0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẹo sử dụng bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6863 bền bỉ và an toàn

Ngày Đăng: 12:59 23/11/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp tử hiện nay đang là loại bếp được khách hàng tin dùng và lựa chọn nhiều. Do có kích thước nhỏ gọn và nhiều mẫu mã đẹp mắt trong đó bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6863 đang là sản phẩm được quan tâm nhiều nhất. Vậy làm thế nào để sử dụng bếp an toàn và bền bỉ.

Không phải ai cũng biết cách để sử dụng bếp từ Sunhouse một cách an toàn và nâng cao tuổi thọ của bếp nhất. Nhìn đơn giản nhưng không phải thế, bạn hãy lưu ý những việc làm sau đây để giảm chi phí không đáng có.

1.Nên vệ sinh ngay sau khi sử dụng bếp từ

Mẹo sử dụng bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6863 bền bỉ và an toàn

Bất kì sản phẩm nào không riêng gì bếp điện từ Sunhouse SHD6863 cần phải vệ sinh luôn. Khi nấu ăn dầu mỡ, thức ăn bị bắn ra ngoài, nếu bạn không vệ sinh lau chùi bếp luôn. Dầu mỡ và thức ăn bị bắn ra phía bên e ngoài để lâu khiến cho việc vệ sinh khó khăn hơn cho dù mặt bếp có được làm bằng kính cường lực.

Khi vệ sinh bạn nên dùng một chiếc khăn ẩm để lau bếp dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bạn có thể dùng thêm giấm hoặc chanh để vệ sinh bếp được sạch sẽ hơn, bên cạnh đó dùng chất tảy rửa như banking soda để lau cùng khăn ẩm nếu vết bẩn sau khi nấu khó sạch hoặc nếu muốn mặt bếp sạch như mới.

2.Lắp đặt bếp từ Sunhouse SHD6863 ở nơi thông thoáng và khô ráo

Ở chiếc bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6863 có thiết kế quạt tản nhiệt ở dưới vùng bếp nấu hoặc 2 bên thân bếp. Chính vì thế bạn không nên để bất kì vật dụng gì gây chắn quạt gió ảnh hưởng đến sự tản nhiệt của bếp.

Bên cạnh đó, nước và điện rất kị nhau, để tránh những điều không đánh tiếc xảy ra. Bạn không nên để bếp từ gần bồn rửa bát vừa để đảm bảo nước không gây ảnh hưởng đến các linh phụ kiện bên trong bếp được tốt hơn.

3.Không nên sử dụng bếp từ cùng lúc với các thiết bị điện.

Mẹo sử dụng bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6863 bền bỉ và an toàn

Để đảm bảo an toàn cho gia đình và các thiết bị trong gia đình. Bạn không nên sử dụng nhiều thiết bị điện cùng một lúc điều đó đễ dẫn đến quá tải và nhiệt tượng chảy ổ điện rất dễ xảy ra. Để giảm thiếu tình trạng đó, bạn nên chia ra các thời gian sử dụng thiết bị điện khác nhau cho hợp lý.

4.Không nên sử dụng các thiết bị có nhiễm từ gần khu vực bếp

Những sản phẩm có nhiễm từ như; điện thoại tivi, máy ghi âm, máy ghi hình… rất ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng và sóng nhiễm từ gây ảnh nhưởng đến tuổi thọ của bếp.

5.Không lấy chất liệu inox hay sát để kê bếp

Một điều quan trọng nữa khi sử dụng bếp từ Sunhouse chính hãng SHD6863 là bạn không nên để bếp ở mặt bàn inox hay sắt. Vì 2 chất liệu đó khi gặp lwuar bị nóng đỏ lên, bếp sẽ bị chảy nhựa và gây biến dạng bếp.

Cùng đó, người dùng cũng nên lưu ý không nên để dao, kéo hay vật kim loại trên mặt bếp, rất dễ bỏng mà bị xước bếp. Ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cao.

6.Khi bếp có vẫn đề không nên tự ý sửa chữa.

Mẹo sử dụng bếp điện từ đơn Sunhouse chính hãng SHD6863 bền bỉ và an toàn

Đồ điện tử khó tránh khỏi lỗi gặp trục trặc, khi đó người dùng không nên tự ý tháo bếp để sửa chữa. Tránh trường hợp “lợn lành thành lợn què” . Bạn hãy tham khảo kĩ về hướng dẫn sửa chữa đối với lỗi nhẹ hoặc nhờ đến trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp để xử lý những lỗi nặng.

Qua bài viết trên của Điện Máy Thiên Phú người dùng đã biết được cách sử dụng bếp từ Sunhouse chính hãng bền bỉ và an toàn rồi đúng không nào. Hãy liên hệ đến hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất 24/7 nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook