0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số chế độ tiện ích trên điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-XU9UKH-8

Ngày Đăng: 11:06 23/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-XU9UKH-8 là model được sản xuất năm 2018 nhưng qua nhiều năm vẫn được rất nhiều người quan tâm. Đây là dòng mát 1 chiều, công suất nhỏ và được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại, chế độ tiện ích.

Điều hòa làm mát cho những căn phòng dưới 15m2, bạn có thể lắp đặt, sử dụng trong gia đình, nơi làm việc. Dàn lạnh đẹp mắt với màu trắng trang nhã, các đường nét cắt phẳng khá mềm mại mà tinh tế. Đảm bảo tính thẩm mỹ cao giúp căn phòng trở nên đẹp hơn trong mắt người dùng.

Chế độ ngủ đêm Sleep cho người già, trẻ nhỏ

Một số chế độ tiện ích trên điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-XU9UKH-8
Chế độ ngủ

Giấc ngủ là vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng tới thể chất, tinh thần cũng như sức khỏe. Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 với chế độ ngủ vận hành thông minh. Sau khoảng thời gian nhất định, máy sẽ tăng nhiệt, tránh tình trạng cảm lạnh. Đảm bảo giấc ngủ ngon lành hơn, an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ hay người lớn tuổi.

Hoạt động siêu êm, mang lại giây phút thư giãn

Một chế độ nữa cũng được đánh giá cao khi mang tới những phút giây thư giãn, thoải mái hơn. Tính năng vận hành êm ái Quiet sẽ hoạt động với tần số thấp nhất, duy trì nhiệt độ ổn định. Tạo ra không gian yên tĩnh để làm việc, học tập, mang tới giấc ngủ êm hơn mà bạn gần như không nghe thấy âm thanh từ máy phát ra.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 hút ẩm tốt

Một số chế độ tiện ích trên điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-XU9UKH-8
Chế độ hút ẩm

Có chế độ hút ẩm, điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-XU9UKH-8 sẽ giúp căn phòng luôn được khô thoáng. Đảm bảo sự thoải mái khi hạn chế ẩm ướt trong những ngày nồm. Căn phòng không xuất hiện tình trạng đổ mồi hôi nhờ việc kiểm soát chu kỳ làm lạnh. Hạn chế được sự hình thành và phát triển nấm mốc và các bệnh về đường hô hấp.

Điều khiển bằng điện thoại qua Panasonic Comfort Cloud

Khi điện thoại được kết nối wifi, cài ứng dụng Panasonic Comfort Cloud bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời. Bạn sẽ điều chỉnh chiếc điều hòa này một cách thuận tiện hơn dù ở bất cứ thời điểm nào, vị trí nào. Giống như một chiếc Remote thông thường nhưng tiện lợi hơn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 với iAUTO-X

Một số chế độ tiện ích trên điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-XU9UKH-8
Làm lạnh nhanh

Đây là chế độ làm lạnh nhanh được tích hợp trên Remote của điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU9UKH-8. Bằng sự kết hợp thông minh 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS, máy nén đạt tốc độ quay tối đa trong thời gian ngắn nhất từ lúc khởi động. Lúc này căn phòng sẽ được làm lạnh nhanh hơn tới 35% so với bình thường.

Đảo gió 4 chiều giúp hơi lạnh lan toả đồng đều

Để căn phòng được làm mát đồng đều, hiệu quả tại mọi vị trí, điều hòa đã trang bị chế độ đảo gió 4 chiều. Hoạt độc hiệu quả khi mang tới sự mát mẻ trên diện rộng. Dù ở vị trí nào trong phòng thì bạn cũng sẽ thấy thoải mái hơn. Hạn chế tình trạng lạnh buốt với hơi gió trực diện.

Đó là khá nhiều chế độ tiện ích có trong điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9UKH-8. Ngoài ra, model này còn có công nghệ tiết kiệm điện inverter, cảm biến Econavi, công nghệ nanoe-X, nanoe-X bảo vệ sức khỏe người dùng hết sức an toàn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook