0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mùa đông không nên bỏ qua điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV

Ngày Đăng: 16:27 02/12/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thay vì mua đèn sưởi thì bạn nên chọn điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV sẽ sử dụng tiện lợi hơn. Máy có thể sử dụng ở cả mùa Hè lẫn mùa Đông cực tiện ích, không phải sắm đèn sưởi, tiết kiệm diện tích,…

FTHF25VAVMV – điều hòa 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm tốt nhất hiện nay

Mùa đông không nên bỏ qua điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV có thể được đánh giá là mẫu điều hòa 2 chiều tốt nhất hiện nay. Không quá ngạc nhiên khi sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản này lại được nhiều người lựa chọn; chất lượng của máy cực vượt trội so với nhiều các dòng điều hòa khác. Chiếc điều hòa này còn có mức giá không quá cao với 10.350.000₫ phù hợp với mọi đối tượng lựa chọn.

Máy hoàn toàn là sự lựa chọn cho phòng ngủ nhỏ của gia đình; công suất 9000btu sẽ phù hợp lắp đặt cho không gian rộng dưới 15m2. Bạn có thể lựa chọn thêm để lắp cho phòng khách nhỏ, phòng làm việc riêng hay phòng họp,…

Sử dụng thoải mái mà không lo về chi phí điện năng

Nỗi lo tiền điện hàng tháng khi sử dụng điều hòa sẽ không còn khi lựa chọn điều hòa Đaikin Inverter FTHF25VAVMV. Hệ thống máy nén cực đặc biệt khi có thể tự giảm công suất hoạt động xuống mức thấp nhất; duy trì căn phòng làm lạnh ở mức thấp này khiến điều hòa làm lạnh dễ chịu và ổn định hơn. Và cũng từ đây điều hòa có thể tiết kiệm điện năng khi phải vận hành trong thời gian dài.

Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng điều hòa Đaikin 9000btu FTHF25VAVMV thoải mái. Đồng thời chiếc điều hòa này còn giảm được tiếng ồn tối đa khi vận hành giúp cho không gian được yên tĩnh hơn.

Cảm biến mắt thần tránh lãng phí điện năng, làm lạnh chính xác

Mùa đông không nên bỏ qua điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV

Cảm biến mắt thần thông minh trên điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV được xem là công nghệ hiện đại bậc nhất ngày nay. Nó sử dụng bộ cảm biến hồng ngoại có thể phát hiện được sự chuyển động của người dùng trong phòng. Trong 20 phút mà không có sự chuyển động máy sẽ tự tăng thêm 2 độ C từ đó giúp máy tiết kiệm điện.

Bộ cảm biến còn hỗ trợ cho khả năng làm lạnh của máy lạnh Đaikin FTHF25VAVMV được hiệu quả hơn. Thổi gió chính xác đến vị trí xung quanh người dùng để thoải mái tận hưởng bầu không khí mát lạnh dễ chịu nhất.

Mang lại luồng khí trong lành hơn cho căn phòng, không có mùi hôi

Máy lạnh Đaikin giá rẻ FTHF25VAVMV sở hữu phin lọc Enzyme Blue khá đặc biệt. Nó có thể hấp thụ các phần tử trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, virus, nấm mốc, các chất gây dị ứng trong không khí. Toàn bộ sẽ được tiêu diệt mang lại không gian trong lành hơn, bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Cùng với đó thì điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25VAVMV còn có thêm chức năng chống ẩm mốc Mold Proof. Nó se giúp cho dàn trao đổi nhiệt được sạch sẽ hơn với việc tự động chạy quạt dàn lạnh thêm 1 giờ sau khi tắt điều hòa. Từ đó giúp máy không có nấm mốc phát triển; loại bỏ được những mùi hôi khó chịu cho không khí bảo đảm sự trong lành hơn.

Chế độ ngủ đêm bảo vệ sức khỏe, tự cài đặt nhiệt độ dễ chịu

Mùa đông không nên bỏ qua điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV

Vào ban đêm điều hòa có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp so với môi trường bên ngoài. Từ đó giúp cho giấc ngủ của cả gia đình được ngon và bảo đảm không bị nhiễm lạnh vào giữa đêm; đặc biệt là bảo vệ sức khỏe tốt cho trẻ nhỏ và người già.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook