0

Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AE/SV có những đặc điểm nào nổi bật?

Ngày Đăng: 15:59 01/10/2022
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AE/SV không còn xa lạ với người tiêu dùng nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những đặc điểm và công nghệ nổi bật có trong dòng sản phẩm này nhé.

Thiết kế sang trọng, thẩm mỹ

Máy sấy Samsung inverter 9Kg DV90TA240AE/SV với thiết kế có thể đảo chiều linh hoạt*, bạn có thể dễ dàng chọn hướng cửa mở dựa theo vị trí đặt máy và cách sử dụng mong muốn. Ngoài ra, cửa kính trong suốt cho phép bạn kiểm tra áo quần bên trong lồng sấy nhanh chóng.

Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AE/SV có những đặc điểm nào nổi bật?

Với toàn bộ thân máy được bao phủ bởi gam màu trắng trung tính dễ dàng phối hợp với mọi không gian nội thất. Bảng điều khiển bằng tiếng việt có nút xoay giúp bạn linh hoạt hơn trong khi sử dụng,

Khối lượng sấy lên tới 9Kg phù hợp cho những gia đình có từ 3-5 thành viên trong nhà.

Công nghệ sấy bơm nhiệt

Máy sấy Heatpump Samsung inverter DV90TA240AE/SV với máy nén sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao giúp sấy khô đến từng sợi vải. Máy nén của Samsung dùng gas thay vì nhiệt điện trở để tạo ra luồng hơi nóng để sấy khô quần áo, mang lại khả năng làm khô nhanh chóng và tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ.

Trong quá trình sấy, nhiệt độ sấy luôn giữ ở mức phù hợp đảm bảo không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AE/SV có những đặc điểm nào nổi bật?

Ngoài công nghệ sấy bơm nhiệt giúp tiết kiệm điện ra thì máy sấy Samsung còn tích hợp động cơ Digital Inverter được hãng lập trình tốc độ quay phù hợp theo từng chế độ, giai đoạn sấy vì vậy máy sấy hoạt động rất êm ái, bền bỉ đồng thời giúp tiết kiệm đến 50% điện năng so với các dòng máy sấy khác.

Bộ 3 Cảm Biến Optimal Dry

Máy sấy Samsung 9Kg DV90TA240AE/SV với bộ 3 cảm biến Optimal Dry đó là:

  • Cảm biến nhiệt độ,
  • Cảm biến độ ẩm.
  • Cảm biến trao đổi nhiệt.

Với bộ 3 cảm biến này sẽ giúp máy tự động điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và tối ưu lượng khí trong lồng sấy giúp áo quần được sấy khô đều và bảo vệ chất liệu, phom dáng, màu sắc sợi vải.

Bộ lọc xơ vải 2 lớp

Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AE/SV có những đặc điểm nào nổi bật?

Bộ lọc gồm 2 màng lọc bằng thép chắc chắn giúp lọc sạch xơ vải, bụi bẩn còn sót lại sau mỗi lần sấy. Khi bộ lọc đầy việc vệ sinh cũng khá dễ dàng với thiết kế tháo lắp đơn giản, khi cần vệ sinh thì 2 đèn báo hiệu thông minh sẽ sáng lên để bạn kịp thời nhận biết. Bên cạnh đó, bộ lọc còn giúp duy trì khả năng sấy khô mạnh mẽ mà không cần đến màn lọc trao đổi nhiệt.

Chế Độ Wrinkle Prevent

Được tích hợp trong máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AE/SV là chế độ Wrinkle Prevent cho phép lồng sấy tiếp tục quay ở nhiệt độ bình thường trong tối đa 180 phút sau khi chu trình kết thúc, hạn chế tình trạng nhăn và xoắn rối quần áo do đặt lâu một chỗ ở nhiệt độ cao.

Trên đây là những đặc điểm nổi bật có trong Máy Sấy Samsung Inverter 9Kg DV90TA240AE/SV , nếu bạn đang muốn tư vấn về dòng sản phẩm này hãy nhấc máy lên và gọi chúng tôi qua HOTLINE 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook