 18:03 11/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm nồi cơm điện Panasonic mà không biết nên chọn mua nồi nào? Vậy thì hãy thử tìm hiểu nồi cơm điện Panasonic SR-CP108NRA 1.0 Lít nhé. Nồi cho cơm siêu ngon dẻo, kích thích vị giác của mọi thành viên trong gia đình.

Nấu cơm ngon hơn với nồi cơm điện Panasonic SR-CP108NRA 1.0 Lít

Màu trắng sang trọng, hiện đại

Nồi Panasonic SR-CP108NRA có màu trắng thanh lịch, vỏ ngoài bằng nhựa tốt, ít bám bẩn, dễ làm sạch. Thiết kế gọn gàng, trang bị quai xách giúp bạn di chuyển, cất giữ nồi thuận tiện.

Dung tích 1 lít, những gia đình có từ 2-4 người sẽ rất phù hợp.

Độ dầy lòng nồi phù hợp cho hương vị tuyệt hảo

Với 6 lớp với vật liệu Mica chống dính này sẽ an toàn với sức khỏe người dùng, cứng cáp chịu được chà sát đến 100.000 lần, và vệ sinh đơn giản sau khi nấu.

Lòng nồi cơm điện dày 4,0 mm giúp giữ nhiệt hoàn hảo cung cấp nhiệt đồng đều đến từng hạt gạo và giúp cơm thơm hơn, giữ nguyên vị ngọt tự nhiên của hạt gạo.

Công suất mạnh mẽ lên đến 640W

Nồi cơm SR-CP108NRA có công suất mạnh mẽ lên đến 640W giúp cơm được nấu nhanh hơn, làm cho hạt cơm thơm mềm, tơi xốp, đồng thời hạn chế làm thoát nhiệt năng trong quá trình nấu giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Giữ ấm lên đến 12 tiếng

Nấu cơm ngon hơn với nồi cơm điện Panasonic SR-CP108NRA 1.0 Lít

Bên cạnh đó, nồi còn có chế độ giữ ấm đến 12 tiếng vô cùng tiện lợi, tùy thuộc vào từng loại thực phẩm cũng như sở thích của các thành viên trong gia đình mà người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chế độ nấu phù hợp.

Công nghệ Fuzzy Logic

Công nghệ nấu Fuzzy Logic điều chỉnh nhiệt độ lý tưởng theo từng loại gạo
Ngoài ra, nồi cơm Panasoniccòn có công nghệ nấu Fuzzy Logic giúp điều chỉnh nhiệt độ lý tưởng theo từng loại gạo, và đảm bảo chất lượng cơm ngon, mềm dẻo, đầy dinh dưỡng cho gia đình thưởng thức.

Sử dụng 3 mâm nhiệt

Công nghệ nấu 3D là loại nồi cơm điện có một mâm nhiệt chính dưới đáy nồi và hai bộ phận điện trở nhiệt phụ thường ở xung quanh thân hoặc trên nắp nồi.

Mâm nhiệt nóng sẽ làm bốc hơi lượng nước lắng đọng trên nồi, giúp nhiệt tỏa đều ra từ mọi phía trong quá trình nấu, làm cho hạt cơm chín đều, tơi xốp và thơm ngon hơn, không lo bị nát nhão hay khô như những nồi cơm thông thường khác.

Bảng điều khiển dễ quan sát với 16 chế độ nấu

Nấu cơm ngon hơn với nồi cơm điện Panasonic SR-CP108NRA 1.0 Lít

Bảng điều khiển với nút nhấn có màn hình LCD hiển thị dễ quan sát cùng với 16 chế độ nấu được cài sẵn. Từ đó giúp đa dạng bữa ăn gia đình mỗi ngày bạn có thể chọn các chế độ nấu để chế biến món ăn như nấu gạo trắng, gạo Jasmine, và nấu ngũ cốc, nấu cơm nồi đất, nấu nhanh, nấu gạo lứt, nấu súp/nấu chậm, cháo, hầm, gạo nếp.

Dễ sử dụng và tiện lợi

Nồi cơm điện Panasonic giá rẻ SR-CP108NRA sở hữu quai xách tiện lợi giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển nồi đến nhiều vị trí khác nhau mà không tốn quá nhiều công sức.

Đi kèm với nồi cơm SR-CP108NRA còn có xửng hấp tiện lợi, cho phép người dùng có thể sử dụng chuẩn bị các món hấp đơn giản như hấp bánh bao, nấu xôi, làm bánh, hấp rau củ…mang đến cho gia đình thực đơn phong phú và đa dạng.

Nồi cơm điện tử Panasonic SR-CP108NRA giá rẻ có thiết kế nhỏ gọn, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng, giúp người nội trợ tiết kiệm được nhiều thời gian, cho bạn bữa cơm hoàn hảo cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook