0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch series 8 có gì nổi bật đáng để người tiêu dùng quan tâm?

Ngày Đăng: 12:00 25/07/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch series 8 là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của Bosch, nổi tiếng với chất lượng vượt trội và thiết kế tinh tế. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự tiện lợi và hiệu quả trong việc rửa bát. Hãy cùng điểm danh những tính năng có mặt trên dòng sản phẩm này.

Áp dụng công nghệ sấy Zeolith hiện đại

Máy rửa bát Bosch series 8 có gì nổi bật đáng để người tiêu dùng quan tâm?

Công nghệ sấy Zeolith được Bosch tiên phong khai phá, mở ra một tương lai mới cho công nghệ sấy trong máy rửa bát hiện đại. Máy rửa bát Bosch series 8 là dòng máy được tích hợp đầy đủ tính năng sấy mới này.
Với công nghệ sấy Zeolith: Vào cuối chu kỳ rửa, hơi nước sẽ được hút vào đường ống và dẫn xuống phía dưới khoáng chứa đá Zeolith. Đá này phản ứng hóa học với hơi nước và sản sinh ra nhiệt lượng rất cao. Từ đó, không khí khô nóng thoát ra được phân phối trở lại khoang rửa và sấy khô hoàn toàn mọi vật dụng kể cả thủy tinh hay nhựa một cách an toàn. Chu trình này tuần hoàn cho tới khi hơi ẩm hoàn toàn biến mất.
Zeolith hoàn toàn là phản ứng tự nhiên và chúng có khả năng tái tạo, bạn sẽ không phải thay thế chúng trong suốt vòng đời của máy. Zeolith được dự báo là tương lai của máy rửa bát hiện đại, vô cùng tiết kiệm và thân thiện với môi trường.

Cảm biến nước- Aqua Sensor giúp tối ưu lượng nước cần sử dụng

Máy rửa bát Bosch series 8 có gì nổi bật đáng để người tiêu dùng quan tâm?

Cảm biến nước Aqua Sensor là một công nghệ tiên tiến được sử dụng trong các thiết bị nhà bếp hiện đại như máy rửa bát. Công nghệ này giúp tối ưu hóa lượng nước cần sử dụng bằng cách đo đạc và điều chỉnh lượng nước dựa trên mức độ bẩn của nước trong quá trình rửa.

Aqua Sensor sử dụng các cảm biến quang học để phân tích độ bẩn của nước trong bồn rửa. Khi phát hiện nước bẩn, cảm biến sẽ gửi tín hiệu đến bộ điều khiển để điều chỉnh lượng nước và chất tẩy rửa cần thiết. Dựa trên tín hiệu từ cảm biến, máy rửa bát sẽ tự động điều chỉnh thời gian và chu kỳ rửa, đảm bảo hiệu quả làm sạch tối ưu mà không lãng phí nước. Do đó, bằng cách tối ưu hóa lượng nước và chất tẩy rửa, Aqua Sensor cũng giúp giảm lượng năng lượng tiêu thụ, góp phần bảo vệ môi trường và giảm chi phí điện nước cho gia đình.

Vario Speed Plus – Tiết kiệm thời gian

Với VarioSpeed Plus trên máy rửa bát Bosch series 8, thời gian rửa bát có thể được giảm đến 66%. Tính năng này cực kỳ hữu ích khi bạn cần rửa sạch một lượng lớn bát đĩa trong thời gian ngắn, chẳng hạn như sau các bữa tiệc hoặc các buổi họp mặt gia đình.

Mặc dù thời gian rửa được rút ngắn, VarioSpeed Plus vẫn đảm bảo bát đĩa được rửa sạch hoàn hảo. Công nghệ này tăng cường áp lực nước và điều chỉnh nhiệt độ để loại bỏ vết bẩn cứng đầu, mang lại kết quả rửa tối ưu. Hơn nữa, Người dùng có thể dễ dàng kích hoạt VarioSpeed Plus chỉ với một nút bấm trên bảng điều khiển. Màn hình hiển thị sẽ thông báo thời gian rửa còn lại, giúp bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh thời gian rửa phù hợp.

Load Sensor- Hỗ trợ rửa tối ưu

Load Sensor trên máy rửa bát Bosch sử dụng một hệ thống cảm biến để xác định khối lượng bát đĩa trong máy rửa bát. Khi máy được tải đầy bát đĩa, cảm biến sẽ nhận biết và điều chỉnh các thông số hoạt động phù hợp. Máy sẽ tự động điều chỉnh lượng nước và thời gian rửa. Điều này giúp đảm bảo rằng ngay cả khi chỉ có một lượng nhỏ bát đĩa cần rửa, máy vẫn sử dụng lượng nước và năng lượng tối thiểu cần thiết.

Điều này giúp người dùng không cần phải ước lượng khối lượng bát đĩa, máy sẽ tự động điều chỉnh để đảm bảo hiệu quả rửa tốt nhất. và giúp điều chỉnh mức tiêu thụ năng lượng dựa trên khối lượng bát đĩa, giúp giảm chi phí điện.

Half Load – Rửa bán tải ở máy rửa bát Bosch

Máy rửa bát Bosch series 8 có gì nổi bật đáng để người tiêu dùng quan tâm?

Khi sử dụng chế độ Half Load, máy rửa bát giá rẻ Bosch sẽ tự động điều chỉnh lượng nước và năng lượng cần thiết để rửa một lượng bát đĩa ít hơn so với tải đầy đủ. Điều này giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí nước và điện mà vẫn đảm bảo bát đĩa sạch sẽ. Khi sử dụng chế độ Half Load, thời gian rửa cũng được giảm xuống. Bạn sẽ có bát đĩa sạch sẽ nhanh chóng hơn, giúp tiết kiệm thời gian cho các công việc khác.

Intensive Zone mang đến khả năng làm sạch vượt trội

IntensiveZone là lựa chọn lý tưởng khi bạn cần làm sạch các nồi, chảo hoặc bát đĩa có vết bẩn cứng đầu. Với áp lực nước cao hơn và nhiệt độ rửa cao hơn ở giàn dưới, tính năng này đảm bảo các vật dụng bẩn nặng được rửa sạch hoàn hảo. Tính năng này có thể được kích hoạt cùng với nhiều chương trình rửa khác nhau của máy rửa bát Bosch series 8. Điều này mang lại sự linh hoạt cho người dùng, cho phép bạn vừa rửa các vật dụng bẩn nhẹ ở giàn trên vừa rửa sạch các vật dụng bẩn nặng ở giàn dưới.

Vận hành êm ái cùng động cơ Eco Silence Drive

Máy rửa bát Bosch series 8 có gì nổi bật đáng để người tiêu dùng quan tâm?

Máy rửa bát Bosch nổi tiếng không chỉ với hiệu suất làm sạch mà còn với khả năng vận hành êm ái, nhờ vào động cơ Eco Silence Drive. Động cơ này giúp máy rửa bát hoạt động hiệu quả, bền bỉ và yên tĩnh, mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng. Nhờ thiết kế đặc biệt, Eco Silence Drive giúp giảm đáng kể tiếng ồn phát ra trong quá trình vận hành, mang lại không gian yên tĩnh cho gia đình.

Hygiene Plus- Ngăn chặn các tác nhân gây dị ứng

Là tên của một chương trình rửa cực sạch với nhiệt độ cao hơn để đảm bảo vệ sinh tối đa. HygienePlus là một lựa chọn mới có thể được thêm vào nhiều chu kỳ xả và đảm bảo hiệu suất vệ sinh tối đa thông qua việc làm sạch kháng khuẩn. Nhiệt độ nước lên đến 70°C trong quá trình rửa, và được duy trì trong một khoảng thời gian dài hơn. Hygiene Plus lý tưởng cho tất cả những người có yêu cầu vệ sinh cao nhất như gia đình có trẻ sơ sinh hoặc người bị dị ứng.

Silence And Supersilence

Tính năng SuperSilence trên máy rửa bát Bosch mang lại trải nghiệm yên tĩnh tuyệt đối với độ ồn chỉ khoảng 40-45 dB. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn sử dụng máy vào ban đêm hoặc trong không gian mở, đảm bảo không làm phiền đến sinh hoạt của gia đình. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các căn hộ chung cư, nhà có không gian mở, hoặc gia đình có trẻ nhỏ và người già. Bạn có thể thoải mái sử dụng máy rửa bát bất cứ lúc nào mà không lo ngại về tiếng ồn.

Chương trình rửa ly ở 40°C

Ly pha lê chất lượng cao là một trong những dụng cụ cần hết sức thận trọng khi rửa vì chúng rất mong manh. Với chế độ chuyên dụng để rửa ly thủy tinh ở 40°C – Nhiệt độ nước phù hợp để rửa đồ thủy tinh cao cấp, cùng chức năng sấy hoàn hảo, có thể đảm bảo đồ thủy tinh cao cấp của bạn được bảo vệ, rửa sạch sẽ, sáng bóng. Nhiệt độ và áp lực nước của máy rửa bát Bosch thích hợp để vệ sinh đồ thủy tinh, pha lê cao cấp

Máy rửa bát Bosch có tính năng hẹn giờ vô cùng tiện lợi

Chức năng hẹn giờ Timer cho phép bạn lập trình thời gian bắt đầu hoạt động của máy rửa bát lên đến 24 giờ trước. Điều này giúp bạn chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian rửa bát theo lịch trình cá nhân, đảm bảo bát đĩa sạch sẽ khi bạn cần. Bằng cách lập trình máy rửa bát hoạt động vào các thời điểm không cao điểm, bạn có thể tận dụng mức giá điện thấp hơn, giúp tiết kiệm chi phí điện năng. Hơn nữa, việc hẹn giờ rửa bát vào ban đêm hoặc khi bạn không có mặt ở nhà giúp tiết kiệm thời gian cho các công việc khác trong ngày.

Lock – Khóa trẻ em đảm bảo sự an toàn

Chức năng khóa trẻ em (Child Lock) là một tính năng quan trọng giúp bảo vệ trẻ nhỏ khỏi các nguy hiểm tiềm tàng khi sử dụng máy rửa bát Bosch. Chức năng này có thể được kích hoạt thông qua bảng điều khiển của máy rửa bát. Khi được bật, khóa trẻ em sẽ ngăn không cho trẻ nhỏ mở cửa máy hoặc thay đổi các thiết lập trong quá trình rửa. toàn bộ bảng điều khiển sẽ bị khóa, đảm bảo rằng trẻ em không thể thay đổi các cài đặt hoặc tắt máy khi máy đang hoạt động.

Emotion Light- Đèn chiếu khoang rửa hiện đại

Máy rửa bát Bosch series 8 có gì nổi bật đáng để người tiêu dùng quan tâm?

EmotionLight là một sự đổi mới thiết kế hấp dẫn cho nhu cầu thẩm mỹ cao ở máy rửa bát Bosch series 8 thông qua 2 đèn chiếu sáng bên trong khoang rửa ở khung phía trên. Chúng không những cung cấp đủ ánh sáng để bạn quan sát, mà còn làm cho bát đĩa, dụng cụ của bạn long lanh trong một ánh sáng đặc biệt.

Vario Drawers Pro- Giỏ đựng vô cùng linh hoạt

Giỏ đựng linh hoạt hơn, có thể kéo hẳn ra ngoài để cung cấp thêm không gian khi bạn cần đặt những vật dụng như dao kéo lớn, muôi xẻng,… Bạn cũng có thể hạ thấp giỏ để mở rộng không gian cho thêm các vật dụng nhỏ. Nhờ có các điểm tiếp xúc và các nút màu đỏ, bạn có thể thấy ngay lập tức vị trí và cách điều chỉnh ngăn kéo linh hoạt.

Máy rửa bát Bosch Series 8 không chỉ nổi bật với thiết kế sang trọng mà còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, đảm bảo hiệu quả rửa sạch và tiết kiệm năng lượng. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và mang lại sự tiện lợi tối đa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook