0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-L110E – Giải pháp lọc không khí hàng đầu hiện nay

Ngày Đăng: 23:55 01/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi công nghiệp ngày càng phát triển thì đồng thời ô nhiễm không khí cũng tăng lên. Theo đó, Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-L110E ra đời đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người sử dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy có những ưu điểm gì đặc biệt nhé.

Máy Lọc Không Khí Hitachi  EP-L110E - Giải pháp lọc không khí hàng đầu hiện nay

Tô điểm không gian sống của bạn

Máy lọc không khí Hitachi EP-L110E giá rẻ với tông màu nây trầm hiện đại , toát lên vẻ sang trọng , làm điểm nhấn cho căn phòng bạn

Máy được thiết kế phù hợp với những không gian phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc với diện tích lên đến 79m2.

Sử dụng bộ lọc chuyên dụng HEPA

Máy lọc không khí Hitachi giá rẻ EP-L110E được trang bị bộ lọc Hepa . Bộ lọc này có chức năng ngăn chặn các phân tử bụi cực nhỏ, bao gồm cả bụi, phấn hoa và nấm mốc trong không khí. Hơn nữa , Hepa cũng có khả năng ngăn chặn các phân tử PM2.5 cho không gian trong lành sạch khuẩn, đảm bảo an toàn sức khỏe.

Hệ thống khử mùi hiệu quả

Ngoài ngăn chặn được bụi mịn, máy còn sử dụng bộ lọc khử mùi . Bộ lọc này có khả năng khử mùi động vật, mùi thuốc lá, mùi nấu nướng, cá ôi thiu, mùi thịt nướng.Việc vệ sinh bộ lọc khử mùi này cũng rất dễ dàng chỉ bằng nước thông thường.

Lọc bụi diện rộng và nhanh chóng

Máy Lọc Không Khí Hitachi  EP-L110E - Giải pháp lọc không khí hàng đầu hiện nay

Máy lọc không khí Hitachi được trang bị bề mặt phía sau là phần hút khí, giúp lọc sạch không khí nhanh và bao quát trên diện rộng.

Hoạt động nhẹ nhàng êm ái

Với độ ồn dưới 15dB, máy hoạt động êm ru m ngay cả khi bạn ngủ cũng không hề gây ồn. Bạn dễ dàng có được giấc ngủ êm ái khi máy vẫn còn đang hoạt động.

Chế độ làm ẩm

Máy lọc không khí EP-L110E được Hitachi tích hợp thêm chế độ làm ẩm chống khô da. Với 2 chế độ làm ẩm cho bạn lựa chọn: Luồng không khí sạch giúp tăng độ ẩm trong phòng lên khoảng 50%, kết hợp khử mùi. Hoặc tăng độ ẩm phòng lên 60%, giúp làm ẩm da mùa khô và khi dùng điều hòa thường xuyên.

Sử dụng dễ dàng với bảng điều khiển cảm ứng và điều khiển từ xa

Máy Lọc Không Khí Hitachi  EP-L110E - Giải pháp lọc không khí hàng đầu hiện nay

Máy Hitachi EP-L110E trang bị Bảng điều khiển cảm ứng được tích hợp trên mặt kính cho bạn dễ dàng sử dụng. Bề mặt máy bằng kính phẳng bằng kính cường lực chống trầy xước dễ vệ sinh, lau chùi. Bên cạnh đó, máy còn hiển thị chất lượng không khí theo màu sắc cho người dùng thuận tiện theo dõi.

Thêm vào đó, bạn có thể điều khiển máy lọc không khí Hitachi giá rẻ EP-L110E từ xa với chiếc điều khiển từ xa nhỏ gọn mà không phải di chuyển nhiều lần. Chức năng hẹn giờ tắt lên đến 4 tiếng để bạn linh động hơn khi sử dụng máy.

Với những tính năng vô cùng tuyệt vời trên, bạn không nên bỏ qua sản phẩm máy lọc không khí Hitachi EP-L110E này. Để mua được hàng chính hãng giá rẻ, hãy liên lạc với chúng tôi – Điện Máy Thiên Phú để hưởng ưu đãi tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook