0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI08E sử dụng nước nóng làm sạch hiệu quả

Ngày Đăng: 15:08 14/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI08E là một sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Bosch nổi tiếng của Đức. Máy được trang bị nhiều tính năng hiện đại, đặc biệt là công nghệ sử dụng nước nóng để làm sạch chén đĩa, mang đến hiệu quả vượt trội so với các dòng máy rửa bát thông thường.

1. Máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI08E dùng nước nóng đến 70 độ C

Một lưu ý khi lắp đặt máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI08E là bạn không cần phải kết nối với nguồn nước nóng mà chỉ cần kết nối với nguồn cấp nước sinh hoạt bình thường. Điều này không cần thiết bởi máy có khả năng tự đun nước để rửa bát và đây cũng là lý do giúp bát đĩa được rửa sạch hơn.

máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI08E nước nóng lên tới 70 độ C

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI08E rửa bát bằng nước nóng với nhiệt độ lên tới 70 độ C. Mức nhiệt này không quá thấp cũng không quá cao khiến vật dụng nứt vỡ, là độ nóng vừa đủ để rửa sạch bát đĩa đồng thời diệt khuẩn tối ưu. Không cần nói thì chắc hẳn bạn cũng biết rửa bát bằng nước nóng sẽ sạch hơn nước lạnh thông thường. Đặc biệt là ăn đồ nhiều dầu mỡ bám dính trên đồ dùng bằng nhựa, khi rửa rất khó sạch mà lại mất thời gian. Lúc này một chiếc máy rửa bát có thể rửa nước nóng chính là giải pháp tối nhất để tiết kiệm thời gian, công sức nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch.

2. Được trang bị 6 chương trình rửa với các mức nhiệt khác nhau

Điểm đặc biệt ở máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI08E là không chỉ rửa bằng nước nóng mà còn được trang bị nhiều chương trình rửa khác nhau. Máy có tổng cộng 6 chương trình tiêu chuẩn, mỗi chương trình đều được thiết lập thời gian và mức nhiệt riêng nhằm đem đến hiệu quả tốt nhất trong từng lần rửa:

  • Chương trình rửa tiết kiệm Eco 50 độ C
  • Chương trình rửa tự động 45 – 65 độ C
  • Chương trình rửa nồi chảo 70 độ C
  • Chương trình rửa nhanh 60 độ C
  • Chương trình rửa siêu tĩnh 50 độ C
  • Chương trình tráng trong vòng 15 phút
máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI08E trang bị 6 chương trình khác nhau

Tùy thuộc vào độ bẩn và số lượng bát đĩa mà bạn sẽ lựa chọn chương trình rửa phù hợp. Nhiệt độ nước sẽ được điều chỉnh sao cho thích hợp với chất liệu và độ bẩn của bát đĩa để đạt được kết quả làm sạch tốt nhất nhưng vẫn giúp vật dụng an toàn, tránh tình trạng nứt vỡ và tiết kiệm điện nước.

3. Extra Clean Zone – khu vực làm sạch thêm dành cho xoong nồi

Nhiệt độ nước cao thôi là chưa đủ, máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI08E còn có hệ thống tay phun áp suất lớn giúp từng tia nước len lỏi vào đánh bay mọi vết bẩn bám dính. 

Đối với vật dụng bẩn nhiều như xoong nồi, model máy rửa bát Bosch SMS6ZCI08E 14 bộ còn có riêng một tính năng Extra Clean Zone – còn gọi là khu vực làm sạch thêm. Khu vực làm sạch thêm chính là giỏ dưới cùng của thiết bị. Ở đây nhiệt độ nước ở mức cao nhất với 3 vòi phun nước xoay cho phép làm sạch triệt để. Vật dụng được làm sạch tốt hơn với lượng nước gấp 3 lần mà không cần thêm chất tẩy rửa.

máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI08E khu vực làm sạch thêm

4. Máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI08E sấy Zeolith hiện đại

Sử dụng máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI08E không chỉ sạch nhờ nước nóng mà còn được sấy khô hoàn toàn nhờ công nghệ sấy Zeolith hiện đại. Đây là công nghệ sấy độc quyền chỉ những model cao cấp như Bosch SMS6ZCI08E mới có. Sấy Zeolith Perfect Dry kết hợp với sấy tăng cường giúp vật dụng khô hoàn toàn trong thời gian ngắn hơn mà cực kỳ tiết kiệm điện năng.

Kết thúc chu trình bát đĩa sạch bóng, khô ráo và có thể dùng luôn mà không cần thêm công đoạn lau khô thủ công. Không thể phủ nhận rằng máy rửa bát Bosch độc lập SMS6ZCI08E serie 6 chính là trợ thủ đắc lực đáng tin cậy của mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook