0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát giá bao nhiêu? Những “cỗ máy” có giá tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:36 31/05/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, máy rửa bát dao động trong tầm giá nào? Bạn nên mua máy rửa bát giá bao nhiêu? Có nhiều yếu tố chi phối khi lựa chọn mua chiếc máy rửa bát như chất lượng, hãng sản xuất, công suất máy,… 

1. Những yếu tố ảnh hưởng đến giá cả của máy rửa bát

Hiện nay, một chiếc máy rửa giá bao nhiêu, luôn là vấn đề được nhiều bà nội trợ quan tâm. Trên thị trường có rất nhiều dòng máy rửa bát với các mức giá khác nhau. Các sản phẩm máy rửa bát khác nhau sẽ có giá bán khác nhau. Những con số này sẽ dao động phụ thuộc vào các yếu tố sau: 

  • Nguồn gốc xuất xứ: Nếu bạn lựa chọn những chiếc máy nội địa Nhật cũ, giá tiền bạn chi trả dao động trên dưới 3 triệu đồng. Tuy nhiên khi sử dụng loại máy này sẽ gặp một số khó khăn trong việc sử dụng và lắp đặt. Nếu bạn lựa chọn một dòng máy mới hoàn toàn có xuất xứ từ Châu Âu có sẽ có mức giá từ 15 triệu đồng trở lên.
  • Dung tích chứa chén bát: Những dòng máy rửa bát 8 bộ thường có giá rẻ hơn so với những dòng máy có dung tích lớn từ 12 bộ trở lên. 
  • Tính năng của máy rửa bát: Những chiếc máy được trang bị càng nhiều tính năng thì chi phí phải trả cao hơn là tất nhiên. 

2. Điểm danh các tiêu chí chọn mua máy rửa bát giá bao nhiêu là hợp lý? 

Vậy, bạn nên mua máy rửa bát giá bao nhiêu là hợp lý? Người mua cần phải căn cứ vào các yếu tố sau để chọn được những sản phẩm ưng ý. 

2.1 Chọn máy rửa bát theo số lượng thành viên

Trên thị trường hiện nay, có 3 dòng máy rửa bát phổ biến là máy rửa bát gia đình, máy rửa bát công nghiệp và máy rửa bát mini. Nếu gia đình bạn có từ 5-6 người thì nên lựa chọn máy rửa bát gia đình có công suất từ 12 đến 16 bộ chén đĩa theo tiêu chuẩn châu Âu. 

2.2 Chọn máy rửa bát theo hiệu suất rửa và sấy

Điều mà chúng ta không mong muốn khi sở hữu một chiếc máy rửa bát là sau khi rửa xong bát mà vẫn còn dính vết dầu hay chưa được khô hoàn toàn. Bên cạnh đó, tiết kiệm năng lượng là một yếu tố khá quan trọng. Hiệu quả sấy khô cao sẽ giúp chén bát nhà bạn khô thoáng một cách nhanh chóng.

2.3 Chọn máy rửa bát theo thiết kế và nhu cầu gia đình

Bên cạnh tiêu chí về chất lượng, công suất thì tính thẩm mỹ của máy rửa bát cũng là một yếu tố phải kể đến. Một chiếc máy rửa bát có tông màu phù hợp với căn bếp nhà bạn sẽ càng làm nổi bật lên sự sang trọng và hiện đại

2.4 Chọn máy rửa bát theo điều kiện tài chính

Ai chẳng muốn sở hữu một chiếc máy rửa bát hiện đại và đẹp mắt? Tuy nhiên, điều đó còn phụ thuộc vào khả năng tài chính của bạn. Trước khi mua, bạn cần cân nhắc thật kỹ, đưa dự trù chi phí để đưa ra sự lựa chọn tối ưu nhất. Sau đây là một số sản phẩm máy rửa bát tại điện máy Thiên Phú mà bạn có thể tham khảo.

3. Một số dòng máy rửa bát trong tầm giá tốt

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn các loại máy rửa bát với nhiều chức năng khác nhau. Sau đây, là một số dòng máy tối ưu trong tầm giá nhưng vẫn sở hữu được nhiều tính năng ưu việt:

3.1 Máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX 13 bộ

Máy rửa bát Electrolux ESF5511LOX được thiết kế dạng thùng, nổi bật với chất liệu kim loại màu bạc với hiệu suất rửa lớn, tiết kiệm năng lượng. Đây là một lựa chọn tối ưu dành cho những gia đình đông thành viên. Giá cả của dòng sản phẩm này rơi vào khoảng 16 triệu đồng.

Máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX 13 bộ

3.2 Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

Dòng máy sở hữu nhiều tính năng đa dạng nhưng giá chỉ rơi vào tầm 19 triệu đồng thì rất xứng đáng. Đây là một trong những dòng máy nổi bật trong tầm giá.

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

3.3 Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW 8 bộ

Máy rửa bát này sở hữu thiết kế hiện đại, bề mặt của sản phẩm được phủ sơn tĩnh điện với gam màu trắng cao cấp. Thiết kế này mang đến cho gia đình bạn không gian sang trọng và tinh tế. Bên cạnh đó, máy rửa bát Electrolux ESF6010BW còn được trang bị nhiều chế độ tiện ích. Giá cả nằm trong khoảng 7 triệu đồng.

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW 8 bộ

Bài viết trên đây đã phần nào giải đáp được một số thắc mắc về “máy rửa bát giá bao nhiêu” của bạn. Chúc bạn sẽ sớm sở hữu được chiếc máy rửa bát thật sự như ý và tuyệt vời!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook