0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Hafele HDW-F60E 15 bộ, đánh bật mọi vất bẩn cứng đầu khỏi bát đũa

Ngày Đăng: 17:01 26/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Hafele HDW-F60E 15 bộ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay. Máy được tích hợp nhiều tính năng hiện đại cũng như thiết kế sang trọng. Cùng Thiên Phú đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Đa dạng chương trình rửa

Máy rửa bát Hafele HDW-F60E 15 bộ được thiết lập 8 chương trình rửa : Auto (Tự động), Intensive (Rửa sâu), Normal (Thường), ECO (Tiết kiệm), Đồ thủy tinh (Glass Care), Wash 1h30′ 65°C, Rapid (Nhanh), Soak (Ngâm).
Với nhiều chương trình rửa được hãng đưa ra, bạn có thể thoải mái lựa chọn các chương trình tùy thuộc vào độ bẩn bám trên bát đũa mà đưa ra chương trình phù hợp nhất.
Bên cạnh 8 chương trình rửa chính Hafele HDW-F60E còn có 4 tính năng đặc biệt : Power wash (Rửa mạnh mẽ) chuyên dùng để “trị” những chén đĩa, nồi niêu dính vết bẩn cứng đầu, khó chùi rửa. Ngược lại, Express (Rửa nhanh) dành cho những chén đĩa không quá dơ, hoặc khi bạn cần rửa gấp chén đĩa để sử dụng tiếp. Tnh năng rửa nửa tải, bạn có thể sử dụng chỉ một nửa khay chứa và máy sẽ ngắt bớt một nửa số vòi nước để rửa chỉ nửa khay đó, giúp bạn tiết kiệm điện nước một cách hiệu quả nhất
Cuối cùng, chế độ Extra drying (Sấy khô) sẽ làm khô triệt để đồng thời khử trùng chén đĩa cho bạn, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn một cách tối ưu nhất.

Máy rửa bát Hafele HDW-F60E 15 bộ, đánh bật mọi vất bẩn cứng đầu khỏi bát đũa

Dung tích lớn

Máy rửa bát 15 bộ Hafele HDW-F60E có thể tự tin đáp ứng được nhu cầu rửa bát đĩa của gia đình từ 4-6 người, và thậm chí là có thể đảm nhiệm tốt vào những ngày gia đình bạn mở tiệc tại nhà.
Với chiếc máy rửa bát thông minh này, bạn có thêm nhiều thời gian để nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Điều khiển nút bấm dễ dàng

Tất cả các tính năng của máy rửa bát HDW-F60E được tích hợp trên một bảng điều khiển phím cơ học, bạn và người thân có thể lựa chọn và điều khiển các chức năng một cách dễ dàng.
Đi kèm với điều khiển là màn hình hiển thị đèn LED rõ ràng, các thông số mà bạn đưa ra sẽ được hiển thị lên màn hình, giúp cho bạn sử dụng máy một cách trực quan và dễ dàng nhất.

Máy rửa bát Hafele HDW-F60E 15 bộ, đánh bật mọi vất bẩn cứng đầu khỏi bát đũa

Động cơ BLDC hiệu năng cao

Máy rửa bát độc lập Hafele HDW-F60E được trang bị một động cơ siêu êm và ổn định với độ ồn tối đa chỉ 44 dB có khả năng chạy trong thời gian dài mà không gây tiếng ồn lớn, hoàn toàn không gây ô nhiễm tiếng ồn đảm bảo sinh hoạt thường ngày của các thành viên trong gia đình bạn luôn diễn ra bình thường.

Máy rửa bát Hafele HDW-F60E 15 bộ, đánh bật mọi vất bẩn cứng đầu khỏi bát đũa

Chức năng khóa trẻ em

Khi kích hoạt chức năng này trên máy rửa chén Hafele HDW-F60E thì toàn bộ bảng điều khiển của máy sẽ bị vô hiệu hóa, cho dù trẻ nhỏ có nghịch thì cũng không thể thay đổi cách chức năng của bạn đã cài đặt.

Một sản phẩm hiện đại mang nhiều tính năng cao cấp mà thương hiệu Hafele mang đến khán giả. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhất bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook