0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số tính năng nổi bật trong tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL 4 cánh bạn cần biết

Ngày Đăng: 08:51 20/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu khá nhiều tính năng nổi bật đó là tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL. Model này được thiết kế 4 cửa với gam màu đen mạnh mẽ, bên trong có nhiều ngăn trữ với dung tích 525 lít. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho không gian bếp của gia đình.

Tính năng tiết kiệm điện với công suất ~1.21 kW/ngày

Một số tính năng nổi bật trong tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL 4 cánh bạn cần biết
Công nghệ J-Tech inverter cùng chế độ Eco tiết kiệm điện

Công nghệ J-tech Inverter trong tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL

Để hiệu quả tiết kiệm điện ở mức cao chắc hẳn phải kể tới công nghệ J-Tech inverter. Với khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt, luân chuyển từ nhiều chế độ hoạt động cao và thấp thay vì chuyển chúng giữa chế độ tắt và mở, có thể tiết kiệm điện năng lên đến 35%.

Chế độ Extra Eco trong tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX600V-SL

Góp phần đáng kể vào hiệu quả tiết kiệm điện năng, khi kích hoạt chế độ Extra Cool, nhiệt độ bên trong sẽ được điều chỉnh. Nó sẽ tăng khoảng 1 tới 2 độ C so với thông thường, làm lạnh lý tưởng và phù hợp với một số điều kiện nhất định.

Làm lạnh hiệu quả nhờ công nghệ kép Hybrid cooling

Một số tính năng nổi bật trong tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL 4 cánh bạn cần biết
Công nghệ làm lạnh kép

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX600V-SL mang tới hiệu suất làm lạnh vượt trội. Sản phẩm có công nghệ Hybrid cooling với hai quạt độc lập, hơi lạnh luân chuyển hiệu quả cho từng ngăn. Dù thực phẩm đặt ở vị trí nào cũng được làm lạnh cùng mức, vừa giữ ẩm lại kéo dài độ tươi ngon sau thời gian dài.

Giữ ẩm rau quả vượt trội nhờ ngăn Moisture Capsule

Bảo quản rau, củ, quả một cách khá dễ dàng nhờ ngăn Moisture Capsule thiết kế kín khí. Bạn có thể dự trữ khá nhiều và khay kéo tiện lợi sẽ đáp ứng nhu cầu nhanh chóng. Nhiệt độ và độ ẩm bên trong sẽ được điều chỉnh tự động giúp duy trì độ tươi. Đảm bảo các giá trị dinh dưỡng thiết yếu và ngăn ngừa mùi xâm nhập.

Chuông báo cửa mở tránh khí lạnh rò rỉ gây tốn điện

Một số tính năng nổi bật trong tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL 4 cánh bạn cần biết
Chuông báo cửa mở

Có chuông cảnh báo cho bạn phát hiện ngay khi cửa tủ chưa đóng kín, đây là một tính năng khá tuyệt. Nó sẽ giúp hơi lạnh được ổn định và hạn chế thất thoát ra ngoài quá nhiều gây tốn điện. Tính năng này hoạt động ngay cả khi bạn mở tủ quá lâu để cất trữ đồ và nếu không muốn nghe thấy âm thanh nhức tai thì hãy tắt ngay trên bảng điều khiển.

Ngăn cấp đông mềm -1.5 độ C (Extra cool plus)

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX600V-SL có ngăn cấp đông mềm giúp bạn dự trữ hiệu quả các loại thực phẩm sống trong ngày mà không cần dùng tới ngăn đông. Bảo quản ở mức -1.5 độ C giúp duy trì độ tươi bên trong. Có thể hạn chế đông cứng gây mất chất và khó khăn trong quá trình chế biến.

Chế độ Express Freezing làm đông ở ngưỡng -24⁰C

Một số tính năng nổi bật trong tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL 4 cánh bạn cần biết
Chế độ cấp đông nhanh chóng

Có khả năng cấp đông cực mạnh mẽ nhờ chế độ Express Freezing. Khi kích hoạt, nhiệt độ ngăn sẽ giảm xuống tới -24 độ C với công suất mạnh mẽ. Nó sẽ giúp thực phẩm vừa cho vào không bị chảy nước, giữ nguyên cấu trúc và hạn chế vi khuẩn hình thành. Khi muốn có đá sử dụng ngay thì bạn cũng có thể sử dụng tính năng này.

Đó là một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX600V-SL mà bạn cần biết. Sản phẩm sẽ đảm bảo giúp việc làm lạnh nhanh chóng, cấp đông hiệu quả, tiết kiệm điện vượt trội cùng nhiều tiện ích thiết thực khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook