0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Lọc Không Khí Sharp FP-F30E-C – Ngăn chặn 99.9% virut trong không khí

Ngày Đăng: 23:22 30/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn có biết , máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C với hệ thống lọc tiên tiến, giúp loại bỏ đến 99.9% vi rút, vi khuẩn có hại trong không khí. Bảo vệ người sử dụng trước nguy cơ xâm nhập của tác nhân gây hại cho sức khỏe của con người.

Máy Lọc Không Khí Sharp  FP-F30E-C - Ngăn chặn 99.9% virut trong không khí

Kiểu dáng nhỏ gọn thanh lịch

Không chỉ đáp ứng nhu cầu lọc không khí , máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C còn được coi như là một vật trang trí trong phòng với tông màu trắng thanh lịch cùng thiết kế nhỏ nhắn. Chiếc máy lọc không khí Sharp này sẽ là lựa chọn phù hợp và lý tưởng cho những căn phòng diện tích từ 15 – 20m2.

Lọc không khí hiệu quả nhất với nhiều cấp độ quạt

Máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C giá rẻ được tích hợp 3 cấp tốc độ quạt khác nhau từ thấp – trung bình – cao. Với những cấp độ quạt này, bạn có thể dễ dàng tùy chọn cấp độ phù hợp nhất tùy theo nhu cầu để quá trình lọc không khí diễn ra hiệu quả nhất, tránh lãng phí điện.

Nếu không may nhà bạn bị mất điện, thì sau khi có điện máy cũng sẽ tự động hoạt động lại bình thường để tiết kiệm thời gian cho bạn

Chế độ lọc thông minh

Máy lọc không khí Sharp sử dụng chế độ lọc Haze thông mình. Haze cho phép máy tự hoạt động với tốc độ cao trong 60 phút đầu tiên để làm sạch không khí nhanh. Sau đó hoạt động luân phiên giữa hai cấp độ thấp và cao trong vòng 20 phút kế tiếp để tăng hiệu năng lọc khí, nhanh chóng trả lại không gian thanh sạch nhất cho bạn và gia đình.

Hệ thống màng lọc đạt tiêu chuẩn cao

Máy Lọc Không Khí Sharp  FP-F30E-C - Ngăn chặn 99.9% virut trong không khí

Máy lọc không khí FP-F30E-C với hệ thống màng lọc được sắp xếp theo trình tự, cho khả năng lọc sạch không khí tối ưu nhất.

Hệ thống màng lọc bao gồm: màng lọc thô ngăn các loại bụi có kích thước lớn như sợi bông, lông tóc; màng lọc than hoạt tính có tác dụng thẩm thấu các hợp chất hữu cơ gây mùi như khói thuốc lá, mùi thức ăn, mùi ẩm mốc; màng lọc Hepa giữ các hạt bụi phấn có kích thước nhỏ mà mắt thường khó nhìn thấy. Cho không khí trong phòng ở trạng thái tốt nhất cho sức khỏe.

Đồng thời, máy có khả năng thải phóng Plasmacluster ion mật độ cao để tiêu diệt nấm mốc, vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh khác. Thêm nữa, ngăn ngừa sự phát triển của chúng trong không khí và giúp khử sạch các mùi hôi khó chịu như phấn hoa, thuốc lá, đảm bảo sức khỏe cho cả nhà.

Vận hành êm ái

Máy Lọc Không Khí Sharp  FP-F30E-C - Ngăn chặn 99.9% virut trong không khí

Máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C hoạt động với công suất nhỏ, chỉ từ 13-51W cho nên lượng điện tiêu thụ không đáng kể, chỉ ngang với 1 bóng đèn sợi đốt bình thường.

Đồng thời khi vận hành máy hoạt động rất êm, độ ồn tạo ra chỉ vào khoảng 25-47dB tương đương với âm thanh trong một khu rừng yên tĩnh.

Không khí là nguồn cung cấp sự sống chúng ta sử dụng từ lúc sinh ra cho đến cuối cuộc đời, do đó không khí rất quan trọng và ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe. Chính vì vậy, để bảo vệ sức khỏe của mình và những người thân trong gia đình, hãy lựa chọn máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook