0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số ưu điểm nổi bật mà tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) mang đến

Ngày Đăng: 09:11 15/10/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Model tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) mang tới khá nhiều ưu điểm và sẽ giúp người dùng có được hiệu quả sử dụng cao. Ấn tượng không chỉ ở thiết kế bên ngoài mà còn trong các tính năng và công nghệ được tích hợp. Để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo những chia sẻ ngay dưới đây.

Mặt gương xám với 2 cửa mở tiện ích

Một số ưu điểm nổi bật mà tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) mang đến
Thiết kế mặt gương hiện đại

Thiết kế là một trong những điểm nổi bật ở chiếc tủ này khi nó mang tới một vẻ đẹp vô cùng hoàn thiện. Bao phủ bên ngoài là mặt gương sáng bóng, thiết kế phẳng không khung viền tạo sự tinh tế thu hút mọi ánh nhìn. Khoảng cách hai cánh nhỏ tạo sự đồng nhất, tay nắm mở ở hai bên hông hết sức tiện lợi và dễ sử dụng. Đặc biệt tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) sử dụng gam màu xám độc đáo, hứa hẹn làm nổi bật hẳn không gian bếp của bạn.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) tự động làm đá

Tính năng tự động làm đá sẽ giúp bạn giảm hẳn thời gian và thao tác, không phải châm nước vào khay làm đá thủ công như trước. Bạn chỉ cần châm nước vào bình trữ trong ngăn mát, sử dụng lấy đá ở mọi thời điểm mà không tốn nhiều thao tác. Nước sẽ tự được bơm lên ngăn đông, quá trình làm đá tự động mà bạn sẽ cảm thấy tiện lợi, không lo nước đổ ra ngoài.

Ngăn chuyển đổi thông minh Selectable Zone

Một số ưu điểm nổi bật mà tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) mang đến
Ngăn chuyển đổi 4 cấp độ

Bên trong tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG) có ngăn Selectable Zone giúp bạn dự trữ thực phẩm hiệu quả. Có thể bảo quản được mọi mặt hàng mong muốn chỉ với thao tác đơn giản, đó là thay đổi nhiệt độ ở 4 mức khác nhau. Có thể lựa chọn làm mát 3 độ C, làm lạnh 1 độ C, cấp đông mềm -3 độ C hoặc đông lạnh -12 độ C. Tích trữ theo nhu cầu ở điều kiện nhiệt độ lý tưởng.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0 có đệm cửa chống mốc

Tính năng này sẽ ngăn nấm mốc và vi khuẩn hình thành xung quanh phần đệm cửa, đảm bảo sạch sẽ như mới sau thời gian dài. Không ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm bên trong, bạn sẽ không cần vệ sinh nhiều mà bộ phận nào vẫn đảm bảo như mới sau thời gian dài. Đệm cửa đặc biệt có độ kết dính tốt sẽ ngăn hơi lạnh thoát ra, bạn đóng mở nhẹ nhàng và vô cùng hiệu quả.

Công nghệ tiết kiệm điện với hiệu quả vượt trội

Một số ưu điểm nổi bật mà tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) mang đến
Công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco

Cảm biến nhiệt Eco

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GMG) có cảm biến kép Eco sẽ tự điều chỉnh công suất, duy trì làm lạnh lý tưởng. Dựa trên thói quen sử dụng của bạn, hay nhận biết lượng thực phẩm bên trong và nhiệt độ môi trường để máy tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, bảo vệ thực phẩm và tiết kiệm điện.

Công nghệ inverter

Góp phần đáng kể vào hiệu quả tiết kiệm điện, công nghệ inverter sẽ điều chỉnh nhiệt cao thấp, thay vì bật tắt. Điều khiển vòng xoay của máy nén một cách linh hoạt, quá trình hoạt động êm ái, gần như bạn sẽ không nghe thấy một âm thanh hay tiếng ồn nào. Hiệu suất vượt trội khi hành tháng có thể giúp bạn giảm tới 45% điện.

Ngoài những gì kể trên thì ở tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GMG) còn trang bị công nghệ làm lạnh hiện đại Dual Fan Cooling, bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power, chế độ làm lạnh, cấp đông nhanh….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook