0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua bếp từ 4 vùng nấu của Đức: Chọn Bosch hay Hafele mới là CHUẨN?

Ngày Đăng: 15:00 17/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có nhu cầu mua bếp từ 4 vùng nấu? Bạn đang phân vân giữa hai thương hiệu Bosch và Hafele? Bài viết dưới đây sẽ so sánh 2 thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới là Bosch và Hafele, từ đó cung cấp cho bạn đọc những thông tin bổ ích để từ đó có thể đưa ra quyết định mua dễ dàng. Đừng bỏ lỡ bài viết hay ho này nhé.

1. Giới thiệu thương hiệu Bosch

Bosch là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, được thành lập vào năm 1886 bởi Robert Bosch. Với hơn 130 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm điện tử gia dụng, Bosch đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín nhất trên thế giới. Sản phẩm của Bosch luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền, tính năng và hiệu suất sử dụng.

Mua bếp từ 4 vùng nấu của Đức: Chọn Bosch hay Hafele mới là CHUẨN?
Bếp từ Bosch

2. Giới thiệu về thương hiệu Hafele

Tiếp đến là thương hiệu Hafele. Đây cũng là một thương hiệu đến từ Đức và được thành lập vào năm 1923. Với hơn 90 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm gia dụng cao cấp, Hafele đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng và uy tín nhất trên thế giới. Các sản phẩm của Hafele cũng được phần lớn người tiêu dùng đánh giá cao về tính năng, thiết kế và độ bền. 

Mua bếp từ 4 vùng nấu của Đức: Chọn Bosch hay Hafele mới là CHUẨN?
Bếp từ Hafele

3. So sánh Bosch và Hafele – Bếp từ 4 vùng nấu CHUẨN nhất

Bosch và Hafele là hai thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực sản xuất bếp từ 4 vùng nấu. Mặc dù cả hai thương hiệu này đều đến từ Đức và có nhiều điểm chung, tuy nhiên, vẫn có những khác biệt đáng kể.

3.1. So sánh về thiết kế của bếp từ 4 vùng nấu Bosch và Hafele

Đối với thiết kế, các sản phẩm bếp từ 4 vùng nấu của Bosch và Hafele đều có kiểu dáng đẹp mắt và sang trọng, đều mang phong cách châu Âu. Tuy nhiên, bếp của thương hiệu Hafele có thể linh hoạt hơn trong việc lắp đặt và sử dụng, bởi được thiết kế gọn nhẹ nhằm tiết kiệm không gian nhà bếp.

3.2. Về tính năng của bếp từ 4 vùng nấu Bosch và Hafele

Cả hai thương hiệu Bosch và Hafele đều sở hữu các tính năng tốt nhất của bếp từ 4 vùng nấu. Bao gồm hệ thống cảm ứng từ, tính năng hẹn giờ, khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt và các bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi. Tuy nhiên, Bosch có một số tính năng độc quyền như hệ thống AutoPilot, cho phép bạn nấu nhiều loại thức ăn khác nhau chỉ bằng một nút bấm. Ngoài ra, sản phẩm của Bosch còn có thể tùy chỉnh độ sáng của màn hình hiển thị, vô cùng thông minh và tiện lợi.

3.3. Về giá cả

Giá cả của các sản phẩm bếp từ 4 vùng nấu của Bosch và Hafele cũng khá tương đương. Tuy nhiên, sản phẩm của Bosch có thể đắt hơn một chút bởi sở hữu những tính năng thông minh và thiết kế độc đáo.

4. Kết luận

Với nhiều tính năng tiện ích và thiết kế đẹp mắt, sản phẩm bếp từ 4 vùng nấu của cả Bosch và Hafele đều là một sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm với nhiều tính năng độc quyền và độ bền cao, Bosch có thể là sự lựa chọn tốt nhất. Trong khi đó, nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm với thiết kế linh hoạt và dễ sử dụng, Hafele có thể là lựa chọn phù hợp hơn

Mua bếp từ 4 vùng nấu của Đức: Chọn Bosch hay Hafele mới là CHUẨN?
Nên mua bếp từ nào?

Trên đây là một vài chia sẻ mà điện máy Thiên Phú gửi gắm đến bạn đọc. Hy vọng thông qua bài viết này thì bạn có thể tự mình đưa ra quyết định mua phù hợp nhất. Nếu bạn muốn tham khảo thêm các model bếp từ Bosch giá rẻ hay bếp từ Hafele giá rẻ, vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên hỗ trợ hoặc đến trực tiếp các Showroom để được trung tâm phục vụ một cách tận tình nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook