0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy giặt LG cửa trước nào chất lượng tốt nhất năm 2021?

Ngày Đăng: 16:49 09/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG của Hàn Quốc được trang bị nhiều công nghệ nổi bật được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo ngay 3 chiếc máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt nhất năm 2021 nhé!

1. Máy giặt LG Inverter 8.5kg FV1408S4W

Máy Giặt LG Inverter FV1408S4W 8.5Kg

Mẫu máy giặt LG cửa trước FV1408S4W là mẫu máy giặt mới được ra mắt năm 2020. Nhận được sự quan tâm và chú ý của nhiều người tiêu dùng Việt. Máy giặt được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại, không chỉ giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, máy giặt LG inverter này còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam giúp đưa hơi nước nóng len lỏi thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, loại bỏ các loại vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo. Và đồng thời nó còn giúp giữ màu quần áo và cho áo quần sau khi giặt không bị nhăn nhúm. Công nghệ này rất thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ hay người có làn da mẫn cảm.

Đặc biệt, máy giặt này còn giúp giặt sạch quần áo hiệu quả, bảo vệ sợi vải một cách tối ưu nhờ vào công nghệ giặt 6 chuyển động. Cùng với đó, công nghệ trí tuệ nhân tạo AI DD trên máy giặt sữ đưa ra mức lực sấy và giặt sao cho phù hợp, để bảo quản áo quần của bạn tốt hơn.

2. Máy giặt LG Inverter 10kg FV1410S4P

Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P

Chiếc máy giặt LG FV1410S4P sở hữu kiểu dáng cửa trước nhỏ gọn, đi cùng với tông màu trắng tinh tế. trang nhã, phù hợp với mọi không gian nội thất. Khối lượng giặt của máy là 10kg, máy sẽ phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Điểm nổi bật ở sản phẩm này đó là công nghệ TurboWash hiện đại. Mang đến hiệu quả giặt sạch chỉ trong thời gian ngắn. Cùng với đó, công nghệ hiện đại inverter sẽ giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ, giảm bớt chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn. Hơn nữa, nó còn giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ theo thời gian.

Ngoài ra, công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt LG cửa trước này sẽ cho khả năng diệt khuẩn một cách tối ưu. Đồng thời nó còn giúp loại bỏ chất gây dị ứng bằng hơi nước nóng. Góp phần giảm nhăn quần áo và giảm phai màu sợi vải tốt hơn.

3. Máy giặt LG Inverter 9kg FV1409S3W

Máy Giặt LG cửa trước FV1409S3W 9Kg

Mẫu máy giặt LG FV1409S3W với vẻ ngoài hiện đại, kết hợp cùng lớp sơn màu trắng thanh lịch, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn mang đến vẻ đẹp tươi mới và sang trọng cho không gian nhà bạn. Máy có khối lượng giặt 9kg, lựa chọn thích hợp với gia đình có khoảng 4 – 6 người.

Đặc biệt, công nghệ inverter sẽ giúp tiết kiệm điện năng và hoạt động êm ái, mượt mà hơn. Công nghệ giặt DD AI độc quyền sẽ lựa chọn chuyển động giặt phù hợp với mỗi mẻ giặt. Từ đó giảm thiểu tình trạng giãn hay mất dáng khi giặt, bảo quản áo quần của bạn một cách hiệu quả.

Không chỉ thế, máy giặt LG cửa ngang này còn sở hữu công nghệ giặt 6 chuyển động, giúp bảo vệ sợi vải, giặt sạch quần áo nhờ khả năng điều chỉnh lồng giặt theo các bước giặt tay của con người. Hơn thế nữa, chế độ giặt hơi nước Steam+ sẽ giúp quần áo ít bị nhăn hơn sau mỗi lần giặt, đồng thời nó còn giúp diệt khuẩn, bảo vệ làn da của cả gia đình bạn.

Trên đây là 3 mẫu máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt nhất năm 2021. Mong rằng bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích để lựa chọn chiếc máy giặt phù hợp nhất cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook