0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua tủ lạnh có cần mua chân đế không

Ngày Đăng: 13:20 27/09/2018
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với cuộc sống hiện đại, tủ lạnh ngày càng được nhiều gia đình sử dụng để bảo quản thực phẩm, Nhiều gia đình sử dụng chân đế đi kèm với tủ lạnh, nhưng nhiều gia đình thì không. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu tác dụng của chân đế tủ lạnh.

Công dụng của chân đế tủ lạnh

Chân đế tủ lạnh thường được làm bằng nhựa hoặc inox không han gỉ, chân lót bằng cao su, êm và không xê trượt trong nền trơn nhằm giúp tủ lạnh cao hơn mặt nền sàn khoảng 10cm, sẽ tránh được tình trạng máy bị ngập úng nước, xê dịch, gây rò rỉ điện… trong quá trình sử dụng. Đảm bảo máy hoạt động tốt và an toàn cho người sử dụng.

Mua tủ lạnh có cần mua chân đế không

Trường hợp nào nên dùng chân đế

Sàn nhà trũng thấp, thường bị ngập

Khi tủ lạnh giá rẻ của bạn bị xê dịch trong quá trình sử dụng, điều này có thể là do nền nhà hay vị trí đặt tủ không cân, dẫn đến tủ lạnh không cân bằng và rời vị trí ban đầu sau 1 thời gian.

Mua tủ lạnh có cần mua chân đế không

Nếu nền nhà thấp, hay bị ngập lụt,… thì việc sử dụng thêm chân đế là vô cùng cần thiết, để đảm bảo cho thiết bị của bạn được bền bỉ, an toàn, không bị han gỉ, ngập nước. Tránh các sự cố rò rỉ điện, gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Tủ thấp, gây khó khăn trong sinh hoạt

Tủ lạnh mini, tủ lạnh có chiều cao thấp gây bất tiện, khó khăn đến quá trình sinh hoạt. Dùng chân đế để khắc phục vấn đề này là một ý tưởng hay. Chân đế giúp tủ “ăn gian” thêm 10cm, dễ dàng sử dụng và đẹp không gian hợp.

Nhiều tủ lạnh hiện nay với thiết kế vững chắc, chiếm diện tích lớn, thì việc sử dụng thêm chân đế cho tủ là không cần thiết. Ngoài ra, đối với các tủ có chiều cao như tủ lạnh side by side, nếu lắp thêm chân đế sẽ gây khó khăn trong việc lấy và sử dụng thực phẩm.

Vì vậy, việc lắp đặt thêm chân đế cho tủ lạnh có cần thiết hay không phụ thuộc vào địa hình và tính chất chiếc tủ của nhà bạn. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được phương án phù hợp với chiếc tủ lạnh nhà mình nhé! Đến với điện máy Thiên Phú mua ngay cho gia đình chiếc tủ lạnh mới nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook