0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số điểm nổi bật có trong điều hòa Sunhouse 2 chiều SHR-AW24H110

Ngày Đăng: 02:01 21/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Sunhouse SHR-AW24H110 thiết kế nổi bật

Một trong những điểm nổi bật hàng đầu mà người dùng dễ dàng nhận thấy ngay khi gặp chiếc điều hòa Sunhouse nà đó là được sở hữu một thiết kế nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế tinh tế, trang nhã với sắc trắng trẻ trung, phù hợp mọi không gian nội thất.

Bề mặt dễ lau chùi, chỉ bằng khăn mỏng cũng dễ dàng tháo ra để vệ sinh toàn bộ. Điểm nhấn lớn trên dàn lạnh có lẽ là màn hình Led hiển thị nhiệt sang trọng và giúp người dùng dễ dàng quan sát hơn.

Điều hòa Sunhouse SHR-AW24H110 nổi bật bởi nhiều tính năng

Không chỉ mang đến cho người dùng một vẻ ngoài sang trọng và lôi cuốn, điều hòa Sunhouse 24000Btu SHR-AW24H110 còn được trang bị khá nhiều tính năng khác nhau và đây cũng được xem như một điểm tương đối nổi bật đến từ chiếc điều hòa này. Sử dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu Thái Lan, máy nén trong điều hòa SUNHOUSE giúp giảm độ ồn (dưới 40 dB) và sự rò rỉ môi chất lạnh trong quá trình vận hành, đem đến sự bền bỉ, êm ái và tiết kiệm điện năng cho người sử dụng. Là dòng điều hòa 2 chiều nên ngoài tính năng làm lạnh, máy còn có thể sưởi ấm căn phòng khá hiệu quả.

Đây cũng là một tính năng vô cùng cần thiết đối với những ngày thời tiết lạnh giá và mang lại một sự tiện nghi hơn cho người dùng. Đặc biệt có cánh đảo gió rộng nên làn gió tỏa rộng, làm mát/sưởi ấm phòng nhanh chóng. Đây là sự kết hợp hòan hảo cho các thiết bị làm mát và sưởi ấm hiện có trong gia đình, giúp tiết kiệm được nhiều chi phí mua sắm cũng như chi phí sử dụng, bảo hành, bảo dưỡng…

Bên cạnh đó, cũng cần phải kể đến một số tính năng khác mà điều hòa Sunhouse 2 chiều này đem lại như: – Tính năng Feel giúp máy lạnh cảm biến được nhiệt độ phòng và tự động điều chỉnh nhiệt độ, chế độ cho phù hợp. – Chế độ POWERFUL (Turbo) giúp tăng lưu lượng gió lên mức cực đại một cách nhanh chóng theo nhu cầu của người sử dụng.

– Chức năng SLEEP sẽ tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ cho phù hợp với điều kiện khi hậu ban đêm, đảm bảo sức khỏe và giấc ngủ ngon cho người dùng – Chế độ ECO giúp tiết kiệm điện năng tối đa nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả – Chế độ FAN với cánh hướng dòng 4 chiều, đảo gió tự động giúp không khí lạnh/ấm tỏa đều khắp phòng.

Điều hòa Sunhouse 2 chiều SHR-AW24H110 có giá thành rẻ

Giá thành rẻ cũng là một điểm nổi bật cần được kể tới trong chiếc điều hòa 24000Btu này, bởi hiện máy chỉ có giá 13 490 000đ. Khi so với nhiều thương hiệu khác về cùng công suất và tính năng thì rõ ràng đây là một lợi thế rất lớn từ điều hòa Sunhouse SHR-AW24H110 so với mọi đối thủ.

Giá thành rẻ cũng sẽ khiến những chiếc điều hòa Sunhouse đến gần hơn với người dùng và xa hơn là thế giới. Trên thị trường thì khó có một thương hiệu có thể đưa ra một mức giá thấp như vậy dành cho những chiếc điều hòa của mình.

Sở hữu khá nhiều điểm nổi bật từ thiết kế, tính năng cho đến giá thành và sẽ không gì tuyệt vời hơn khi bạn lựa chọn Điều Hòa Sunhouse SHR-AW24H110 2 Chiều 24000btu Gas R410a cho không gian của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook