0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa chén Bosch SMS6ZCI08E – Kết nối wifi, rửa bát từ xa thật đơn giản

Ngày Đăng: 11:32 21/08/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình thường máy rửa chén đã giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức, nay càng ngày lại có càng nhiều tính năng vô cùng tiện ích. Ví dụ như chiếc máy rửa chén Bosch SMS6ZCI08E có thể kết nối wifi và điều khiển từ xa bằng điện thoại di động. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như tính năng này.

1. Các chức năng của máy rửa bát Bosch SMS6ZCI08E serie 6

Là model thuộc dòng máy rửa bát độc lập serie 6 nhưng SMS6ZCI08E lại là sản phẩm đời mới với nhiều ưu điểm nổi bật. Các chức năng của máy vô cùng đa dạng và hữu ích. Trước hết phải kể đến 6 chương trình rửa tiêu chuẩn với thời gian và mức nhiệt khác nhau gồm: Eco 50 độ C, rửa tự động 45-65 độ C, rửa nồi chảo 70 độ C, rửa nhanh 60 độ C, rửa siêu tĩnh 50 độ C và tráng. Tùy vào số lượng và độ bẩn của bát đĩa mà bạn sẽ lựa chọn chương trình phù hợp để đạt được hiệu quả tốt nhất mà còn tiết kiệm điện nước.

Máy rửa chén Bosch SMS6ZCI08E - Kết nối wifi, rửa bát từ xa thật đơn giản

Ngoài ra thiết bị còn được trang bị thêm các chương trình bổ sung và tính năng như Remote start – điều khiển từ xa, rửa nửa tải, tăng tốc độ rửa và sấy tăng cường. Những tính năng này cực kỳ tiện ích trong quá trình sử dụng, ví dụ đối với trường hợp bát đĩa quá ít bạn có thể dùng rửa nửa tải để tiết kiệm; cần gấp bát đĩa thì dùng tăng tốc độ rửa;… Đặc biệt Bosch SMS6ZCI08E còn có thể sấy khô bát đĩa nhanh chóng và hiệu quả bằng công nghệ sấy Zeolith tiên tiến kết hợp sấy tăng cường.

2. Bosch SMS6ZCI08E kết nối wifi điều khiển từ xa

Đây cũng là một trong những tính năng được người dùng yêu thích nhất ở các sản phẩm của Bosch. Chiếc máy rửa bát Bosch serie 6 này có thể kết nối với wifi gia đình, từ đó kết nối với điện thoại di động. Nhờ vậy người dùng có thể điều khiển, cho máy khởi động từ xa qua app Home Connect mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển. Bên cạnh đó bạn còn có thể theo dõi các thông báo quan trọng được gửi đến trên app này. Đây quả là một trải nghiệm rất thú vị và siêu tiện lợi đối với những người bận rộn công việc.

Máy rửa chén Bosch SMS6ZCI08E - Kết nối wifi, rửa bát từ xa thật đơn giản

3. Cách kết nối máy rửa bát Bosch độc lập với điện thoại

Việc kết nối wifi cho máy Bosch SMS6ZCI08E cũng không quá phức tạp. Đầu tiên bạn hãy tải app Home Connect về điện thoại qua App Store hoặc CH Play, sau đó thực hiện theo các thao tác sau.

Đối với mạng có WPS

  • Mở cài đặt trên máy rửa bát, chọn Home Connect, chọn “ Use wizard to configure settings”, chọn “Next”.
  • Khởi động chức năng WPS trên model mạng rồi đợi vài giây để máy hiển thị thông điệp xác nhận kết nối thành công. Kiểm tra thông điệp trên app rồi nhấn “Next”.
Máy rửa chén Bosch SMS6ZCI08E - Kết nối wifi, rửa bát từ xa thật đơn giản

Đối với mạng không có WPS

  • Mở cài đặt, chọn Home Connect, chọn “Use wizard to configure settings”, chọn “Next”.
  • Chọn “WPS not Support”, nhấn “Start”.
  • Mở “cài đặt” trên điện thoại, mở kết nối wifi và kết nối với wifi có tên Home Connect, mật khẩu “HomeConnect” rồi đợi kết nối thành công.
  • Mở app lên, khi thiết bị được tìm thấy thì đăng nhập tên mạng và mật khẩu của gia đình.
  • Nhấn “Transfer to Household Appliance”, đợi thông điệp kết nối thành công và nhấn “Next” để tiếp tục.

Khi kết nối thành công bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn trên app là có thể sử dụng.

4. Kết luận

Có thể thấy máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI08E là một sản phẩm cực kỳ chất lượng, công năng mạnh mẽ và đa dạng tiện ích. Nếu như bạn muốn sắm chiếc máy rửa bát Bosch có wifi này cho gia đình thì hãy đến Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để mua được hàng chính hãng giá rẻ!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook